“Nhộn nhịp mạng xã hội” những hình ảnh video nhạy cảm của Thẩm mỹ Thu Cúc?

07/12/2020 18:00

Một vài ngày trở lại đây, mạng xã hội xôn xao trước sự việc có nhiều những hình ảnh, video được cho là "sexy nhạy cảm" vượt mức cho phép được Thẩm mỹ Thu Cúc đăng phát, chạy quảng cáo gây bức xúc trong dư luận.

Một vài ngày trở lại đây, mạng xã hội xôn xao trước sự việc có nhiều những hình ảnh, video được cho là "sexy nhạy cảm" vượt mức cho phép được Thẩm mỹ Thu Cúc đăng phát, chạy quảng cáo gây bức xúc trong dư luận.

Chính thức thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc đang được cho là một trong những địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.

Trong đó, hoạt động thẩm mỹ với từ khóa Thẩm Mỹ Thu Cúc đem lại nhiều những kết quả top đầu cho đơn vị này.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước sự việc nhiều những hình ảnh, video được cho là “sexy nhạy cảm” vượt mức cho phép được đơn vị này đăng phát, thậm chí là chạy quảng cáo gây sự khó hiểu, thậm chí là bức xúc trong dư luận.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện các bài đăng bày tỏ sự bức xúc, khó hiểu của người dùng mang xã hội về một số video được cho là của Thẩm mỹ Thu Cúc.

Các hình ảnh này thể hiện rằng, trong các video là các hình ảnh được cho là xuất hiện hớ hênh, thậm chí là xuồng xã vòng 1 của người phụ nữ.

Các titile (tựa đề video) được đặt cũng mang tính tạo cảm giác nhạy cảm, như: “Cận cảnh thăm khám em gái ngực quả lê hấp dẫn”; “Cận cảnh vòng 1 bự như biệt thự của DJ Thùy Linh”; “Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã”; “Vòng 1 căng tròn thả dánh hình giọt nước gợi cảm” ; “Cận cảnh bác sỹ nam hướng dẫn em gái massage ngực…”

Không chỉ dừng lại ở những tựa đề video, ngay các ảnh đại diện của (ảnh thumbail) các video này cũng thể hiện rõ “sự khêu gợi” khi công khai xuất hiện những hình ảnh được cho là gợi dục, cảnh người mặc áo blu trắng sờ tay, đụng chạm xác thịt với cơ thể (bầu ngực) phụ nữ.

Để xác thực nội dung của video, nhiều người đã tìm đến chanel của Thẩm mỹ Thu Cúc trên youtube thì thấy quả thực các hình ảnh trên mạng xã hội được chụp là từ kênh này. Vào xem các video được kênh này đăng tải thì nhận thấy đúng là có nhiều các hình ảnh nhạy cảm quá giới hạn, nhiều nội dung có dấu hiệu không thực sự chuẩn mực với thuần phong mỹ tục.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng không chấp nhận được nếu như những các hoạt động được thể hiện trong hình ảnh, video đó là của Thẩm mỹ Thu Cúc – hệ thống y tế Thu Cúc.

Bày tỏ quan điểm, nhiều người đã bình luận, ví dụ như facebooker Đ.T cho rằng: “Đây là một sự vi phạm thuần phong mỹ tục, lợi dụng để quảng cáo một cách thô tục”. Cùng quan điểm này, nhiều người cho rằng cần tẩy chay Thẩm mỹ Thu Cúc nếu sự việc này có thật và tiếp tục diễn ra.

Điều đáng bất ngờ hơn nữa là, bắt đầu từ khoảng đầu giờ chiều nay (12/4) hầu hết các kênh (chanel) trên youtube mang tên Thẩm Mỹ Thu Cúc, Bệnh viện Thu Cúc…. đều đã bất ngờ khóa hoặc đã xóa tất cả các video.

Nhiều người cho rằng, động thái này của Thu Cúc càng khiến cho mọi người thêm sự nghi ngờ về vấn đề.

Đến thời điểm hiện tại, phía Bệnh viện Thu Cúc – hệ thống y tế Thu Cúc chưa có bất kỳ thông tin, phát ngôn chính thức nào về vấn đề này. Hiện tại, một số video được người dùng mạng xã hội tải về có mang logo và hình ảnh giống của Thẩm mỹ Thu Cúc đang được xác thực thông tin.

Theo N.M/DN&ĐT

Bạn đang đọc bài viết "“Nhộn nhịp mạng xã hội” những hình ảnh video nhạy cảm của Thẩm mỹ Thu Cúc?" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.