Tái xuất gameshow, Bùi Anh Tuấn cùng Nguyệt Ánh mang về 105 triệu cho trẻ mồ côi

31/08/2024 09:39

Hết mình với các thử thách ở 'Mái ấm gia đình Việt', Bùi Anh Tuấn và Nguyệt Ánh mang về hơn 105 triệu đồng cho các bé mồ côi.

screenshot-1-1725071881.jpg

Bộ đôi khách mời khiến Quyền Linh nể phục khi hết mình với các thử thách

Sau thời gian im ắng, Bùi Anh Tuấn tái xuất trong chương trình Mái ấm gia đình Việt với vai trò khách mời. Anh kết hợp cùng diễn viên Nguyệt Ánh, vượt qua các thử thách của ban tổ chức để mang tiền thưởng về hỗ trợ 3 hoàn cảnh khó khăn gồm Đinh Thị Châu, Đinh Thị Yến Nhi và Võ Việt Tiến.

Ở phần thi phụ, Bùi Anh Tuấn và đồng đội làm nhiệm vụ bơm bóng bay, dùng quạt cầm tay đưa bóng vào lưới. Trong quá trình làm nhiệm vụ, giọng ca Thuận theo ý trời liên tục chạm bóng khiến Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở. Nhờ kết hợp ăn ý với đồng đội, học trò Hồ Ngọc Hà và diễn viên Nguyệt Ánh nhanh chóng hoàn thành thử thách trong sự cổ vũ của mọi người.

Ở phần thi chính, Nguyệt Ánh và Bùi Anh Tuấn lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách liên hoàn. Theo đó, 2 trong 3 người chơi sẽ lấy bóng nước ở vạch xuất phát, di chuyển qua các chướng ngại vật và ném bóng cho đồng đội. Việc hỗ trợ cho 3 gia đình khiến bộ đôi khách mời mất sức. Song khi nghĩ đến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, họ cùng đồng lòng hoàn thành nhiệm vụ.

screenshot-2-1725071936.jpg

Đây là lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn góp mặt trong một gameshow sau thời gian im ắng

Trải qua các vòng thi, gia đình em Đinh Thị Yến Nhi nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Đinh Thị Châu về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Võ Việt Tiến tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng hai nghệ sĩ khách mời thực hiện thử thách bắt ếch để quyết định số bảng logo tiền thưởng.

Khi biết được thử thách đặc biệt là bắt ếch, cả hai khách mời đều khá lo lắng. Nguyệt Ánh chia sẻ: “Tôi đàn ông lắm nhưng gặp mấy con ếch này là tôi bánh bèo liền. Tôi sợ con này lắm. Những thử thách khác thì tôi sẵn sàng chứ thử thách này thì tôi đầu hàng”. Để mang lại phần thưởng giá trị cho nhân vật, nữ diễn viên đã vượt qua nỗi sợ để cùng Bùi Anh Tuấn giành về 4 bảng logo với tổng tiền thưởng 70 triệu đồng cho Võ Việt Tiến.

Như vậy, sự hợp sức của hai khách mời đã mang về 105 triệu đồng cho 3 gia đình. Ngoài ra, MC Quyền Linh vì xót xa hoàn cảnh các em nhỏ nên bỏ tiền túi tặng mỗi bé 5 triệu đồng. Diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng tặng mỗi gia đình một phong bì tiền mặt để tiếp thêm động lực.

Bạn đang đọc bài viết "Tái xuất gameshow, Bùi Anh Tuấn cùng Nguyệt Ánh mang về 105 triệu cho trẻ mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.