Khả Như thách đấu đàn anh Quách Tuấn Du - Lâm Vũ và cái kết

25/01/2024 07:34

Tập 17 – Ca Sĩ Bí Ẩn, với chủ đề ‘Những điều nho nhỏ nhưng dễ thương’ vừa được phát sóng tối 22/1 cùng với 2 khách mời Lâm Vũ và Quách Tuấn Du cùng màn tái hợp Trương Đan Huy đã làm sống lại biết bao tuổi thơ của thế hệ 8X, và bất ngờ hơn là màn 'cầu hôn' bất đắc dĩ của Khả Như dành cho MC Vũ Mạnh Cường.

KHẢ NHƯ THÁCH ĐẤU ĐÀN ANH QUÁCH TUẤN DU - LÂM VŨ VÀ CÁI KẾT  

Đến với tập 17 Ca Sĩ Bí Ẩn với chủ đề ‘Những điều nho nhỏ nhưng dễ thương’ vừa được phát sóng tối 22/1, đại diện đội chủ nhà Khả Như tuyên bố thách thức tiền bối ca sĩ Lâm Vũ và Quách Tuấn Du về mảng ca hát, khiến Chí Thiện lo lắng ‘toát mồ hôi hột’. 

ban-sao-cua-3-33-1706142830.jpg

Chào đón hai ca sĩ khách mời trong tập này, Khả Như bất chợt thấy ‘rén’ vì khuôn mặt đầy nghiêm túc của ca sĩ Lâm Vũ, đã vậy ngay khi nghe chủ đề lần này anh cũng chia sẻ ấn tượng về cặp đôi chủ nhà dễ thương của Ca Sĩ Bí Ẩn, nhưng tiếp sau đó anh lại có động thái nghiến răng thách thức “Để xem xíu nữa mình đấu đá như thế nào!?”, đến Chí Thiện còn phải ngạc nhiên “Em nghe đồn anh rất ít nói, nhưng chắc em phải nghe người đó nói lại”. Động thái vừa đấm vừa xoa của Lâm Vũ làm đội chủ nhà bỗng bẽn lẽn hẳn, người bạn thân cũng là đồng đội hôm nay cũng phải phán “Anh Lâm Vũ ít nói, nhưng nói câu nào chất câu đó.”  

CHÍ THIỆN TIẾT LỘ LÝ DO LOẠI HOA KHÔI VÌ “QUÁ SỨC CHỊU ĐỰNG”  

Bất ngờ xuất hiện trong Ca Sĩ Bí Ẩn tập 17, nữ ca sĩ bí ẩn số 6 gây ấn tượng với đội khách và đội nhà bởi chiều cao vượt trội của mình. Tuy bị loại ngay ở vòng 1 nhưng nàng hoa khôi Diễm Trinh vẫn để lại dấu ấn riêng khi trình bày ca khúc Cho Em Một Lần Yêu vô cùng ngọt ngào.  

Ngay khi vừa kết thúc phần biểu diễn Chí Thiện đã nhanh chóng nhận ra đây là người quen của nam MC Vũ Mạnh Cường, cũng giống đồng đội mình Khả Như cũng nhanh chóng nhận ra Hoa khôi Sông Vàm - Diễm Trinh, cô cho rằng cô gái này toát ra khí chất người mẫu. Sau khi lộ diện Diễm Trinh cũng chân tình chia sẻ “Dù đứng trên sân khấu nhiều nhưng lần này em vẫn run” khiến các thành viên bật cười vì độ dễ thương của cô nàng. Chưa hết, Diễm  cô còn ‘trách móc' Chí Thiện không bảo vệ cô nàng trong vòng loại, nhưng anh lại ‘phản ứng' khi Vũ Mạnh Cường đề nghị nắm tay cô sau đó khiến nam ca sĩ chỉ còn biết cười ngượng ngùng. 

Trước đó, nam ca sĩ Chí Thiện và đồng đội Khả Như đã nhất quyết chọn loại ca sĩ bí ẩn số 6 bởi chiều cao ‘quá sức chịu đựng' của cô nàng, anh chàng còn nhấn mạnh “Ca sĩ mà có chiều cao đó thì không có bao nhiêu người nên em loại". Lời bào chữa của nam ca sĩ gây nên sự ‘phản đối' của đối thủ, ca sĩ Lâm Vũ cho rằng vì lộ diện quá xinh đẹp nên nam ca sĩ tìm cách chống chế. 

