Hoàng Phi thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu chiêu đãi đại tiệc các món Đông Dương

26/03/2023 08:23

Hoàng Phi trổ tài phê bình ẩm thực cực ngầu, thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu chiêu đãi bữa đại tiệc ẩm thực 3 nước Đông Dương.

Trong tập 11 chương trình Quán ăn hạnh phúc là khung cảnh Hoàng Rapper hẹn Hoàng Phi đi uống cà phê. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai lại quyết định đến gặp Chen Ru Lu và được cô nàng trợ lý mời dùng đại tiệc cực ngon với ẩm thực của cả 3 nước Đông Dương cô cùng đặc biệt.

Tuần này, Nhà hàng Gong Indochine Grill & Hotpot sẽ chiêu đãi thực khách các món: Gỏi sương khói Bazzana, Dê Lao Bảo hấp đá núi lửa, Ếch nướng Tri Tôn, món nướng Lửa Đông Dương, Lẩu hoa MeKong, nước tía tô và bia Lào.

522a9366-min-1679793730.JPG

Mở đầu đại tiệc với món “Gỏi sương khói Bazzana” vừa dọn lên, Hoàng Phi đã vô cùng thích thú khi khỏi trắng bay lên vô cùng “ảo diệu” và đặc sắc. Chen Ru Lu cho biết, món ăn này là sự kết hợp đặc biệt giữa ẩm thực Việt Nam và các nước bạn nên vừa lạ vừa quen. Món này được chế biến từ thịt heo “sọc dưa” vùng cao vì vậy thịt rất săn chắc và ít mỡ, nhiều đạm kết hợp với quả sao chua chua, chát chát. Món ăn khai vị này dùng cùng với nước tía tô giải nhiệt và thanh ngọt.

522a9418-min-1679793730.JPG

Dùng tới món “Dê Lao Bảo hấp đá núi lửa”, nguyên liệu từ dê núi Lao Bảo, Quảng Trị vùng giáp với nước bạn Lào nướng cùng với các nguyên liệu tự nhiên vô cùng thơm. Đặc biệt, khi món ăn được đưa lên vẫn thấy khói nghi ngút từ đá núi lửa bốc lên. Và dù nướng trên đá nhưng vẫn không làm mất đi vị đặc biệt của thịt dê, vẫn giữ được độ mềm, ngọt của thịt dê ăn kèm với nước chấm là chao vô cùng đạm vị. Thưởng thức món ngon, Hoàng Phi còn trở thành một nhà phê bình ẩm thực chuyên nghiệp khi khẳng định: “Bản thân thịt dê đã là một vị thuốc rồi, nên dù chế biến nó như thế nào và kết hợp với bất cứ nguyên liệu nào thì nó đều có tác dụng chữa bệnh, tốt cho sức khỏe”. Nam diễn viên còn cho biết, dê là một thực phẩm rất khó chế biến, nếu không biết cách sơ chế có thể bỏ cả con dê vì tuyến mồ hôi của dê bị vỡ tạo mùi hăng rất khó chịu. Vốn kiến thức của Hoàng Phi khiến MC Hoàng Rapper không khỏi bất ngờ. 

Món “Ếch nướng Tri Tôn” với hương vị giao thoa ẩm thực với nước bạn Campuchia cũng khiến Hoàng Phi không khỏi trầm trồ. Thịt ếch nhồi cùng với thịt heo xay cùng với các gia vị tự nhiên như củ riềng, sả với nước cốt dừa béo ngọt nướng lên vàng ươm vô cùng bắt mắt.

522a9427-min-1679793730.JPG

Ở món “Lửa Đông Dương” với các nguyên liệu như thăn ngoại bò đặc biệt, sườn bò, mực ống và rau cuốn nướng trực tiếp trên bếp ăn kèm nhiều loại nước chấm khác nhau. Đặc biệt, món nướng với đầy đủ các nguyên liệu từ trên núi xuống đến biển này sẽ được thưởng thức cùng bia Lào cực ngon.

Đặc biệt, món “Lẩu hoa MeKong” với các loại rau như bông điên điển, bông bí, hoa chuối, nấm, bông hẹ,... với các loại cá tôm sông MeKong vô cùng đặc sắc. Các nguyên liệu được nấu trong chiếc nồi Lẩu mang bản  sắc của Campuchia khiến Hoàng Phi vô cùng thích thú, anh chàng đã khen liên tục vì được chiêu đãi bữa đại tiệc Đông Dương cực ngon.

Đón xem chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Phi thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu chiêu đãi đại tiệc các món Đông Dương" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.