Trang Facebook cá nhân của Văn Toàn bị cổ động viên Malaysia tấn công

14/06/2021 12:15

Ngay sau trận thua 1-2 trước đội tuyển Việt Nam, nhiều cổ động viên (CĐV) quá khích của Malaysia đã vào tấn công trang cá nhân của Văn Toàn trên mạng xã hội.

Như thể trút giận cho trận thua cay đắng trước đội tuyển Việt Nam, hàng loạt CĐV Malaysia đã có những bình luận rất ác ý trên trang cá nhân của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, trang vốn có hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.

Một fan cuồng của Malaysia viết: "CĐV Việt Nam ăn mừng một bàn thắng từ pha ngã vờ hay sao?". Ý CĐV này ám chỉ pha ngã trong khu vực 16m50 của Văn Toàn, mang về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam ở cuối trận là ngã vờ.

71-1623636974.jpeg

Trang cá nhân của Văn Toàn bị CĐV quá khích Malaysia tấn công.

Còn một fan cuồng khác giọng đầy châm biếm: "Anh bạn ăn vạ còn hơn cả Bruno Fernandes (cầu thủ đang khoác áo Man Utd)".

Người kháccòn cay nghiệt hơn: "Một tên ăn vạ ngu ngốc. Bàn thắng từ một tình huống ăn vạ thôi mà ăn mừng tưng bừng vậy sao".

Trong khi đó, một người nữa không chỉ mắng Văn Toàn, mà còn chĩa mũi dùi sang cả HLV Park Hang Seo: "HLV của bạn có dạy bạn chơi bóng như thế không? Cầu thủ Việt Nam chơi xấu".

Hoặc: "Ăn vạ trắng trợn nhưng vẫn được tung hô, trình độ cầu thủ Việt Nam cũng chỉ có thế", thêm một fan cuồng nữa bình luận.

Số khác, thậm chí còn dùng những ngôn từ cực kỳ khó nghe, nhằm vào tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Tình huống mà Văn Toàn bị các fan cuồng của Malaysia "ném đá" đó là pha bóng ở phút 80 trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia. Hậu vệ Malaysia cài chân đối với tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trong vòng cấm địa, quan sát rất rõ tình huống va chạm nên trọng tài Sato Ryuji (người Nhật Bản) cho đội tuyển Việt Nam hưởng phạt đền.

Từ chấm 11m, Quế Ngọc Hải thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời loại Malaysia ra khỏi cuộc chơi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tranh ngôi đầu bảng G, cùng suất vào thẳng vòng loại thứ ba, với UAE vào ngày 15/6 tới đây.

 

Theo PV/Sức khỏe 24h
Bạn đang đọc bài viết "Trang Facebook cá nhân của Văn Toàn bị cổ động viên Malaysia tấn công" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.