Trình làng CLB doanh nhân Vạn Phúc dịp Xuân Qúy Mão 2023

13/01/2023 13:04

Mới đây, tại Khu Đô Thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ Ra mắt Câu lạc bộ: Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (Van Phuc Business Community - VPBC). Gần 200 Doanh nhân là thành viên và Khách mời của CLB tham gia chương trình, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng chung sức với tôn chỉ: Hợp sức và bứt phá và thành công.

Theo xu hướng kinh tế toàn cầu hoá bùng nổ ngày càng rõ rệt, việc các doanh nghiệp kết nối và hội nhập với toàn cầu là nhu cầu cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Hoà mình vào dòng chảy kinh tế trong nước và quốc tế các Doanh nghiệp Việt Nam đang nổ lực để tạo nền tảng vững chắc cho mình cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển đóng góp cho nền kinh tế đất nước ngày một phát triển tốt hơn.

5-1673589682.jpeg
Ông Nguyễn Thế Lợi - Chủ tịch Công ty BĐS Sài Gòn Thăng Long - Chủ tịch nhiệm kỳ I - VPBC

Khu đô thị Vạn Phúc (KĐT Vạn Phúc) - một tổ hợp nhà ở, căn hộ và khu thương mại có quy mô lớn ở thành phố Thủ Đức, có vị trí thuận lợi và lợi thế tiếp giáp với sông Sài Gòn. Với vị trị địa lý và mật độ giao thương thuận lợi KĐT Vạn Phú đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề kinh doanh. Đây là điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nhân vạn phúc (VPBC – Van Phuc Business Community) ra đời.

1-1673589682.jpeg
Chính thức thành lập CLB doanh nhân Vạn Phúc với châm ngôn -  Hợp sức và bứt phá và thành công.

Chính thức ra mắt vào ngày 05/01/2023 sau 2 tháng ra ý tưởng và năng nổ hoạt động của các thành viên sáng lập. VPBC đã quy tụ hơn 60 doanh nghiệp đăng ký tham gia sinh hoạt. Dự kiến sau 12 tháng hoạt động, VPBC sẽ thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài KĐT Vạn Phúc tham dự và chung tay vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

4-1673589682.jpeg
Mặc dù chỉ mới hoạt động chưa lâu nhưng câu lạc bộ đã thu hút được khá nhiều thành viên tham gia sôi động và tích cực.

Ông Nguyễn Thế Lợi - Chủ tịch Công ty BĐS Sài Gòn Thăng Long - Chủ tịch nhiệm kỳ I - VPBC nhấn mạnh: “Dự kiến cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc sẽ sinh hoạt dưới Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối các DN trong cộng đồng và cùng nhau đi xa hơn và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đồng hành trách nhiệm xã hội một cách thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả.

6-1673589682.jpeg

VPBC chào đón sự đồng hành cùng nhau phát triển của các doanh nghiệp trong và ngoài khu đô thị Vạn Phúc có cùng mục tiêu và tinh thần xây dựng một tập thể cống hiến và cùng nhau phát triển - Tự hào một cộng đồng Doanh nhân Việt Nam cùng nhau vươn ra biển lớn.

17-1673589682.jpeg

Các thành viên trong câu lạc bộ hân hoan trong buổi gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện thân tình để cùng nhau phát triển xa hơn.

Với tôn chỉ: Kết nối - Hợp lực - Bứt phá - VPBC sẽ đem lại sự kết nối hiệu quả và cùng nhau phát triển kinh tế và trách nhiệm xã hội.

Bạn đang đọc bài viết "Trình làng CLB doanh nhân Vạn Phúc dịp Xuân Qúy Mão 2023" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.