CA SĨ ‘TRIỆU VIEWS’ MỸ MỸ ĐEM HIT "KHÔNG AI KHÁC NGOÀI EM" KHUẤY ĐỘNG CA SĨ BÍ ẨN  

Mới đây trong tập 17 Ca Sĩ Bí Ẩn, tiếp nối màn trình diễn của 4 ca sĩ bí ẩn còn lại, đại diện đội khách mời ca sĩ Quách Tuấn Du quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 4 mặc cho đồng đội ca sĩ Lâm Vũ nêu ý kiến “Bản thân mình lại nghĩ số 4 là ca sĩ…” 

ban-sao-cua-1-28-1706142830.jpg

Cụ thể trong màn các hát tốp ca của chương trình, các ca sĩ bí ẩn luôn sử dụng kĩ năng giương đông kích tây đánh lừa khả năng phán đoán của người chơi để gây ra những phán đoán nhầm. Và kể cả bậc tiền bối lần này cũng vậy, cô nàng số 4 lộ diện với visual tỏa sáng, khả năng trình diễn, vũ đạo cực trendy chính là cô nàng Vũ Ngân Mỹ - nghệ danh Mỹ Mỹ, cô sở hữu kênh tiktok có hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Và tại lần tham gia Ca Sĩ Bí Ẩn này, cô thể hiện siêu hit chính chủ Không ai khác ngoài em đang làm mưa làm gió khắp các nền tảng âm nhạc. Dù loại nhầm phải ca sĩ khiến đội khách mời tiếc hùi hụi, nhưng phần trình diễn đỉnh cao thoả phần nhìn và phần nghe của ca sĩ Mỹ Mỹ đã mang lại không khí bùng nổ tại trường quay. 

MC VŨ MẠNH CƯỜNG ĐƯỢC KHẢ NHƯ 'CẦU HÔN' NGAY TRÊN SÂN KHẤU CA SĨ BÍ ẨN? 

Trong phần lộ diện ‘tứ ca’ của tập 17 Ca Sĩ Bí Ẩn, Khả Như - Chí Thiện đồng thanh chọn loại ca sĩ bí ẩn số 1 dù có đến 2 nghi vấn cho cả 2 nam ca sĩ bí ẩn, nhưng khi nhìn thấy anh chàng số 1 có hành động vuốt vai an ủi người bạn kế bên thì cả hai lập tức ra quyết định.   

Xuất hiện trên sân khấu đầy chất trữ tình, ca sĩ bí ẩn số 1 thể hiện ca khúc Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau với chất giọng trầm lắng, da diết. Đặc biệt hơn, Khả Như còn tiết lộ cô và anh chàng này đã từng có dịp đóng cặp yêu nhau, sự việc khiến khán giả trường quay cũng tròn mắt kinh ngạc. Nhưng vì ánh mắt tình cảm mà diễn viên Trịnh Tài dành cho Khả Như lúc trình diễn, đã nhanh chóng bị MC Vũ Mạnh Cường bắt bớ rằng ‘phim giả tình thật’. Sơ hở là kêu cưới, Khả Như cạn lời vì MC Vũ Mạnh Cường liên tục đẩy thuyền đến nỗi phải lên tiếng “Anh Cường cưới em không?”. Động thái từ bất lực mà chuyển sang “cầu hôn” bất ngờ của cô nàng làm cho dàn nghệ sĩ vừa thương vừa cười như được mùa.  

TRƯƠNG ĐAN HUY HỘI NGỘ QUÁCH TUẤN DU - LÂM VŨ: THANH XUÂN TRỞ LẠI 

Trong phần đánh giá lại mức điểm cược của hai đội cho ca sĩ bí ẩn số 7, đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện đã lựa chọn tăng gấp đôi số điểm, với lựa chọn cho rằng người này chính là ca sĩ. Điều này đã dấy lên một cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn cho cả hai đội, vì lỡ như đội chủ nhà thua số điểm này thì phần thắng sẽ thuộc về đội khách mời Lâm Vũ - Quách Tuấn Du đang trong trạng thái giữ nguyên số điểm cược.  

ban-sao-cua-tran0782-1706142830.jpg

Ngay khi gỡ bỏ chiếc mặt nạ và cất lên những nốt đầu tiên, Lâm Vũ - Quách Tuấn Du liền nhận ra ca sĩ Trương Đan Huy, bộ ba đã có màn tái hiện ký ức khán giả 8x đầy bất ngờ. Cố nhân gặp lại nhưng không nhận ra, Lâm Vũ - Quách Tuấn Du liên tục đưa ra lý do ‘trấn an’ Trương Đan Huy dù đã nhìn được dáng người và nghe giọng. Quách Tuấn Du lên tiếng nghi vấn “Chương trình có đổi người không?”. 

Dù thua cuộc nhưng đội khách mời Lâm Vũ - Quách Tuấn Du lại vui vì sự trùng phùng này, ca sĩ Lâm Vũ còn đích thân trao tặng cúp cho đội chiến thắng.  

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Khả Như thách đấu đàn anh Quách Tuấn Du - Lâm Vũ và cái kết" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.