Sáng nay ăn gì: Tiểu Vy hóa "cá sấu", đạp xe khắp đảo

31/08/2024 10:16

Trong tập này, ekip "Sáng nay ăn gì" ngoài Lê Dương Bảo Lâm còn có sự xuất hiện của hai khách mời nữ xinh đẹp là Hoa hậu Tiểu Vy và diễn viên Khả Như.

Vừa đặt chân lên đảo, cả ba đã gặp ngay thử thách khó nhằn từ chương trình, nhận liền hình phạt hóa thân thành “cá sấu” và đi bộ khắp đảo để tìm kiếm gia đình ekip sẽ ghé thăm trong chuyến đi này. Mặc bộ đồ cá sấu khá dày và đi bộ dưới trời nắng nóng, Dương Lâm nhanh trí “mượn tạm” xe đạp của người dân bên đường để di chuyển nhanh hơn. Lần lượt Khả Như, Tiểu Vy cũng học tập đàn anh, chọn cho mình chiếc xe phù hợp đậu bên đường.

tra9573-1725074094.jpg

Bộ ba: Dương Lâm - Khả Như - Tiểu Vy đạp xe khắp đảo để tìm nhà nhân vật. Ảnh: Trần Anh.

Tuy vậy, trang phục vướng víu cùng với lần đầu chạy xe lạ nên Tiểu Vy khá khó khăn trong việc điều khiển. Dương Lâm cũng gian nan mới vượt qua thử thách khi gục ngã vì say nắng lúc vừa tìm được đến nhà của nhân vật.

Ekip "Sáng nay ăn gì?" đã ghé thăm nhà ông Tám Thanh và mang đến cho ông bà giây phút thảnh thơi bằng một bữa sáng nhanh gọn, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng cho hai “đầu bếp đảm đang” Tiểu Vy và Khả Như thực hiện.

"Sáng nay ăn gì?" phát sóng 21h tối thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Sáng nay ăn gì: Tiểu Vy hóa "cá sấu", đạp xe khắp đảo" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.