Vinschool mang chương trình giáo dục toàn diện, chuẩn quốc tế tới Phú Quốc

04/06/2024 18:27

Vào ngày 8/6 tới tại Phú Quốc (Kiên Giang), Vinschool tổ chức hội thảo “Chìa khóa thành công toàn cầu”. Đây là sự kiện để các gia đình tìm hiểu môi trường và chương trình học tập toàn diện theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS), dành cho học sinh từ 18 tháng tới 15 tuổi.

Phát triển tư duy & năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ từ 18 tháng 

Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học từ mầm non tới trung học phổ thông được kỳ vọng sẽ là làn gió mới đem chương trình giáo dục toàn diện tới đảo ngọc.

Trong đó, Trường Mầm non Vinschool ưu tiên tạo môi trường giáo dục hài hòa giúp trẻ phát triển trí tuệ, năng lực tư duy và năng lực cảm xúc xã hội. Chương trình được xây dựng theo khung chương trình Mầm non Anh quốc đảm bảo sự phát triển cân bằng cho học sinh, chú trọng phát triển năng lực tư duy, kích thích trí tò mò, tư duy đa chiều và khả năng sáng tạo.

1-1717500240.jpg

Với chương trình giáo dục kĩ năng và phẩm chất (CLISE), học sinh sẽ được trang bị kĩ năng sống, khả năng nhận thức và quản lý cảm xúc, nhận diện các hành vi phù hợp. Chương trình giáo dục đồng thời được thiết kế phù hợp, đảm bảo liên thông với Chương trình giáo dục phổ thông, trang bị cho trẻ hành trang sẵn sàng vào lớp 1.

2-1717500240.jpg

Giáo dục phổ thông phát triển tư duy bậc cao và năng lực đặc thù 

Bước sang chương trình giáo dục Phổ thông, học sinh tại Vinschool được tiếp thu những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, vừa phát triển cho các em các năng lực chuyên môn đặc thù, vừa trang bị các năng lực liên môn, như kĩ năng thế kỉ 21, tư duy công dân toàn cầu, kĩ năng số, tư duy phản biện.

Đặc biệt, ngay ở bậc trung học, học sinh của Vinschool được cố vấn học tập 1 - 1 đồng hành trong suốt các năm học THPT, giúp cá nhân hóa lộ trình học tập và ứng tuyển Đại học, chọn môn phù hợp với định hướng và năng lực trong “ngân hàng” 50 môn học khác nhau.

3-1717500240.jpg

Chương trình các môn học của Vinschool được thiết kế dựa trên các nghiên cứu bài bản, khoa học, đảm bảo tính thống nhất từ chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy và đánh giá. Các môn học được giảng dạy theo cách tiếp cận lấy học sinh làm trung tâm, chú trọng phân hóa việc dạy và cá nhân hóa việc học, nâng cao khả năng tự học và tự nghiên cứu, sáng tạo của học sinh.

4-1717500240.jpg

Các môn học tại Vinschool được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực và đều đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chuẩn đầu ra của các chương trình quốc tế uy tín.

Tại Vinschool, các em sẽ được tạo điều kiện tối đa để nuôi dưỡng đam mê và phát triển toàn diện, thông qua đa dạng trải nghiệm thực tế và chương trình ngoại khóa trong nhiều lĩnh vực như thể thao, ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật, định hướng nghề nghiệp và kĩ năng, cùng chương trình kiến tập và học thông qua phục vụ. Bên cạnh đó, Vinschool đặc biệt chú trọng tới hệ thống chăm sóc sức khỏe tâm lý nhằm đặt sự an toàn và phát triển của học sinh lên hàng đầu.

5-1717500240.jpg

Với nền tảng vững chắc, học sinh Vinschool sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện. Đặc biệt, ngoại ngữ, hành trang để thế hệ trẻ bước ra thế giới, luôn được Vinshool chú trọng. Học sinh của Vinschool đạt kết quả Tiếng Anh đầu ra ít nhất 7.5 IELTS sau 10 năm học và liên tục giành được nhiều giải thưởng, học bổng xuất sắc.

Trong năm học 2022 - 2023 vừa qua, học sinh Vinschool đã đạt hơn 2.000 giải thưởng ở nhiều kỳ thi trong nước và quốc tế; gần 90% học sinh đỗ Đại học TOP đầu Việt Nam trúng tuyển theo hình thức xét tuyển thẳng; gần 50% học sinh đỗ Đại học danh giá trên thế giới đạt học bổng 30% - 100%.

Với cơ sở mới ở Phú Quốc, Vinschool kỳ vọng mang lại môi trường học tập tiên tiến, toàn diện cho học sinh thành phố đảo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành giáo dục địa phương phát triển.

6-1717500240.jpg

Vinschool Grand World Phú Quốc bắt đầu tuyển sinh học sinh từ 18 tháng tuổi tới 15 tuổi năm học 2024 - 2025 để khai giảng vào tháng 8/2024. Phụ huynh quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết tại https://vinschool.edu.vn hoặc liên hệ tổng đài 18006511 (máy lẻ 123).

Thông tin Hội thảo: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TOÀN CẦU

  • Thời gian: 9h - 11h, thứ Bảy, ngày 08/6/2024
  • Địa chỉ: Sunrise Ballroom và Grand Studio, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc - Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Đối tượng: Phụ huynh và học sinh từ 18 tháng tuổi đến 15 tuổi

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Miễn phí ghi danh, Miễn phí xe bus tại điểm và các phần quà hấp dẫn khác tại Hội thảo.

Link đăng ký: https://forms.gle/7zVSMetucWu6Vm5b9 

Bạn đang đọc bài viết "Vinschool mang chương trình giáo dục toàn diện, chuẩn quốc tế tới Phú Quốc" tại chuyên mục Y tế - Giáo dục. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.