Những bộ phim hoạt hình dành cho khán giả trong mùa hè này!

04/07/2023 11:16

Trong tháng 7 này, rạp chiếu phim sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi ra mắt hàng loạt các bộ phim thú vị, đa thể loại và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh các những bom tấn Hollywood thì các bộ phim hoạt hình tươi sáng, vui nhộn cùng với nội dung ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh vô cùng đáng mong chờ đối với mọi khán giả.

1.    PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI

Là một trong những thương hiệu hoạt hình được khán giả Việt Nam yêu thích, loạt phim điện ảnh Doraemon đã chính thức trở lại phòng vé Việt vào cuối tháng 5. Giống như một điểm hẹn thường niên để bắt đầu kỳ nghỉ hè sôi động, các phim điện ảnh Doraemon vẫn luôn nhận được sự yêu mến to lớn từ khán giả khi thu về gần 10 tỷ đồng chỉ trong hai ngày sneakshow và hứa hẹn sẽ xác lập những kỷ lục ấn tượng hơn nữa. Tính tới thời điểm hiện tại, PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI là phim Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với doanh thu hơn 86 tỷ VNĐ (hơn 1.1 triệu lượt vé).

main-poster-dmmovie2023-1-1688443915.jpg

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Bí Ẩn Trên Bầu Trời là câu chuyện về phiêu lưu của Doraemon, Nobita và nhóm bạn thân đến với Paradapia - một hòn đảo có hình trăng lưỡi liềm trên bầu trời. Tại vùng đất lý tưởng nơi mọi người đều trở nên hoàn hảo này, hội bạn thân gặp được robot mèo Sonya - một chú mèo máy toàn năng. Thế nhưng, khi cuộc dạo chơi chưa được bao lâu, Doraemon và Nobita dần nhận ra những điều kỳ lạ xung quanh Paradapia. Cả nhóm cùng nhau chiến đấu với những kẻ ác, vạch trần bí ẩn đằng sau tấm màn hoàn hảo của nơi đây. 

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời đang chiếu tại rạp.

2.    RUBY THỦY QUÁI TUỔI TEEN

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen của DreamWorks mở ra một thế giới bí ẩn dưới đại dương với nhiều loài thủy quái phong phú kỳ diệu. Tác phẩm là “làn sóng” mới mẻ dành cho khán giả trên màn ảnh rộng, một “thủy quái” khác biệt sẽ xuất hiện đưa các bạn nhỏ vào chuyến phiêu lưu kỳ thú dưới biển xanh.

ruby-thuy-quai-tuoi-teen-1688443916.jpg

Là một bộ phim hoạt hình phiêu lưu nhiều màu sắc thú vị, xoay quanh cô bé Ruby Gillman 16 tuổi, ngọt ngào và vụng về. Cô bé luôn muốn hòa nhập với bạn bè tại trường học Oceanside, nhưng lại quá nhút nhát để có thể chủ động gặp gỡ và làm quen kết bạn với nhiều người. Thậm chí, cô bé còn bị ngăn cản đi chơi với những đứa trẻ ở bãi biển vì người mẹ bảo vệ quá mức cấm Ruby xuống nước. Nhưng ở độ tuổi này, càng cấm cô bé càng muốn làm. Trong một lần cô bé phá vỡ quy tắc, thử nhảy xuống biển, Ruby đã phát hiện ra những thay đổi kỳ lạ của bản thân. Không chỉ thở được bình thường dưới nước, tứ chi cũng biến thành những xúc tu khổng lồ và còn phát sáng.

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen đang chiếu tại rạp.

3.    TAY ĐUA KIỆT XUẤT

Nếu khán giả đã từng yêu thích những phim hoạt hình hài hước mà vẫn giàu ý nghĩa về chủ đề đua xe, tốc độ như loạt phim Cars hay Turbo sẽ không nên bỏ qua tác phẩm Rally Road Racers (tựa Việt: Tay Đua Kiệt Xuất) vào tháng 7 này. Bộ phim có sự góp giọng của các gương mặt quen thuộc như: Jimmy O. Yang và Lisa Lu của Crazy Rich Asian, nam diễn viên kì cựu J. K. Simmons, Chloe Bennet,...

rally-road-racers-1688443916.PNG

Tay Đua Kiệt Xuất kể về ngôi làng nơi Trí (Zhi) và bà ngoại sinh sống đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy để xây dựng một khu trung tâm sang trọng. Khi đó, Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious) - nhà đương kim vô địch để giành lại khế ước khu đất này. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia cuộc đua kéo dài bốn ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình.

poster-op2-tdkx2-1-1688443916.jpg

Giống như các bộ phim hoạt hình khác, Tay Đua Kiệt Xuất có phần hình ảnh vô cùng bắt mắt, tươi sáng và đáng yêu. Tạo hình của các nhân vật đều rất dễ thương kết hợp với âm nhạc sôi động, các bạn nhỏ sẽ không chỉ được đắm chìm trong hành trình kỳ thú mà còn có những bài học về tình yêu gia đình, thông điệp ý nghĩa khơi dậy niềm đam mê.

Tay Đua Kiệt Xuất khởi chiếu ngày 14.07.2023 với phiên bản lồng tiếng và phụ đề. Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 8,9.07.2023.

4.    PHIM ĐIỆN ẢNH THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: TÀU NGẦM SẮT MÀU ĐEN

Sau thành công vang dội, lập cả kỷ lục của movie 25, thương hiệu Thám Tử Lừng Danh Conan tiếp tục “thừa thắng xông lên” với movie 26 mang tên Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen. Bộ phim đánh đâu lần thứ 8 Conan được chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam. 

dcn26-mainkv-blackside-k-min-1688443915.jpg

Phần phim mới lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara bị đe dọa, phải chăng thân phận của cô đã bị bại lộ trước Gin… 

conan-the-movie-26-1688443915.jpg

Bên cạnh đó, đây cũng là phần phim đánh dấu sự trở lại trong một phim điện ảnh Conan của Tổ chức Áo đen sau 7 năm. Liệu những bí mật nào về tổ chức này sẽ được hé lộ? Conan sẽ chiến đấu thế nào với những kẻ đã luôn săn lùng cậu? Với lời hứa hẹn về “cuộc đối đầu trực diện với Tổ chức Áo đen” mà tất cả chúng ta mong chờ, Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành cú hit lớn tại Việt Nam.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen khởi chiếu tại rạp 21.07.2023 với phiên bản lồng tiếng và phụ đề. Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 15,16.07.2023.

5.    NINJA RÙA: HỖN LOẠN TUỔI DẬY THÌ

Quay trở về với thể loại hoạt hình vốn được yêu thích nhưng với những nét họa độc đáo, sống động cùng sắc màu neon rực rỡ, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới và tái khởi động thương hiệu đình đám này sau một thập kỉ vắng bóng trên màn ảnh rộng.

ninja-rua-1688443915.jpg

Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì theo chân 4 thiếu niên rùa đột biến Leonardo, Michaelangelo, Raphael, Donatello sống dưới lòng thành phố New York. Bởi vì sự khác biệt của mình mà họ chỉ có thể hoạt động bình thường khi thành phố đã lên đèn. Các anh em luôn mong ngóng sẽ được chấp nhận và sống hòa nhập như những người bình thường. Do vậy mà họ luôn cố gắng phá vỡ những phi vụ của kẻ xấu, hành động như những anh hùng để cố gắng có được cảm tình của cư dân. 

Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì dự kiến khởi chiếu ngày 01.09.2023

Bạn đang đọc bài viết "Những bộ phim hoạt hình dành cho khán giả trong mùa hè này!" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.