Siêu sao Nadech Kugimiya đóng chính phim kinh dị chuyển thể từ câu chuyện có thật tại Thái Lan

06/12/2023 11:06

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng (tên tiếng Anh: Death Whisperer) - phim điện ảnh với thể loại kinh dị sẽ đại diện “xứ sở chùa vàng” công phá phòng vé Việt trong dịp Tết Dương lịch 2024.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng là một bộ phim kinh dị siêu nhiên Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết Tee Yod của Krittanon. Phim do Thaweewat Wanta làm đạo diễn với sự tham gia của “tài tử vạn người mê” Nadech Kugimiya và dàn diễn viên trẻ tiềm năng Junior Kajbhunditt Jaidee, Peerakrit Phacharaboonyakiat, Denise Jelilcha Kapaun, Rattanawadee Wongthong và Nutthatcha Nina Padovan.

teaser-poster-min-1701835377.jpeg

Nụ cười lạnh gáy hiện diện trên poster phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng thu hút sự tò mò của khán giả.

Ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/10, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng đã nhanh chóng thiết lập kỷ lục phim có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất năm 2023 tại Thái Lan với 39 triệu Bath (tương đương 27 tỷ VNĐ). Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã đạt 450 triệu Bath (tương đương 310 tỷ VNĐ), trở thành phim thuần kinh dị đứng đầu doanh thu mọi thời đại tại Thái Lan.

Cốt truyện khởi nguồn từ một bài đăng kinh dị xuất hiện trên diễn đàn thảo luận “Pantip.com” năm 2015, thu hút hơn 2.000 bình luận và 130.000 lượt chia sẻ. Câu chuyện sau đó được chính tác giả viết lại thành tiểu thuyết Tee Yod với 20.000 bản in. Krittanon - chủ nhân bài đăng khẳng định đây là sự kiện có thật xảy ra với gia đình mẹ anh ngày xưa khi bà còn là một thiếu nữ 15 tuổi. Đến khi tiểu thuyết được chuyển thể thành phim, từ khoá “Tee Yod” liên tiếp công phá nhiều trang mạng xã hội và các diễn đàn trên thế giới, chứng minh phần nào sức hút từ những câu chuyện ma mị trên đất Thái.

20230426182936-dsc01559-min-1701835377.jpg

Phim lấy bối cảnh năm 1972 ở tỉnh Kanchanaburi, xoay quanh một gia đình nông dân có sáu người con bao gồm ba con trai Yak, Yos, Yod và ba con gái Yad, Yam, Yee. Trước đó, cái chết bí ẩn của một cô gái trẻ trong làng từng khiến người dân xung quanh khiếp sợ. Nỗi kinh hoàng bắt đầu lặp lại với gia đình này khi ba cô con gái nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy đen đầy quỷ dị trên đường đi học về.

dsc02258-min-1701835377.jpg

Không lâu sau, Yam mắc bệnh với những triệu chứng kì lạ và sắc mặt trở nên vô hồn, u uất. Mỗi tối đến, tiếng thì thầm “tee yod…” từ miệng quỷ bắt đầu gieo rắc nỗi ám ảnh vào tâm trí những đứa con trong gia đình. Anh trai cả Yak (Nadech thủ vai) đã tìm sự giúp đỡ từ một thầy phù thủy để chữa trị cho em gái. Nhưng chỉ với sức mạnh của một con người bình thường, liệu anh có thể triệt hạ được thế lực tà ác cổ xưa đang hoành hành ngôi làng và tấn công chính gia đình của mình?

dsc02964-min-1701835377.jpg

 

Poster đầu tiên của phim vừa được phát hành đã nhanh chóng thu hút các mọt phim kinh dị chỉ với nụ cười lạnh toát gây ám ảnh của Rattanawadee Wongthong - nữ diễn viên thủ vai Yam. Đoạn trailer nhá hàng của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng cũng phủ lên bầu không khí ghê rợn về một vùng quê hẻo lánh xưa cũ, cả nội cảnh lẫn ngoại cảnh đều toát lên vẻ lạnh lẽo đến đáng sợ. Không chỉ đẩy người xem vào một không gian bí ẩn nặng màu tâm linh, đoạn phim giới thiệu còn khiến khán giả rùng mình trước loạt cảnh kinh dị nặng đô, đẫm máu với mức độ ám ảnh cao.

dsc01439-min-1701835377.jpg

Một trong những yếu tố quyết định thành công của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng tại quê nhà Thái Lan còn là sự tham gia của mỹ nam Nadech Kugimiya trong vai trò diễn viên chính. Tại Việt Nam, anh đã trở nên “quen mặt” với khán giả qua loạt phim truyền hình ăn khách như Trang Trại Tình Yêu, Trò Chơi Tình Yêu, Hoán Đổi Tình Yêu,... khi đóng cặp cùng người đẹp Yaya Urassaya. Đến nay, cả hai được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất showbiz Thái từ phim ảnh cho đến chuyện tình yêu 12 năm đẹp như mơ ngoài đời thực.

Ở địa hạt điện ảnh, mỹ nam cũng là gương mặt bán vé với loạt phim đình đám Nữ Thần Rắn 2, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,... Trở lại với dự án điện ảnh Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng lần này, Nadech hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh dị “gây sốc” tột độ trong hành trình chống lại tà ác vô hình.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam kể từ ngày 29/12/2023.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu sao Nadech Kugimiya đóng chính phim kinh dị chuyển thể từ câu chuyện có thật tại Thái Lan" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.