List các bộ phim nổi bật của Glen Powell

01/07/2024 12:20

Bắt đầu sự nghiệp từ những vai quần chúng vào đầu thập niên 2000, nam diễn viên điển trai Glen Powell đã có hành trình ấn tượng để đánh bóng tên tuổi của mình, khiến khán giả biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Sao nam sinh năm 1988 đã góp mặt trong nhiều siêu phẩm được đánh giá cao về chất lượng lẫn mang về doanh số khủng, cho thấy tiềm năng của chàng trai này trên bản đồ điện ảnh Hollywood.

Top Gun: Maverick

Thành công vang dội của Top Gun: Maverick đã giúp tên tuổi của Glen Powell vươn lên tầm cao mới trong Hollywood. Trong bom tấn này, Powell vào vai Hangman - phi công F/A-18E với hình tượng nam tính, sôi nổi, không ngại xông pha và thậm chí “tương tác” với kẻ mình không ưa. Những khoảnh khắc Glen Powell khoe thân hình 6 múi săn chắc dưới ánh nắng hay lúc chơi bóng chuyền gây sốt MXH, là một nhân tố không nhỏ góp phần giúp phim đạt doanh thu gần 1,5 tỷ USD, cao thứ nhì năm 2022.

01-1719811068.jpg

Hit Man

Với bước đệm lớn từ Top Gun: Maverick, Glen Powell mạnh dạn thử sức với nhiều vai trò hơn, trong đó có sản xuất. Hit Man là dự án đầu tiên mà chàng sao nam giữ vai trò đồng sản xuất bên cạnh diễn chính. Nội dung phim kể về Gary - một giáo sư đại học làm việc thân cận với cảnh sát, bất ngờ được thuê để thế chỗ một tên sát thủ chuyên nghiệp. Gary buộc lòng phải làm việc này nhằm giải cứu đối tượng ám sát, cũng là người phụ nữ mà cảnh sát đang nhiệt tình bảo vệ. Bộ phim khi ra mắt tại LHP Venice đã được khen ngợi hết lời.

02-1719811068.jpg

The Expendables 3

Phần 3 của Biệt Đội Đánh Thuê là một trong những cơ hội lớn đầu tiên giúp cho Glen Powell vươn mình khỏi những vai quần chúng trước đó. Trong The Expendables 3, anh chàng thủ vai Thorn - một hacker thiên tài và cũng có khả năng leo trèo địa hình cao. Giữ vai trò quan trọng trong phim, Glen Powell có nhiều khoảnh khắc tỏa sáng cạnh dàn sao hàng A như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Arnold Schwarzenegger…

03-1719811068.jpg

Anyone But You

Anyone But You có thể được xem là “cú bẻ lái” bất ngờ của Glen Powell, khi từ hình tượng trai tráng gai góc chuyển sang tình cảm, lãng mạn. Trong Anyone But You, Glen Powell và bạn diễn Sydney Sweeney vào vai một cặp kẻ thù truyền kiếp từ khi học chung đại học. Nàng Bea và chàng Ben ghét nhau ra mặt khi tình cờ gặp lại trong lễ cưới của chị gái Bea, khi cô kết hôn với người ban thân của Ben. Tại lễ cưới, Bea và Ben giả vờ làm người yêu của nhau để giải quyết những vấn đề (như bạn gái cũ đeo bám Ben hay vị hôn phu không mấy tinh tế của Bea). Dần dà, cặp đôi yêu nhau thật và tạo nên nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Kiếm về 220 triệu USD toàn cầu, Anyone But You là phim rom-com có doanh thu cao nhất trong 10 năm qua.

04-1719811068.jpg

Twisters

TWISTERS - LỐC XOÁY TỬ THẦN đang là dự án được trông chờ của Glen Powell, mang yếu tố thảm họa tự nhiên gay cấn. Powell vào vai Tyler - một ngôi sao mạng xã hội đang liều mình ghi lại những hiện tượng lốc xoáy đáng sợ mà nữ chính Kate đang nghiên cứu. Cả hai gặp nhau và ban đầu, Tyler có thái độ khá ỷ y, coi thường những trận bão này. Thế nhưng sau đó, cơn lốc xoáy trở nên khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng, buộc cả hai phải sống sót bằng mọi giá. Bộ phim được xem là hậu truyện của phiên bản cùng tên ra mắt năm 1996, hứa hẹn tạo nên “bão tố” phòng vé dịp hè này tại Việt Nam và trên phạm vi toàn cầu.

05-1719811068.jpg

TWISTERS  – Tựa Việt: LỐC XOÁY TỬ THẦN  – Khởi chiếu 12.07.2024 với các định dạng 2D, IMAX 2D, 4DX, ScreenX.

Bạn đang đọc bài viết "List các bộ phim nổi bật của Glen Powell" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.