Chưa ra rạp, “Bằng chứng vô hình” được nhiều nước mua bản quyền

07/07/2020 15:00

 Nhà sản xuất CJ HK Entertainment ngày 6-7 thông tin phim “Bằng chứng vô hình” đã bán được bản quyền phát hành đến gần 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Phim này chính thức ra rạp từ ngày 10-7.

 Nhà sản xuất CJ HK Entertainment ngày 6-7 thông tin phim “Bằng chứng vô hình” đã bán được bản quyền phát hành đến gần 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Phim này chính thức ra rạp từ ngày 10-7.

Theo CJ HK Entertainment, "Bằng chứng vô hình" được giới thiệu qua "Hội chợ phim Cannes online 2020". Dù chưa phải là con số cuối cùng nhưng "Bằng chứng vô hình" đang trở thành phim Việt đạt doanh số bán quốc tế cao nhất trong tất cả các dự án của CJ HK Entertainment.

Chưa ra rạp, “Bằng chứng vô hình” được nhiều nước mua bản quyền - Ảnh 1.

Phương Anh Đào hóa cô gái mù tên Thu trong phim

Chưa ra rạp, “Bằng chứng vô hình” được nhiều nước mua bản quyền - Ảnh 2.

"Bằng chứng vô hình" do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn

Đây là tín hiệu tín cực để các nhà phát hành phim Việt Nam mạnh dạn hơn trong việc phân phối sản phẩm ra nước ngoài. Lý giải về lý do phim này được quan tâm, nhà sản xuất cũng cho biết thể loại tội phạm vốn được ưa chuộng tại nhiều thị trường. Bên cạnh đó, "Bằng chứng vô hình" còn khai thác những vấn đề thời sự nóng hổi có thể hiện hữu ở bất cứ quốc gia nào.

Thời gian tới, phim sẽ tiếp tục chinh chiến ở nhiều thị trường khác sau khi "hạ cánh" gần khắp châu Á: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore…

"Bằng chứng vô hình" do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn, Việt hóa từ phim "Nhân chứng mù" của Hàn Quốc. Nội dung xoay quanh nhân vật Thu (Phương Anh Đào đóng) đang học cảnh sát thì bị tai nạn dẫn đến bị mù, tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ tai nạn. 

Thu bị Lê (Quang Tuấn đóng) – một bác sĩ đam mê phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cũng là tên tội phạm biến thái có sở thích bệnh hoạn với các cô gái trẻ - chọn làm con mồi tiếp theo. 

Chưa ra rạp, “Bằng chứng vô hình” được nhiều nước mua bản quyền - Ảnh 3.

Một cảnh trong phim

M.Khuê. Ảnh: Nhà phát hành cung cấp - Theo NLĐ

Bạn đang đọc bài viết "Chưa ra rạp, “Bằng chứng vô hình” được nhiều nước mua bản quyền" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.