Phần phim Conan mới “chốt đơn” ra rạp ngày 21/7, liệu có thể xô đổ kỷ lục ấn tượng của phần phim trước?

15/06/2023 16:04

Mùa hè bùng nổ của các anime đã chính thức bắt đầu với màn phá kỷ lục phòng vé của Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời. Và tiếp theo, cựu vương của thể loại anime tại phòng vé Việt - Thám Tử Lừng Danh Conan cũng sẽ trở lại với phần phim mới nhất Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen.

mainkv-conanside-min-1686819606.jpg

Phần phim mới lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara bị đe dọa, phải chăng thân phận của cô đã bị bại lộ trước Gin… 

cm26-0677-1-1686819606.jpg

Theo tiết lộ từ ê kíp thực hiện bộ phim, đây sẽ là lần đầu tiên nhân vật rất được yêu thích - cô bé Haibara Ai sẽ trở thành nhân vật trung tâm của toàn bộ tập phim. Đoạn after-credit của phần phim năm ngoái đã khiến các fan không khỏi chờ mong vào màn đối đầu của Gin & Sherry - cặp đôi “rực lửa ngang trái” mà họ yêu mến. Và đến phần phim này, mong ước của các fan đã trở thành sự thực. Gin và Sherry - hay Haibara - sẽ hội ngộ trong bối cảnh như thế nào đây?

cm26-0754-1686819606.jpg

Bên cạnh đó, đây cũng là phần phim đánh dấu sự trở lại trong một phim điện ảnh Conan của Tổ chức Áo đen sau 7 năm. Liệu những bí mật nào về tổ chức này sẽ được hé lộ? Conan sẽ chiến đấu thế nào với những kẻ đã luôn săn lùng cậu? Với lời hứa hẹn về “cuộc đối đầu trực diện với Tổ chức Áo đen” mà tất cả chúng ta mong chờ, Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành cú hit lớn tại Việt Nam.

dcn26-mainkv-blackside-k-min-1686819606.jpg

Bên cạnh kép chính quen thuộc, phần phim này còn quy tụ dàn nhân vật “khủng” rất được khán giả yêu mến. Thông tin “Viên đạn bạc” Akai cùng Bourbon sẽ tái ngộ trong phần phim này khiến các fan nữ của bộ phim như bùng nổ. Cùng với đó, những cái tên sừng sỏ của Tổ chức Áo đen như Gin, mỹ nhân Vermouth, Vodka, Rum cùng gương mặt hoàn toàn mới Pinga sẽ tăng thêm độ nguy hiểm cho tổ chức bí ẩn này. 

cm26-0364-6-1686819606.jpg

Hiện tại, dù đã trải qua hơn 2 tháng khởi chiếu tại Nhật Bản, Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen vẫn vững vàng trong top 10 những bộ phim ăn khách nhất phòng vé. Tính đến nay, phim đã thu về 12.8 tỉ yên tại phòng vé Nhật, trở thành phim Conan đầu tiên vượt mốc 10 tỉ yên tại phòng vé. Không chỉ vậy, chàng thám tử nhí vẫn đang vững chân tại ngôi vương Phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé Nhật Bản 2023, bất chấp loạt bom tấn Hollywood. Thành tích này là lời khẳng định mạnh mẽ cho sức hút của phần phim Conan mới nhất.

Chính thức ra rạp tại Việt Nam từ 21.07 tới đây, Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen được kỳ vọng sẽ tiếp tục “làm nên chuyện”, giống như những gì phần trước đã làm được. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho các fan của Conan trong những ngày hè tháng 7 năm nay. 

DETECTIVE CONAN: BLACK IRON SUBMARINE - tựa Việt: THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: TÀU NGẦM SẮT MÀU ĐEN - khởi chiếu tại rạp 21.07.2023.

Bạn đang đọc bài viết "Phần phim Conan mới “chốt đơn” ra rạp ngày 21/7, liệu có thể xô đổ kỷ lục ấn tượng của phần phim trước?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.