PARAMAX mang 'Tinh hoa công nghệ' lên amply Z-A450 và loa Hi-fi Euro 8 series

02/08/2023 12:11

Theo đó, tại sự kiện mang tên Tinh Hoa Công Nghệ diễn ra vào sáng nay, Công ty TNHH PARAMAX Corporation đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới là amply tích hợp vang số PARAMAX Z-A450 và loa đứng Hi-Fi PARAMAX EURO 8 series.

Đây là bộ đôi sản phẩm mới từ PARAMAX nhằm đáp ứng xu hướng của người dùng hiện đại, đó là tìm kiếm các sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều tiện ích và dễ sử dụng.

Sở hữu nhiều tính năng cải tiến, PARAMAX Z-A450 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo của ba thiết bị trong cùng một sản phẩm. Theo đó, PARAMAX Z-A450 vừa là một chiếc Amply kỹ thuật số, vừa là một chiếc mixer karaoke số, đồng thời có trang bị cả micro không dây để phục vụ nhu cầu giải trí karaoke tại gia.

Điểm đáng chú ý của Amply all in one này là sở hữu mạch khuếch đại Class AB kinh điển với bộ transistor chất lượng cao từ ON Semiconductor (Mỹ), kết hợp biến áp lớn dạng xuyến, sử dụng dây đồng nguyên chất… để mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, dồi dào năng lượng, tạo nên dải âm với đáp tần tuyến tính, tái hiện chất giọng trung thực, mạch lạc.

1-1690946817.jpg

Ngoài ra, PARAMAX Z-A450 hoàn toàn mới còn được trang bị mạch kiểm soát nhiệt độ tiên tiến RTA (Rhythm Thermor Adaptive), giúp phối hợp điều khiển biến thiên tốc độ quạt giải nhiệt, đảm bảo mạch khuếch đại hoạt động an toàn, ổn định và bền bỉ, đồng thời làm giảm độ ồn quạt xuống mức tối thiểu.

PARAMAX Z-A450 cũng được thiết kế với hai mức công suất ra loa là 500w/ 2CH/ 8Ω và 700w/ 2CH/ 4Ω, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và dễ dàng phối ghép với các cặp loa cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường.

Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của PARAMAX Z-A450 cũng là một điểm cộng đáng giá bên cạnh phần chất âm đã được xử lý tốt để mang đến độ chuyên nghiệp. Cụ thể, PARAMAX Z-A450 đã được trang bị công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP (Digital Signal Processing), các bộ Equalizer điều chỉnh riêng biệt cho nền nhạc, giọng hát và hiệu ứng (Echo/ Reverb), ngõ ra CENTER, SUB. Cùng với đó phần xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Z-A450 còn được thể hiện ở chức năng Echo, Reverb đặc sắc, giúp hỗ trợ tối ưu cho giọng hát, phù hợp với đa dạng phong cách trình diễn khác nhau.

Ngoài ra, PARAMAX Z-A450 hoàn toàn mới còn được trang bị dòng chipset DSP chất lượng từ Analog Devices (Mỹ) góp phần giúp Z-A450 đạt tốc độ xử lý tín hiệu nhanh và chính xác hơn, khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, đầy đặn và liền mạch hơn.

2-1690946817.jpg

Bộ 2 micro không dây tích hợp UHF chất lượng cao, với 200 kênh tần số, giúp điều chỉnh và thay đổi kênh tần số dễ dàng, tránh hiện tượng trùng kênh gây nhiễu sóng. Khả năng thu tiếng của micro nhạy giúp giọng hát dày dặn, sắc nét và giàu cảm xúc hơn. Công nghệ điều tần cũng giúp loại bỏ triệt để các tiếng hú rít từ micro mà vẫn giữ nguyên đặc tính của âm thanh gốc.

Amply PARAMAX Z-A450 còn sở hữu phần mềm điều chỉnh trên máy tính giúp người dùng tiếp cận các căn chỉnh âm thanh chi tiết và chuyên sâu hơn, bên cạnh màn hình cảm ứng phía trước giúp cho việc căn chỉnh trở nên trực quan và dễ dàng hơn mà không cần phải kết nối với máy tính.

