Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023

11/12/2023 14:17

Sáng ngày 09/12/2023, Masterise Homes đã long trọng tổ chức lễ bàn giao chính thức dự án LUMIÈRE riverside. Hàng trăm cư dân đã chính thức nhận bàn giao căn hộ, sẵn sàng dọn về tổ ấm mới sang trọng, đẳng cấp tại vị trí “kim cương” cuối cùng của khu vực Thảo Điền.

anh-1-min-1702278631.jpg

LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023 được Masterise Homes chính thức bàn giao đến Quý cư dân

anh-2-opt-2-min-1702278669.jpg
anh-3-opt-2-min-1702278757.jpg

Hàng trăm cư dân hào hứng nhận căn hộ đẳng cấp, chia sẻ sự ấn tượng và niềm vui khi “về nhà” mới.

Là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2020, LUMIÈRE riverside giữ vững tiến độ, hoàn thiện với chất lượng đẳng cấp nhất và chính thức bàn giao toàn bộ hơn 1.000 căn hộ tại hai tòa tháp cho cư dân.

Sở hữu vị trí “kim cương” cuối cùng của Thảo Điền, kề cận tuyến metro số 1, cư dân LUMIÈRE riverside dễ dàng tận hưởng chuẩn sống tiện nghi cao cấp nhất, cùng tầm nhìn ra hai nhánh sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, Masterise Homes đã tiên phong kiến tạo cho LUMIÈRE riverside một phong cách sống xanh mới với thiết kế độc đáo trên nền phong cách kiến trúc “leafscape”, hài hòa giữa không gian thiên nhiên và sự tinh tế, sang trọng.

anh-4-min-1702278631.jpg
LUMIÈRE riverside – “viên ngọc xanh” nổi bật tại vị trí “kim cương” Thảo Điền, được Masterise Homes hoàn thiện đẳng cấp và ứng dụng dịch vụ đặc quyền nhất cho cư dân.

Sau khi nhận bàn giao, cộng đồng cư dân LUMIÈRE riverside sẽ có đặc quyền tận hưởng chuẩn sống mới với dịch vụ quản lý Masterise Property Management – thành viên tập đoàn Masterise Group. Đặc biệt, cư dân LUMIÈRE riverside sẽ được tận hưởng dịch vụ tiền sảnh và hỗ trợ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, cá nhân hóa mọi dịch vụ tiện ích khi có nhu cầu, mang đến trải nghiệm sống tinh tế khác biệt, hình thành cộng đồng cư dân quốc tế ưu tú.

Ông Julian Wyatt - Giám đốc Điều hành Masterise Property Management cho biết: Chúng tôi luôn mong muốn mang đến giá trị đẳng cấp, khác biệt, bên cạnh chất lượng vượt trội. Sự kiện bàn giao hôm nay đã minh chứng cho nỗ lực phát triển LUMIÈRE riverside với chuẩn mực quốc tế và tương xứng với vị trí kim cương của dự án, mang đến cho cộng đồng cư dân ưu tú của LUMIÈRE riverside một trải nghiệm sống sang trọng. Cùng với các dự án khác của Masterise Homes, LUMIÈRE riverside góp phần kiến tạo nên chuẩn mực chất lượng và phong cách sống hoàn toàn mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.

anh-5-min-1702278631.jpg

Ông Julian Wyatt - Giám đốc Điều hành Masterise Property Management chia sẻ niềm vui cùng Quý cư dân

anh-6-min-1702278631.jpg

Đại diện Masterise Homes chào đón các dư dân và tặng quà ý nghĩa theo đúng phong cách xanh “leafscape” độc đáo của dự án

Chị Bảo Khanh – cư dân tòa tháp Đông đã nhận bàn giao nhà, chia sẻ: Ngay khi bước vào, tôi đã rất thích không gian chung, sảnh chính hoàn thiện chỉn chu và mọi thứ rất sang trọng. Bên trong căn hộ rất hiện đại, view rất đẹp và không khí trong nhà luôn thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt tôi rất thích cảm giác về nhà nhưng lại giống như “resort”, bên dưới có khu tiện ích rất rộng, vườn xanh, hồ bơi, sân tennis tích hợp, tôi có thể giải trí ngay tại nơi sinh sống mà ko phải đi đâu xa.”

Các căn hộ tại LUMIÈRE riverside được thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, cùng số ít penthouse với thiết kế không gian sống tối ưu và chất lượng bàn giao cao cấp nhất. Toàn bộ căn hộ khi bàn giao đều gồm hệ tủ bếp hoàn thiện, trang thiết bị liền tường cao cấp nhất như Bosch, Kohler, Gessi, Ferroli… đặc biệt thiết bị vệ sinh tại phòng tắm, thiết bị bếp đều sử dụng những thiết bị thông minh hàng đầu, cảm biến hiện đại.

Ngay từ khi ra mắt, LUMIÈRE riverside đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế không gian xanh với vườn thực vật phong phú. Nay dự án đã hiện thực hóa kiến trúc mặt ngoài với khu vườn treo xanh ngát ở hai tòa tháp, cùng hàng loạt tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực, phòng gym, yoga, BBQ và khu thương mại dịch vụ hơn 9.500 m2 tại khối đế sẽ đi vào hoạt động… mang đến trải nghiệm sống tinh tế cùng phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng cư dân, thể hiện rõ mục tiêu kiến tạo chuẩn sống mới và tầm nhìn quốc tế của nhà phát triển Masterise Homes.

anh-7-min-1702278631.jpg

Không gian sống xanh và tiện ích đẳng cấp của LUMIÈRE riverside

LUMIÈRE riverside là dự án thứ 4 của Masterise Homes chính thức bàn giao đến cư dân trong năm 2023, trước đó là tòa căn hộ hàng hiệu Marriott thuộc dự án Grand Marina Saigon (tại Quận 1, TP.HCM) và 2 dự án tâm điểm đô thị tại Hà Nội là Masteri Waterfront và Masteri West Heights. Liên tiếp bàn giao các dự án trọng điểm trong giai đoạn cuối năm 2023, Masterise Homes minh chứng năng lực vượt trội và hiện thực hóa cam kết kiến tạo những công trình biểu tượng và phong cách sống khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.