Super” soi after-credit cực “chất” của phim điện ảnh Conan 2023: Siêu trộm chuẩn bị đối đầu thám tử hai miền?

24/07/2023 13:41

Vậy là cơn lốc Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen đã chính thức đổ bộ Việt Nam. Choáng ngợp, ấn tượng và đầy bất ngờ, hành trình mới nhất của chàng thám tử nhí đình đám và sự trở lại của Tổ chức Áo đen đã xuất sắc chinh phục những người hâm mộ nhiệt thành gắn bó với bộ truyện - phim suốt hơn hai thập kỷ qua.

Như một luật bất thành văn fan nào cũng hiểu rõ, khi mỗi bộ phim điện ảnh Conan kết thúc, các fan sẽ nán lại rạp để xem hết phần chạy chữ danh đề (còn gọi là credit, tôn vinh những người làm nên bộ phim), thậm chí chờ đợi cho đến khi phim hoàn toàn kết thúc, logo tên phim và nhà sản xuất hiện lên. Lúc này, ở phần after-credit (hậu đề), nhà sản xuất sẽ tung ra một thước phim liên quan trực tiếp đến nội dung của bộ phim hiện tại; đồng thời hé lộ nhân vật chính của phần tiếp theo. 

2560wx1440h1-min-1690180714.jpg

Trong phần after credit của phần phim số 25, hiữa không gian bao la của biển cả, một giọng nói quen thuộc của Gin - thành viên nổi tiếng của Tổ chức Áo Đen cất lên: “Tôi rất muốn gặp cô, Sherry”. Điều này ám chỉ, bộ phim điện ảnh tiếp theo ra mắt năm 2023 sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa phe “trắng”, gồm các nhân vật chính Edogawa Conan và Haibara Ai (tên thật là Miyano Shiho, mật danh khi còn ở trong Tổ chức là Sherry); và phe “đen” với các nhân vật tiêu biểu của Tổ chức Áo đen như Gin, Vermouth, Vodka. 

cm26-0364-6-1690180713.jpg

Như after-credit phần phim trước đã tiết lộ, Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen ra mắt vào tháng 7/2023 này lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai bị đe dọa.

conan2023-duel-min-1690180714.jpg

Vậy, after-credit của bộ phim năm nay có gì? Trong phân đoạn after-credit đầu tiên, bộ phim sẽ tiết lộ cho khán giả rằng: một gương mặt mới đã biết được thân phận của Haibara Ai chính là Miyano Shiho. May mắn, đây là một nhân vật vô hại, sẽ không gây ra bất cứ rắc rồi nào cho Conan-kun hay Ai-chan cả. Cùng lúc đó, mỹ nhân của Tổ chức Áo Đen - Vermouth hành động, dõi theo Conan, nở nụ cười nửa miệng đầy quyến rũ và bí ẩn, thầm gọi tên chàng thám tử nhí với biệt danh cô đặt cho cậu nhóc: “Viên Đạn Bạc”, ám chỉ Kudo Shinichi là “viên đạn bạc” có thể xuyên thủng tim của tổ chức… 

hattori-kaito-kid-1690180713.jpg

Ngay sau đó, phim đưa khán giả đến với after credit thứ hai. Lúc này, trong màn đêm rực rỡ ánh đèn, hai giọng nói quen thuộc vang lên. Đầu tiên chính là giọng nói của chàng thám tử đến từ Osaka - Hattori Heiji: “Ta sẽ không tha cho người đâu! Đến rồi!” Sau đó, giọng nói thứ hai tiếp nối, đồng thời màn hình cũng xuất hiện lá bài Át Cơ: “Ơ, tại sao? Không phải hôn à?”. Vậy là đã rõ, bộ phim điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan thứ 27, dự kiến ra mắt năm 2024 sẽ là màn đối đầu hoặc hợp tác của bộ ba “Thám tử miền Đông” Edogawa Conan (Kudo Shinichi), “Thám tử miền Tây” Hattori Heiji và Siêu đạo chích Kaito Kid. 

Đừng quên ra rạp và thưởng thức trọn vẹn Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, và nán lại xem hết cả hai đoạn after credit nhé. 

DETECTIVE CONAN: BLACK IRON SUBMARINE - tựa Việt: PHIM ĐIỆN ẢNH THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: TÀU NGẦM SẮT MÀU ĐEN - đang chiếu tại rạp.

Bạn đang đọc bài viết "Super” soi after-credit cực “chất” của phim điện ảnh Conan 2023: Siêu trộm chuẩn bị đối đầu thám tử hai miền?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.