Mekong Nam Á - “ông trùm” phân lô hàng ngàn héc-ta đất nông nghiệp ở Bình Thuận

06/01/2022 08:13

Từ một doanh nghiệp môi giới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản vào năm 2019, chỉ sau gần 3 năm, Mekong Nam Á giờ đã trở thành “ông trùm” phân lô cả ngàn héc-ta đất nông nghiệp tại Bình Thuận.

Từ doanh nghiệp môi giới…

Theo thông tin được công bố, thương hiệu Mekong Nam Á (Công ty cổ phần Đầu tư Mekong Nam Á) chính thức có mặt lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Việt Nam vào năm 2019. Doanh nghiệp này khởi đầu là một đơn vị chuyên tư vấn, môi giới bất động sản với quy mô chỉ 20 nhân sự. Đến nay, Mekong Nam Á đã trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín, với quy mô hơn 100 nhân sự và 2 văn phòng làm việc.

“Với châm ngôn bất động sản thật – giá trị thật, Mekong Nam Á cam kết mang đến những bất động sản có pháp lý rõ ràng – minh bạch, sổ đỏ cầm tay; loại bất động sản giúp khách hàng chốt lời trong thời điểm bán ra.

Chính vì thế, chỉ gần 3 năm hoạt động Mekong Nam Á đã mang đến cho khách hàng cả nước những sản phẩm bất động sản với khả năng sinh lời cao, an tâm chắp cánh đầu tư. Đặc biệt, đối với thị trường bất động sản Bình Thuận, thương hiệu Mekong Nam Á đã trở thành đơn vị phân phối uy tín và có tiếng vang đối với nhiều khách hàng đầu tư”, thông tin từ Mekong Nam Á cho hay.

ceo-mekong-nam-a-1641431454.jpg

Ngoài vai trò CEO Mekong Nam Á, ông Nguyễn Thanh Thản còn giới thiệu là phóng viên Tạp chí Tòa án, cơ quan thuộc Tòa án Nhân dân Tối cao.

Thông tin quảng cáo cũng cho biết, Mekong Nam Á là thương hiệu bất động sản tiên phong trong khai thác tiềm năng đất vườn Bình Thuận, giúp nhà đầu tư sở hữu đất vườn tính thanh khoản tốt, hỗ trợ khách ra hàng.

Nếu các sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng như condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, hay đất nền ven biển có sức hấp dẫn với các nhà đầu tư có tài chính mạnh, thì sản phẩm đất vườn Bình Thuận Nam Á Garden của thương hiệu Mekong Nam Á sẽ là lựa chọn cho các nhà đầu tư có tài chính mỏng hoặc nhà đầu tư sử dụng dòng tiền nhàn rỗi thay vì sử dụng đòn bẩy tài chính. Những dòng sản phẩm đất vườn Bình Thuận sạch về pháp lý, giá bán cạnh tranh của Mekong Nam Á tung ra thị trường có thể giúp khách hàng yên tâm đầu tư và làm giàu từ bất động sản.

… Đến “ông trùm” phân lô cả ngàn héc-ta đất nông nghiệp

Tại thị trường Bình Thuận, Mekong Nam Á được biết đến với như “ông trùm” phân lô đất nông nghiệp với hàng loạt dự án được triển khai tại huyện Bắc Bình. Điển hình, Mekong Nam Á tung ra thị trường dòng sản phẩm đất vườn có tên gọi là Nam Á Garden.

Nam Á Garden được Mekong Nam Á phân phối với diện tích đa dạng từ 5.000 - 25.000m2, chủ yếu tập trung tại các xã như: Hồng Thái, Phan Thanh, Sông Lũy, Lương Sơn... huyện Bắc Bình, Bình Thuận.

anh-chup-man-hinh-2021-08-18-luc-21-29-14-1641431455.png

Mekong Nam Á là "ông trùm" bán đất hàng ngàn héc-ta đất nông nghiệp ở Bình Thuận.

