Sự “đổ bộ” của thương hiệu quốc tế trong quản lý bất động sản nghỉ dưỡng

19/05/2020 15:46

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, những năm vừa qua ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu vận hành, quản lý khách sạn quốc tế. Sự kết hợp của các thương hiệu vận hành quốc tế với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng sẽ trở thành chất xúc tác giúp quảng bá các sản phẩm nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, những năm vừa qua ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu vận hành, quản lý khách sạn quốc tế. Sự kết hợp của các thương hiệu vận hành quốc tế với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng sẽ trở thành chất xúc tác giúp quảng bá các sản phẩm nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Các thương hiệu quốc tế tham gia quản lý bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Theo ghi nhận của Savills Việt Nam, số lượng khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế hoặc khu vực tại các điểm đến nghỉ dưỡng có sự tăng trưởng qua các năm. Nếu trong năm 2010, số khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế mới dừng lại ở 33 thì sang năm 2019, con số đã tăng lên 74 và dự kiến có khoảng 160 khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu tại các điểm đến này trong năm 2022.

Thương hiệu 5 sao Radisson Blu đang vận hành khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa)
Thương hiệu 5 sao Radisson Blu đang vận hành khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Sự kết hợp của nhiều thương hiệu vận hành quốc tế với các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam đã cộng hưởng để lan tỏa các sản phẩm nghỉ dưỡng Việt trên bản đồ du lịch thế giới. 

Bên cạnh đó, theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2019 là hơn 18 triệu lượt khách, tăng 16,2% so với cùng kỳ năm 2018. Sự tăng trưởng về lượng khách du lịch trong những năm vừa qua cũng là nguyên nhân kích thích sự gia tăng của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới, hướng dịch vụ lưu trú trong nước đến một giá trị bền vững và chuyên nghiệp hơn.

Radisson Hotel Group - đẳng cấp quốc tế tại biển Bãi Dài

Radisson Hotel Group - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đang vận hành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại biển Bãi Dài. Tọa lạc tại tọa độ vàng bậc nhất Cam Ranh (Khánh Hòa), Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có kiến trúc tinh tế mang màu sắc biển cả, chan hòa với thiên nhiên và được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới - Radisson Blu.

Radisson Blu là thương hiệu đẳng cấp 5 sao thuộc Radisson Hotel Group - Tập đoàn khách sạn được thành lập từ năm 1919, đã hoạt động tại 62 quốc gia. Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình, Radisson Blu nói riêng và chuỗi các khách sạn của Radisson Hotel Group nói chung luôn giữ vững khẩu hiệu “Yes, I can”, mang tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng. Hiện Radisson Hotel Group đang quản lý và vận hành hơn 1400 khách sạn đẳng cấp 5 sao trên toàn thế giới.
Các khách sạn của Radisson Blu đầu tư hoặc hợp tác vận hành thường tọa lạc tại những vị trí lý tưởng, gần sân bay, thành phố hoặc các điểm đến du lịch nổi tiếng và Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
Sự kết hợp của Radisson Blu và Eurowindow Holding - đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và đặc biệt là Ocean Luxury Villa tại đây đã đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Ocean Luxury Villa được vận hành bởi Radisson Blu với 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng trong đó gồm 32 căn 1 phòng ngủ, 3 căn 2 phòng ngủ và 1 căn Tổng thống đẳng cấp và xứng tầm 5 sao. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa được vận hành bởi thương hiệu 5 sao Radisson Blu
Biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa được vận hành bởi thương hiệu 5 sao Radisson Blu.

Điểm “có một không hai” của Ocean Luxury Villa chính là 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng biển nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5 m. Đây là thiết kế độc đáo không phải dự án nào cũng có được.

Hơn thế nữa, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khai trương và vận hành từ tháng 12/2019, bởi vậy, các nhà đầu tư thứ cấp hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian biệt thự nghỉ dưỡng thu trọn đại dương bao la, thơ mộng của Ocean Luxury Villa cũng như khám phá những tiện ích đẳng cấp 5 sao tại đây. Đó là Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster mang thiết kế mái đình làng biển với các món ăn hải sản thơm ngon; Bể bơi vô cực với tầm nhìn ra biển xanh, nắng vàng; Khu spa mang hình dáng của những con ốc biển với các liệu pháp trị liệu tiêu chuẩn quốc tế; thưởng thức cocktail và nghe tiếng sóng vỗ bờ trên tầng cao nhất của tòa khách sạn tại Excutive Lounge cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Với những nhà đầu tư đang có ý định sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng view biển của Ocean Luxury Villa, Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang - chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng đang đưa ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi khách hàng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa sẽ được tặng ngay một căn Condotel tại Movenpick Resort Cam Ranh. Đặc biệt, với các khách hàng đặt đủ cọc trong tháng 5 và tháng 6/2020, sẽ được chủ đầu tư dành tặng 5 cây vàng SJC 9999. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên sở hữu Ocean Luxury Villa sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư thứ cấp đang có mong muốn sở hữu căn biệt thự view biển được vận hành và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Việt Hương - Theo Đầu Tư Bất Động Sản

Bạn đang đọc bài viết "Sự “đổ bộ” của thương hiệu quốc tế trong quản lý bất động sản nghỉ dưỡng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.