Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bị thanh lý sớm nếu cứ chơi tệ, ồn ào đời tư với người mẫu

17/11/2020 20:08

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn ở TPHCM trong mùa giải tới nhưng anh phải thay đổi, từ chuyên môn đến đời tư nếu muốn không có cuộc chia ly sớm.

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn ở TPHCM trong mùa giải tới nhưng anh phải thay đổi, từ chuyên môn đến đời tư nếu muốn không có cuộc chia ly sớm.

Mới đây, CLB TPHCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường (thủ môn thường xuyên lên tuyển Việt Nam). Đây chắc chắn bản hợp đồng chất lượng với CLB TPHCM trong mùa bóng 2021, bởi trình độ của Văn Cường đã được kiểm chứng qua nhiều lần lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Với Văn Cường, CLB TPHCM còn có thủ môn Thanh Thắng - thủ thành số 1 ở mùa bóng 2020. Điều này đồng nghĩa cơ hội ra sân của thủ môn Bùi Tiến Dũng càng hẹp đi rất nhiều, dù anh từng được lãnh đạo CLB TPHCM chờ đợi rất lớn, cũng như tạo điều kiện cho phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, CLB TPHCM cũng xúc tiến chuyện đưa thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại V.League. Thương vụ này gặp khó vì Văn Lâm đang còn 1,5 năm hợp đồng ở Thai League. Nhưng câu chuyện muốn có Đặng Văn Lâm để thấy CLB TPHCM quyết tâm tìm một thủ môn giỏi trong khung thành.

Rõ ràng, chỉ số niềm tin dành cho Bùi Tiến Dũng đang ở mức rất thấp. Lý do rất cụ thể, không có ông chủ nào chấp nhận được chuyện một thủ môn thường xuyên mắc lỗi, chơi không tốt khi được trao rất nhiều cơ hội vào sân. Nhưng mỗi lần đọc báo thì phần lớn thông tin về thủ môn này liên quan đến đời tư kiểu "đá cặp" với người mẫu...

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể bị CLB TPHCM thanh lý sớm nếu không cải thiện được chuyên môn.)

Cũng chẳng có lãnh đạo CLB nào muốn can thiệp chuyện đời tư cầu thủ. Đó là cuộc sống cá nhân của cầu thủ. Nhưng điều kiện cần là chuyên môn phải tốt, đóng góp cho đội nhà tương xứng với số tiền nhận được, chứ không phải "ngồi mát ăn bát vàng". Riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng thì thu nhập của anh ở CLB TPHCM thuộc diện "khủng" so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam, còn sự đóng góp quá ít.

Bên cạnh đó, hình ảnh của đội bóng được thể hiện qua sự quan tâm từ khán giả, CĐV, fan hâm mộ. Một ví dụ thiết thực phản ánh đều này là trang chủ CLB TPHCM thường xuyên nhận "gạch đá" liên quan đến Bùi Tiến Dũng. Rất nhiều bình luận không ủng hộ dành cho thủ môn xứ Thanh.

Cụ thể, những vấn đề của Bùi Tiến Dũng bây giờ như sau: Hình ảnh không tốt trên mạng xã hội nếu nhìn từ trang chủ CLB TPHCM. Chuyên môn chưa đáp ứng được so với sự kỳ vọng và sự đãi ngộ rất lớn từ CLB. Thông tin về đời tư quá nhiều, lấn áp đi câu chuyện về chuyên môn.

Bài toán đơn giản của bóng đá chuyên nghiệp, thủ môn nhận lương cao, lót tay cao, sự đãi ngộ tốt. Nhưng không bắt chính và chuyên môn không tốt như mong đợi, CLB hết kiên nhẫn thì chọn cách chấm dứt hợp đồng là bình thường.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu như Bùi Tiến Dũng không thay đổi bản thân, không cải thiện được 3 vấn đề nêu trên thì ngày chia ly với CLB TPHCM sẽ sớm đến! Hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ thay đổi trong mùa bóng tới, chứ không thể cứ nói lời xin lỗi hay suy nghĩ theo kiểu "cầu thủ nào chẳng mắc sai lầm".

Bạn đang đọc bài viết "Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bị thanh lý sớm nếu cứ chơi tệ, ồn ào đời tư với người mẫu" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.