Đơn cử, tại xã Hồng Thái, Mekong Nam Á có sản phẩm đất nông nghiệp với diện tích mỗi lô từ 5.000m2 – 30.000m2, quy mô 1.000ha với định hướng khai thác là làm nông nghiệp công nghệ cao: dưa lưới trong nhà màng, măng tây, thanh long, nho… hoặc xây dựng Farmstay, homestay, nông trại kết hợp nghỉ dưỡng.

Tại xã Phan Thanh là các lô đất có diện tích 5.000m2 – 25.000m2, được định hướng để khai thác: điện năng lượng; phát triển nông nghiệp công nghệ cao; chăn nuôi cừu bò, dê, dông; phát triển mô hình Farmstay; trồng tràm, keo, dừa… giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận kép.

Môi giới thông tin, những mảnh đất nông nghiệp màu mỡ này toạ lạc tại trung tâm huyện Bắc Bình, với hệ thống giao thông gần như là hoàn thiện, liền kề với tuyến đường giao thông huyết mạch là QL1A, gần cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam – ĐT 716, cách các tuyến đường liên huyện chỉ từ 1km…Hưởng trọn lợi thế về mặt địa thế, từ vị trí sản phẩm đất vườn Nam Á Garden, chủ sở hữu có thể di chuyển nhanh đến TP.HCM trong 2 giờ khi di chuyển trên cao tốc.

Đáng chú ý, Mekong Nam Á cho biết, mặc dù tiềm năng của Bình Thuận không hề thua kém những thị trường ven biển khác. Thế nhưng, đất vườn tại địa phương này hiện được Mekong Nam Á phân phối chỉ với giá 70.000 đồng/m2. Nghĩa là chỉ với 700 triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu lô đất lớn với diện tích 1ha được định hướng để phát triển nông nghiệp công nghệ cao như trồng dưa lưới, măng tây hoặc thanh long.

Ngoài ra, nhà đầu tư đất vườn Bình Thuận tại Mekong Nam Á có thể mua đất để xây farmstay hoặc làm tài sản tích lũy cho con cái. Đặc biệt, sản phẩm đất vườn Bình Thuận của Mekong Nam Á được phân phối ra thị trường đều đã có sổ đỏ. Vì thế, khách hàng hầu như không quá lo lắng về mặt pháp lý.

“Là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm đất vườn Nam Á Garden, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nguồn data khách hàng tiềm năng lớn, đội ngũ sale mạnh - Mekong Nam Á đang là đơn vị có đủ nguồn lực và vật lực để hỗ trợ ra hàng cho khách hàng khi đầu tư sản phẩm đất vườn tại Mekong Nam Á”, môi giới thông tin.

Bên cạnh Nam Á Garden, Mekong Nam Á cũng có dòng sản phẩm Nam Á Seaside. Nam Á Seaside sở hữu vị trí “siêu đắc địa” ngay mặt biển Hòa Thắng, Bắc Bình; nằm đối diện với khu du lịch Bàu Trắng; liền kề cung đường DT716. Quy mô Nam Á Seaside là 500 ha, diện tích 1.000 – 5.000m2, giá bán từ 3 tỷ đồng/lô.

Đây là tọa độ vàng với tiềm năng khai thác du lịch. Từ vị trí sản phẩm, du khách có thể dễ dàng kết nối đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực. Đồng thời, hưởng lợi trực tiếp từ những dự án nghỉ dưỡng của các tập đoàn danh tiếng như: Novaworld Bàu Trắng, Nông thị du lịch DuBai Việt Nam, Khu đô thị du lịch nghĩ dưỡng và thể thao biển TMS Hoà Thắng…

Theo Diệu Thủy - Nam Quốc/Reatimes

Bạn đang đọc bài viết "Mekong Nam Á - “ông trùm” phân lô hàng ngàn héc-ta đất nông nghiệp ở Bình Thuận" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.