Độc chiêu dùng hình ảnh hoa hậu nổi tiếng để quảng cáo dự án ma ở Sài Gòn

07/12/2021 08:34

Hình ảnh hoa hậu và đạo diễn nổi tiếng bị môi giới sử dụng để quảng cáo dự án ma Sen Vàng Town.

Thông tin trên xuất hiện tại website chuyên rao vặt bất động sản homedy.com. “Dự án Sen Vàng Town (KDC Sen Vàng) là dự án nhà phố thương mại ấn tượng, hiện đại cùng chuỗi giá trị tiện ích vô cùng đẳng cấp do Tập đoàn Sen Vàng Holdings làm chủ đầu tư. Không chỉ mang đến khả năng sinh lời nhanh chóng, Sen vàng Town còn hứa hẹn sẽ tạo nên một biểu tượng phát triển thịnh vượng cho huyện Bình Chánh trong tương lai.

Dự án Sen Vàng Town hội tụ cho mình đầy đủ các giá trị tiện ích và tiềm năng sử dụng theo chuẩn của tương lai với sự đa dạng, linh hoạt và đẳng cấp. Kể từ khi chính thức có thông tin, dự án đã thu hút được đông đảo các đơn vị đầu tư và nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản tìm hiểu và lựa chọn đầu tư”, thông tin quảng cáo cho biết.

Phối cảnh "dự án" Sen Vàng Town

Cũng theo bài giới thiệu này, “dự án Sen Vàng Town có vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt tiền đường Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này rất gần với tuyến đường Vĩnh Lộc, Nguyễn Thị Tú, có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới các khu vực nội thành lân cận của thành phố.

Đồng thời Khu dân cư Sen Vàng còn sở hữu trục đường giao thông huyết mạch, liền kề nhiều khu dân cư đông đúc và khu vực giao thương sầm uất của khu vực.

Dự án Sen Vàng Town mang đến chuỗi giá trị tiện ích đa dạng, đồng bộ và vô cùng đẳng cấp. Trong bán kính từ 3 - 5 km, các cư dân hoàn toàn có thể được trải nghiệm và sử dụng đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích như: Hệ thống trường học các cấp; Chợ dân sinh (chợ Vĩnh Lộc A, chợ liên ấp…); Phòng khám đa khoa, bệnh viện; Cửa hàng tiện lợi, cửa hàng 24h; Khu trung tâm thương mại, siêu thị

Đi kèm với chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu, khu vực nội khu của dự án với diện tích hơn 300m2 cũng được bố trí rất nhiều tiện ích sử dụng. Có thể kể đến một số dịch vụ tiện ích như: Khu công viên cây xanh giúp cải thiện sức khỏe; Khu luyện tập thể dục thể thao; Khu sân chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em; Khu dịch vụ ăn uống, cafe; Khu vực làm đẹp, gym, spa

Tất cả các giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu đều có khả năng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của các khách hàng. Đến với Dự án Sen Vàng Town, quý cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại với khả năng làm chủ mọi thứ trong tầm tay”.

Môi giới sử dụng hình ảnh của hoa hậu Hà Kiều Anh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam để quảng cáo cho dự án ma Sen Vàng Town

Đặc biệt, để tăng niềm tin vào sản phẩm, môi giới còn sử dụng hình ảnh của hoa hậu Hà Kiều Anh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam là những nhân vật khá nổi tiếng trong giới showbiz.

Mặc dù được quảng cáo vô cùng hấp dẫn nhưng theo thông tin từ chính quyền huyện Bình Chánh, trên địa bàn huyện không có dự án Sen Vàng Town, do Tập đoàn Sen Vàng Holdings làm chủ đầu tư.

Các chuyên gia cảnh báo, hành vi sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng nếu không được phép để quảng cáo dự án ma có thể bị xử lý theo quy định. Bên cạnh đó, khách hàng cần cảnh giác trước những thông tin sai sự thật được quảng cáo trên những website thiếu kiểm chứng.

Bạn đang đọc bài viết "Độc chiêu dùng hình ảnh hoa hậu nổi tiếng để quảng cáo dự án ma ở Sài Gòn" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.