Người dùng Việt chi tiền “khủng" săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday

28/11/2023 07:24

Là chương trình khuyến mãi “lớn nhất năm", Black Friday nhanh chóng thu hút các tín đồ “săn sale" công nghệ, với sức bán cao gấp 2 - 3 lần so với ngày thường tại các đại lý bán lẻ.

Theo ghi nhận, chỉ trong vài ngày diễn ra chương trình (từ 24 - 26/11), doanh số tại các hệ thống bán lẻ tăng kỷ lục, với sức bán cao gấp 2 - 3 lần so với ngày thường. Không chỉ lượng lớn khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các buổi livestream trên Tiktok, flash sale trên website các đại lý cũng thu hút hàng ngàn tín đồ “săn sale".

khach-hang-mua-sam-dip-black-friday-tai-di-dong-viet-1701130952.jpg

Khách hàng mua sắm dịp Black friday tại Di Động Việt.

Đơn cử tại Di Động Việt - đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi…doanh số của hệ thống trong vòng 3 ngày Black Friday (từ 24/11 đến 26/11) đã tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, với sức bán mỗi ngày đều cao gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Bà Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết, chương trình Black Friday năm nay của Di Động Việt diễn ra với thời gian khá dài (từ 24 - 30/11), giúp người dùng sẽ có đủ thời gian để tìm hiểu và “chốt đơn" hơn. Đặc biệt, với các ưu đãi cực sốc, như: hàng trăm deal sốc mỗi ngày, giá chỉ từ 1.000 đồng; mua 1 tặng 1… “Hệ thống kỳ vọng lượng khách hàng mua sắm trong những ngày còn lại sẽ tiếp tục tăng cao, đưa dịp Black Friday trở thành chuỗi ngày có số bán tốt nhất năm", bà Phương nhấn mạnh.

iphone-15-pro-max-la-model-duoc-nhieu-nguoi-dung-quan-tam-nhat-dip-black-friday-1701130952.jpg

iPhone 15 Pro Max là model được nhiều người dùng quan tâm nhất dịp Black Friday.

Được biết, iPhone 15 Pro Max hiện vẫn là model có sức hút cao nhất trong dịp Black Friday. Tính đến thời điểm hiện tại, sức bán của model này chiếm khoảng 20% số bán toàn ngành hàng smartphone tại Di Động Việt. Tiếp đến là iPhone 13 chiếm khoảng 12%; Samsung Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 chiếm khoảng 8%, iPhone 15 chiếm khoảng 6%...

Với ngành hàng phụ kiện, các nhóm sản phẩm như loa, tai nghe, sạc dự phòng,.. được nhiều người dùng lựa chọn nhất, nổi bật như: loa Bluetooth Sony, loa SoundPeats, pin sạc dự phòng Innostyle, tai nghe Sony… với mức giá rẻ kỷ lục, giảm giá đến 80%.

he-thong-di-dong-viet-voi-hon-50-cua-hang-tren-toan-quoc-min-1701130952.JPG

Hệ thống Di Động Việt với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong phiên livestream trên nền tảng Tiktok Shop vào ngày Black Friday, hệ thống tung ra nhiều deal sốc với giá chỉ từ 1.000 đồng, kèm ưu đãi mua 1 tặng, voucher trị giá đến 1,8 triệu đồng. Lượng người dùng mua sắm tăng gấp 5-7 lần so với ngày bình thường. Nhiều phiên live đạt doanh số kỷ lục, thu hút hàng chục ngàn lượt xem.

Bà Phùng Phương cho biết thêm, Di Động Việt là hệ thống tiên phong trong hình thức livestream bán hàng trên TikTok Shop, với các phiên live lịch sử kéo dài 24 giờ. Trong năm 2022, hệ thống này đã được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” với vị trí Top 1 Ngành Hàng Điện Tử và Top 6 Nhà Bán Lẻ Tiêu Biểu trong năm.

“Di Động Việt sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng hơn nữa trên nền tảng TikTok để đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng không chỉ những deal "xịn sò" mà còn là trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiện lợi. Bởi Di Động Việt không chỉ bán hàng đơn thuần mà còn muốn xây dựng một cộng đồng mua sắm sôi động, tận hưởng sự kết nối và chia sẻ với nhau thông qua nền tảng TikTok” - Bà Phùng Phương chia sẻ.

Được biết thêm, thị trường smartphone cuối năm càng trở nên sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, như sale ngày đôi 12/12, Noel, Tết Dương lịch.. đây là dịp để khách hàng mua sắm với chi phí tiết kiệm và nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Di Động Việt, nhà phân phối, bán lẻ độc quyền của Vertu chính hãng tại Việt Nam, là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi với gần 50 cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc Fanpage chính thức của Di Động Việt gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Bạn đang đọc bài viết "Người dùng Việt chi tiền “khủng" săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.