Spa Shynh Beauty bị khách hàng 'tố' bán sản phẩm hết hạn, dị ứng sau khi dùng

29/12/2020 08:30

Không những bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt, Spa Shynh Beauty & Shynh House còn liên tiếp bị khách hàng tố các hành vi như: xem thường sức khỏe khách hàng, né tránh trách nhiệm khi bán sản phẩm hết hạn sử dụng.

Không những bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt, Spa Shynh Beauty & Shynh House còn liên tiếp bị khách hàng tố các hành vi như: xem thường sức khỏe khách hàng, né tránh trách nhiệm khi bán sản phẩm hết hạn sử dụng.

Khách hàng mua sản phẩm tại Shynh Beauty bị nổi mụn tràn lan do mỹ phẩm hết hạn 6 tháng nhưng vẫn được bán cho khách hàng.[/caption]

Nhiều ngày trở lại đây, các chi nhánh Spa Shynh Beauty & Shynh House liên tục bị tố do bán sản phẩm hết hạn khiến da mặt khách hàng bị nổi mụn. Ngoài ra, cơ sở này còn thể hiện thái độ thiếu trách nhiệm trước hậu quả sản phẩm hết hạn gây ra khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Facebooker có tên Nguyễn Trang cho biết: "Năm 2021 rồi mà vẫn có người tin Shynh House mình ạ luôn. Hồi cấp 2 cấp 3 chưa có kiến thức phổ cập, nghe review các thứ đâm đầu vô nặn mụn, xài nạ bắc. Kết quả mụn vẫn hoàn mụn, mặt còn bị rỗ".

Facebooker Thùy Linh cho biết: "Hồi đó biết đến thì đi nặn mụn thôi, xong có lần được giới thiệu cái serum gì gì mắc hơn cả mỹ phẩm Hàn Quốc. Cũng ngu ngục sài lúc sài da ok lắm cái hết lọ thì toang. Mà em nói thật nặn mụn lúc đó là 500k cho gói hàn băng em cảm thấy nặn mụn đắp nạ như vậy là đã cao rồi mà kiểu nặn củng ok nên nhiều mụn ẩn em mới nặn cái bữa em thấy có giảm giá 40%, em nghĩ giảm sẽ rẻ sẽ đở tốn thế là em đặt, lên thì được báo giá tăng lên 950k giảm 40%. Em thắc mắc hỏi thì bảo để nâg cao chất lượng dịch vụ và kĩ thuật gì gì và lần đó em nặn xong về bị viêm luôn. Khá là nâng cao tay nghề (em nặn mấy lần rồi thì tuỳ tay nghề, mát tay hay không, có tâm hay không, kỉ hay không). Em không biết mấy chị có tiền như thế nào chứ riêng bản thân em thì cái giá cho 1 lần nặn mụn như vậy là quá cao".

[caption id="attachment_60253" align="aligncenter" width="634"]

Shynh Beauty liên tục quảng cáo các dịch vụ với giá ưu đãi, nội dung hấp dẫn trên MXH)

Cuối tháng 10/2020, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt 35 triệu đồng và buộc tháo dỡ quảng cáo đối với Công ty TNHH Shynh Beauty (194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận) do ông Lê Minh Trí làm đại diện pháp luật vì "quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định". Công ty này đã thực hiện quảng cáo các sản phẩm mỹ phẩm trên website: www.shynhbeauty.com.

Trước đó, UBND TP Hồ Chí Minh cũng xử phạt 120 triệu đồng với hành vi vi phạm cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động với Công ty TNHH Shynh House (có địa chỉ trụ sở chính tại 278/26 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 và chi nhánh 13/5 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3) do bà Lê Thị Xuân làm đại diện pháp luật.

Công ty TNHH Shynh Beauty và Công ty TNHH Shynh House đều có trong trong hệ thống Thẩm mỹ viện Shynh House. Hệ thống Thẩm mỹ viện này được giới thiệu do bà Lê Thị Xuân làm CEO và có nhiều cơ sở tại nhiều địa phương trên cả nước, nhưng tập chung chủ yếu tại TP.HCM.

Cơ sở của hệ thống Shynh House từng bị nhiều khách hàng tố làm hỏng da sau khi kết thúc liệu trình lăn kim. (Ảnh: HOÀNG DƯƠNG))
Cuối năm 2018, trên tờ Hàng hóa và Thương hiệu HN có đăng tải phản ánh của những khách hàng bị tổn thương da sau liệu trình lăn kim tại spa Shynh House, quá trình họ tư vấn và thực hiện dịch vụ ở cơ sở không hề có sự tham gia của bác sỹ da liễu theo quy định mà chỉ là những nhân viên tại cơ sở không có chuyên môn về da liễu đảm nhiệm.
Trước đó ngày Spa Shynh House bị nhiều khách hàng tố làm hỏng da sau khi kết thúc liệu trình lăn kim phản ánh tình trạng nhiều khách hàng lên tiếng tố spa Shynh House (địa chỉ số 194/2 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM) làm hỏng da của mình sau khi hoàn tất liệu trình lăn kim.
Cụ thể, vì tin tưởng vào những lời quảng cáo hoành tráng, những bức hình đẹp mê ly về độ hiệu quả của dịch vụ lăn kim tại Spa Shynh House, hai khách hàng N.T.T.V và T.T.B.T (trú tại TP. HCM) đã chi ra hàng chục triệu đồng để thực hiện những mong làn da đẹp hơn. Tuy nhiên đẹp đâu không thấy, sau khi hoàn tất dịch vụ lăn kim, làn da của các khách hàng này xuất hiện dày đặc mụn, tàn nhang khiến họ thất vọng và hối hận vô cùng.

Sức Khỏe 24H sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết "Spa Shynh Beauty bị khách hàng 'tố' bán sản phẩm hết hạn, dị ứng sau khi dùng" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.