Trường SNA Marianpolis đạt tầm cao mới khi trở thành ứng viên NEASC

12/06/2024 14:18

Ngày 05.06.2024 vừa qua, Trường Quốc tế SNA Marianapolis tại TP. Biên Hoà - Đồng Nai nhận được thông báo chính thức trở thành ứng viên của Hiệp hội các trường học và cao đẳng New England - NEASC.

Đây là bước tiến quan trọng để đạt được chứng nhận toàn phần từ NEASC, thể hiện sự cam kết và thực thi hành động của SNA Marianapolis trong việc mang đến và liên tục duy trì các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất của quốc tế. Tiếp sau đây, SNA Marianapolis sẽ trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ hơn nữa để có thể đạt được chứng nhận kiểm định từ NEASC.

picture1-1718176633.jpg

Trải qua 150 năm, NEASC nổi tiếng toàn cầu với cương vị là cơ quan kiểm định của bốn trường đại học hàng đầu thế giới Yale, Harvard, Brown và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Đây đồng thời cũng là tổ chức chịu trách nhiệm kiểm định các trường quốc tế tại khu vực Đông Nam Á có triển khai chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ.

Nhiệm vụ chính của NEASC là thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn giáo dục cao dành cho các trường thành viên, đồng thời cung cấp mô hình giáo dục, khung tự đánh giá và hỗ trợ toàn diện nhằm thúc đẩy cải tiến cho các trường thành viên, là lời khẳng định cho chất lượng giáo dục ưu tú, tầm nhìn vượt trội cùng hệ thống tổ chức trường học chuẩn Hoa Kỳ.

Nhân dịp đặc biệt này, SNA Marianapolis dành tặng học bổng lên tới 50% - cam kết hỗ trợ nhiều năm khi phụ huynh và học sinh đăng ký nhập học 2024 - 2025. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://snamarianapolis.edu.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Trường SNA Marianpolis đạt tầm cao mới khi trở thành ứng viên NEASC" tại chuyên mục Y tế - Giáo dục. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.