Việc trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như Bluetooth 5.0; ngõ USB; ngõ HDMI IN; ngõ HDMI/ ARC OUT; ngõ ra tín hiệu SUB, CEN, REC; ngõ OPTICAL, DVD, VOD; ngõ micro ngoài… mang đến sự tiện lợi cho nhu cầu giải trí đa phương tiện trong thời đại số ngày nay.

Amply tích hợp Vang số PARAMAX Z-A450 được bán ra từ hôm nay, 1/8/2023 với giá bán lẻ đề nghị là 13.590.000 đồng.

Là sự kết hợp hoàn hảo với Amply PARAMAX Z-A450, loa đứng Hi-Fi PARAMAX EURO 8 series sẽ bao gồm 2 model là EURO 8 Limited và EURO 8 Luxury. Đây là dòng loa mang phong cách hiện đại được trang bị âm thanh Hi-Fi đặc sắc, với một đáp tuyến rộng trải dài từ 32Hz đến 25,000Hz, phù hợp cho đa dạng nhu cầu giải trí, từ karaoke, nghe nhạc đến xem phim.

10-1690946817.jpg

EURO 8 series có cấu hình 2 đường tiếng và 3 loa thành phần, với mỗi loa thành phần là sự hiện diện của một công nghệ hiện đại và hướng đến tính hiệu quả. Trong đó loa tần số cao công nghệ HTD (Hardened Titanium Dome) với đường kính 1-inch (25mm), màng loa sử dụng hợp kim Titanium quý hiếm, nhẹ và cứng cáp để đáp ứng các chuyển động nhanh của các dải âm cao, kết hợp cùng còi loa kiểu CDH (Constant Directivity Horn) cho ra góc tỏa âm lớn 90°, giúp dải âm cao được mở rộng và âm thanh chi tiết và chân thật hơn.

Bộ đôi loa trung trầm sử dụng công nghệ HCA (Hardened Concave Al-cone) với đường kính mỗi loa 8inch (203mm). Màng loa được làm từ chất liệu Aluminium có độ cứng cao, cho khả năng đáp ứng chuyển động nhanh và chính xác mà không bị biến dạng.

Cổng phản xạ âm trầm công nghệ RTV (Rectified Turbulence Vent) cho phép luồng khí di chuyển ra vào thùng loa nhanh chóng và êm ái, từ đó giảm thiểu các tiếng ù ồn, cho tiếng bass gọn gàng và dứt khoát.

EURO 8 series sở hữu đáp tuyến rộng từ 32Hz đến 25.000Hz, mang đến dải âm rộng, nhiều chi tiết. Đồng thời, thiết kế có độ nhạy cao lên đến 98dB/1w/1m, mang đến hiệu quả âm thanh cực tốt, và đẹp hơn so với các dòng loa có cùng công suất. Thùng loa cũng được trang bị hệ thống kiềng chống rung phía bên trong để giảm thiểu rung chấn và những cộng hưởng tiêu cực phát sinh khi loa vận hành.

Bên cạnh chất âm, EURO 8 series còn sở hữu một ngoại hình cuốn hút với 2 lựa chọn, trong đó EURO 8 Limited sang trọng, cổ điển với 3 phiên bản màu vân gỗ: Calvados, Walnut và Black-Ash, còn EURO 8 Luxury ứng dụng công nghệ sơn cao cấp thường được dùng trong sơn xe hơi có 6 phiên bản màu thời thượng là Neon Orange, Sage Green, Pearl White, Obsidian Black, Light Gray, Pale Gold.

Loa đứng Hi-Fi EURO 8 series sẽ bán ra từ hôm nay với giá giá bán lẻ đề xuất cho EURO 8 Limited là 13.590.000 đồng/1 cặp. Mẫu loa EURO 8 Luxury sẽ sớm được bán ra vào cuối tháng 8 này.

Chi tiết về sản phẩm xem thêm tại https://paramax.vn/

Bạn đang đọc bài viết "PARAMAX mang 'Tinh hoa công nghệ' lên amply Z-A450 và loa Hi-fi Euro 8 series" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.