Thanh Gươm Diệt Quỷ trở lại với mùa 4, hứa hẹn “càn quét” 140 quốc gia toàn cầu

25/01/2024 10:27

Sau thành công của 3 mùa phim truyền hình, cũng như sự bùng nổ của dự án điện ảnh Chuyến Tàu Vô Tận có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Nhật Bản, THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - DEMON SLAYER chính thức trở lại với mùa 4 trong đầu năm 2024.

Không chỉ tái xuất màn ảnh nhỏ, thương hiệu anime đình đám này còn tiếp tục thực hiện dự án “tour thế giới” tiếp theo mang tên THANH GƯƠM DIỆT QUỶ: PHÉP MÀU TÌNH THÂN, CHO ĐẾN CHUYẾN ĐẶC HUẤN CỦA ĐẠI TRỤ, qua đó sẽ chiếu sớm tập phim đầu tiên của mùa 4 đến với fan trên khắp thế giới.

02-1706153080.jpg

Theo chia sẻ từ Ufotable - hãng phim đứng sau DEMON SLAYER, tour thế giới lần này có quy mô lớn hơn cả THANH GƯƠM DIỆT QUỶ: ĐƯỜNG ĐẾN LÀNG RÈN GƯƠM của năm 2023, sẽ đi qua 140 quốc gia toàn cầu và tất nhiên có cả Việt Nam. Trong đoạn trailer giới thiệu chính thức, dự án giới thiệu 2 phần chính trong lần trở lại màn ảnh rộng này, đóng vai trò như lời tri ân, cảm ơn và chào mừng trở lại với phần phim mới.

Đầu tiên sẽ là dịp chiếu lại tập cuối - Hồi thứ 11 của mùa 3 LÀNG RÈN GƯƠM trên màn ảnh rộng. Cuộc chiến của nhóm Tanjiro đi đến hồi gay cấn trước sức mạnh đáng sợ của Thượng huyền Ngũ Gyokko và Thượng huyền Tứ Hantengu. Với sự giúp sức của Luyến Trụ Mitsuri và Hà Trụ Muichiro, Tanjiro mạnh mẽ vượt qua bài kiểm tra khó nhất cho đến hiện tại, đồng thời giúp cho Làng Thợ Rèn thoát khỏi bờ vực diệt vong trước bàn tay quỷ dữ. Ngoài ra, một sự kiện lớn còn xảy ra với cô em gái Nezuko, mở ra một chương mới quan trọng trong quá trình “trở lại làm người” của cô bé.

01-1706153080.jpg

Bên cạnh đó, phần điện ảnh đặc biệt này còn chiếu sớm tập đầu tiên của mùa 4 ĐẠI TRỤ ĐẶC HUẤN, kéo dài 1 tiếng. Nội dung của mùa 4 nối tiếp tập cuối của mùa 3, sau khi anh em Tanjiro đã cùng 2 Trụ cột Mitsuri và Muichiro đánh bại Thượng huyền Ngũ và Tứ. Lúc này, Sát Quỷ Đoàn đã tổ chức một kỳ huấn luyện đặc biệt nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại chúa quỷ Muzan và các Thượng huyền còn lại.

2-1706153080.PNG

Theo như tuyến truyện tranh, Tanjiro và Nezuko sẽ tham gia mùa 4, thế nhưng Inosuke và Zenitsu sẽ vắng mặt. Bù lại, tất cả các Trụ cột đều sẽ có mặt trong cuộc đặc huấn, trong đó những Trụ cột chưa có nhiều “đất diễn” như Nham Trụ Gyomei, Xà Trụ Obanai, hay Phong Trụ Sanemi hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú. 

3-1706153080.PNG

Thêm vào đó, việc mất thêm 2 Thượng huyền chắc chắn sẽ khiến chúa quỷ Muzan thêm phẫn nộ. Chỉ còn lại 3 Thượng huyền tối cao trong tay, Muzan chuẩn bị bước vào trận chiến lớn nhất, với tham vọng tiêu diệt toàn bộ Sát Quỷ Đoàn, và tìm ra loài hoa bỉ ngạn xanh giúp loài quỷ bất tử trước khi quá muộn. Vì vậy, mùa 4 chắc chắn không chỉ là hành trình “làm nóng” của Sát Quỷ Đoàn, mà còn là cầu nối mật thiết để bước vào đại chiến sau cùng của THANH GƯƠM DIỆT QUỶ.

DEMON SLAYER: KIMETSU NO YAIBA - TO THE HASHIRA TRAINING- (tựa Việt: THANH GƯƠM DIỆT QUỶ: PHÉP MÀU TÌNH THÂN, CHO ĐẾN CHUYẾN ĐẶC HUẤN CỦA ĐẠI TRỤ) khởi chiếu 23.02.2024.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Gươm Diệt Quỷ trở lại với mùa 4, hứa hẹn “càn quét” 140 quốc gia toàn cầu" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.