Ngộ nghĩnh với chú Cu li đam mê tốc độ, mơ ước trở thành nhà vô địch trong phim hoạt hình "Tay Đua Kiệt Xuất"

26/06/2023 14:38

Nếu khán giả đã từng yêu thích những phim hoạt hình hài hước mà vẫn giàu ý nghĩa về chủ đề đua xe, tốc độ như loạt phim Cars hay Turbo sẽ không nên bỏ qua tác phẩm Rally Road Racers (tựa Việt: Tay Đua Kiệt Xuất) vào tháng 7 này. Bộ phim là cuộc phiêu lưu đầy ắp tiếng cười với những bài học ý nghĩa về hành trình theo đuổi đam mê không ngừng nghỉ của chú cu li đam mê tốc độ.

poster-op2-tdkx2-1-1687764666.jpg

Cu li là loài động vật khiến không ít trái tim xao xuyến với đôi mắt to tròn và những cử động chậm chạp đáng yêu của mình. Nhưng trong lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, anh chàng cu li tên Trí (Zhi) của Tay Đua Kiệt Xuất lại có niềm đam mê tốc độ bất tận và mong muốn trở thành tay đua vĩ đại.

Tay Đua Kiệt Xuất kể về ngôi làng nơi Trí (Zhi) và bà ngoại sinh sống đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy để xây dựng một khu trung tâm sang trọng. Khi đó, Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious) - nhà đương kim vô địch để giành lại khế ước khu đất này. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia cuộc đua  kéo dài bốn ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình.

silk-road-rally-still-300dpi-tiff-048443861-1687764666.jpg

Với ước mơ trở thành một tay đua thực thụ, Trí dường như đi ngược lại với giá trị truyền thống của cả ngôi làng và người bà của mình: không được hấp tấp, vội vàng. Không bằng lòng với những gì số phận đã an bài, Trí càng quyết tâm theo đuổi đam mê và sống thật với bản thân. Cậu đã can đảm làm điều tưởng chừng như không thể: đặt cược với nhà đương kim vô địch nổi tiếng Vainglorious và chứng minh cho mọi người thấy chỉ cần đặt cả trái của mình trên đường đua thì không có ước mơ nào là không thể thực hiện được.

silk-road-rally-still-300dpi-tiff-028363434-1687764666.jpg

Giống như các bộ phim hoạt hình khác, Tay Đua Kiệt Xuất có phần hình ảnh vô cùng bắt mắt, tươi sáng và đáng yêu. Tạo hình của các nhân vật đều rất dễ thương kết hợp với âm nhạc sôi động, các bạn nhỏ sẽ không chỉ được đắm chìm trong hành trình kỳ thú mà còn có những bài học về tình yêu gia đình, thông điệp ý nghĩa khơi dậy niềm đam mê.

silk-road-rally-still-300dpi-tiff-049448301-1687764666.jpg

Ngoài ra, Tay Đua Kiệt Xuất có sự góp giọng của các gương mặt quen thuộc như: Jimmy O. Yang và Lisa Lu của Crazy Rich Asian, nam diễn viên kì cựu J. K. Simmons, Chloe Bennet,...

TAY ĐUA KIỆT XUẤT khởi chiếu vào ngày 14.07.2023 với phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

Bạn đang đọc bài viết "Ngộ nghĩnh với chú Cu li đam mê tốc độ, mơ ước trở thành nhà vô địch trong phim hoạt hình "Tay Đua Kiệt Xuất"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.