Vinmart+ bị “tố” bán sườn ôi thối cho khách hàng

21/06/2021 10:22

Ngày và hạn sử dụng trên bao bì cho thấy thực phẩm bên trong còn có thể sử dụng, thế nhưng khi khách hàng mở gói sườn của Vinmart+ ra để chế biến thì bốc lên mùi ôi thối.

Mới đây, Tạp chí Kinh doanh & Biên mậu nhận được thông tin phản ánh từ người dân về việc siêu thị Vinmart+ Hni có địa chỉ tại CT1 Mỹ Đình Plaza 2 bán sản phẩm thực phẩm kém chất lượng, bốc mùi ôi thối cho khách hàng.

Cụ thể bạn đọc cho biết, ngày 19/6/2021, người này có tới siêu thị Vinmart+ Hni mua sản phẩm có tên VMS – Canh măng sườn so chế trị giá 70 nghìn đồng, giảm giá 50% còn 35 nghìn đồng.

untitled-124-1624245520.jpg
Sườn lợn mua tại Vinmart bốc mùi ôi thối, xương tím đen

Thế nhưng khi về tới nhà mở ra chế biến, khách hàng này phát hiện sườn trong sản phẩm của Vinmart+ Hni bốc mùi ôi thối rất nặng, xương bên trong chuyển màu thâm đen như đã để lâu ngày.

Trên bao bì của sản phẩm này ghi thời điểm đóng gói là 19/6/2021 và sử dụng trong ngày. Đồng nghĩa lúc khách hàng này mua sản phẩm đang còn thời hạn sử dụng.

22-1624245521.png
Biên bản ghi nhận sự việc

Ngay sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường của sản phẩm, khách hàng đã đưa sản phẩm tới cửa hàng Vinmart+ Hni để cửa hàng này xem xét, ghi nhận sự việc. Nhân viên cửa hàng có xin lỗi khách hàng và lập biên bản ghi nhận sự việc dưới sự chứng kiến của Cửa hàng trưởng tên Nguyễn Thị Hạnh Huyền và người làm chứng Nguyễn Thị Vân – nhân viên bán hàng tại Vinmart+ Hni.

Khách hàng chia sẻ: “Nhận thấy tại cửa hàng còn nhiều sản phẩm tương tự và giảm sâu cho nên cần kiểm tra lại. Tránh tình trạng sản phẩm bị thối, hỏng như tôi gặp phải để đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng."

Hơn nữa cửa hàng này nằm dưới chân toà nhà Mỹ Đình Plaza tức đây sẽ là nơi tập chung mua sắm của rất nhiều dân cư, thế nên chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu.

Theo tìm hiểu của PV Kinh doanh & Biên mậu, cửa hàng Vinmart+ Hni thuộc hệ thống siêu thị của Tập đoàn Masan Group, Việt Nam. Hiện  đây là chuỗi cửa hàng tiện lợi có số lượng cửa hàng lớn nhất cả nước. Khu vực thường được hướng đến để mở cửa hàng là những nơi đông dân cư, khu chung cư, khu văn phòng.

Một thương hiệu bán lẻ lớn, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết tới nhưng lại bày bán sản phẩm tươi sống có dấu hiệu ôi thối. Liệu chủ của Vinmart+ có đang xem nhẹ lòng tin của khách hàng?

PV Kinh doanh & Biên mậu sẽ tiếp tục thông tin.

Theo PV/Kinh doanh & Biên mậu

Bạn đang đọc bài viết "Vinmart+ bị “tố” bán sườn ôi thối cho khách hàng" tại chuyên mục Y tế. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.