Khám phá trụ sở trung tâm chăm sóc sức khỏe Americare Clinic

29/05/2023 19:15

Sau nhiều năm đồng hành cùng Quý khách hàng, Americare Clinic giữ vững vị thế Trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam và là đơn vị tiên phong ứng dụng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ liệu trình giảm mỡ và săn chắc da với cơ chế không xâm lấn.

Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Americare Clinic nhận được đánh giá rất cao của hội đồng chuyên môn về không gian chăm sóc sức khỏe hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị vượt trội. Cùng đó là sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả nhất cho khách hàng và bệnh nhân.

Americare Clinic đặc biệt xây dựng mô hình các khu vực chức năng quan trọng với quy mô lớn, tiên tiến bậc nhất:

1. Khu vực sảnh chờ: Với không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng và bệnh nhân.

q-1685362313.jpg

Sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ chuyên viên giúp khách hàng và bệnh nhân nhanh chóng hoàn tất thủ tục đăng ký thăm khám, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.

w-1685362313.jpg

2. Khu vực thăm khám: Được xây dựng khép kín, khoa học đề cao sự riêng tư của khách hàng và bệnh nhân.

e-1685362313.jpg

r-1685362313.jpg

Mỗi khách hàng và bệnh nhân sẽ được tư vấn trực tiếp cùng Bác sĩ - Chuyên gia, đảm bảo khách hàng và bệnh nhân được chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tối ưu.

3. Khu ứng dụng thiết bị hỗ trợ hiện đại: Ghi điểm bởi hệ thống trang thiết bị hỗ trợ liệu trình giảm mỡ vượt trội, được thẩm định chất lượng trước khi đưa vào quy trình chăm sóc sức khỏe

t-1685362313.jpg

y-1685362313.jpg

4. Khu vực VIP: Sở hữu không gian tiện nghi - sang trọng - đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

u-1685362313.jpg

y-1685362313.jpg

Được đầu tư nội thất khang trang, đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng và khách hàng trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe thư giãn như đi nghỉ dưỡng.

Với sự chuyên nghiệp, vững chắc về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Americare đồng hành trong suốt chặng đường chăm sóc sức khỏe và khôi phục vóc dáng, hết lòng vì lợi ích của khách hàng và bệnh nhân.

Với sứ mệnh mang đến hình thể lý tưởng cùng với nền tảng sức khỏe khỏe mạnh, nâng tầm sức khỏe cộng đồng. Nhiều năm qua, Americare Clinic đã hỗ trợ giảm mỡ thành công cho rất nhiều trường hợp, trong đó những khách hàng và bệnh nhân có cân nặng quá cỡ hoặc mắc các bệnh lý nền không thể vận động mạnh. Giúp họ cải thiện sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý, biến chứng do mỡ thừa gây ra.

Theo Huy Quang/THPL
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá trụ sở trung tâm chăm sóc sức khỏe Americare Clinic" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.