Võ Tấn Phát, Kim Tuyến hợp sức đem về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

27/05/2023 07:50

Võ Tấn Phát và Kim Tuyến lăn xả hết mình, vượt qua các thử thách để đem về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tập 34 chương trình Mái ấm gia đình Việt có sự tham gia của diễn viên Võ Tấn Phát và diễn viên Kim Tuyến. Hai nghệ sĩ đã cùng hợp sức vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Dương Thị Ngọc Nữ (2009) ở Long Thành, Đồng Nai, em Phan Trường Thành (2009) và Hà Anh Thư (2011) đều đến từ Cai Lậy, Tiền Giang.

Trong phần thi phụ đầu tiên, Võ Tấn Phát và Kim Tuyến liên tục ho sặc sụa, giàn giụa nước mắt khi phải ăn hết 10 chiếc bánh cốm trong thời gian 1 phút 30 giây. Sau khi ăn thử một chiếc bánh cốm, MC Quyền Linh khâm phục sự cố gắng của hai nghệ sĩ. Kim Tuyến chia sẻ: “Nếu không có động lực là giành quyền ưu tiên cho cả ba gia đình thì chắc chắn không thể vượt qua được thử thách khó nhằn này”.

522a7064-min-1685148547.JPG

Đến với thử thách phụ thứ hai, Võ Tấn Phát và Kim Tuyến phải thay phiên kéo người còn lại bằng chiếc thảm và di chuyển các trái bóng về đích. Hai nghệ sĩ không một giây ngơi nghỉ, liên tục lăn lê bò trườn, mặc cho quần áo, đầu tóc lấm lem đất cát. Kết thúc trò chơi, Kim Tuyến gọi Võ Tấn Phát là “người hùng” và bày tỏ sự hạnh phúc khi có một đồng đội như anh. MC Quyền Linh cảm thán: “Thương không, vì ba gia đình mà hai nghệ sĩ lăn xả hết mình, lê lết trên đất như vậy. Cảm ơn Võ Tấn Phát và Kim Tuyến rất nhiều”.

Trong phần thử thách chính, Võ Tấn Phát và Kim Tuyến cùng ba gia đình phải vượt qua thử thách cưỡi chú tuần lộc bơm hơi, vận chuyển 40 quả bóng nước bằng đầu. Sau đó phải đạp vỡ toàn bộ số lượng bóng nước này. Kim Tuyến bất ngờ gặp khó khăn vì đôi chân quá dài khi cưỡi chú tuần lộc bơm hơi. Trong khi đó, Võ Tấn Phát tự tin vượt qua thử thách vì từng đi học thiền.

522a7126-min-1685148546.JPG

Kết quả, gia đình em Phan Trường Thành giành được giải thưởng 15 triệu đồng với thời gian hoàn thành thử thách là 13 phút. Gia đình em Dương Thị Ngọc Nữ mang về giải thưởng 20 triệu đồng với thời gian hoàn thành thử thách là 11 phút 44 giây. Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 11 phút 34 giây gia đình em Hà Anh Thư đã bước vào vòng đặc biệt.

Trong phần thử thách cuối cùng, MC Quyền Linh và khán giả nín thở lo lắng khi Kim Tuyến và Võ Tấn Phát liên tục ném trượt bóng. Tuy nhiên, sau đó, với nỗ lực của hai nghệ sĩ và sự giúp đỡ cật lực của MC Quyền Linh, thử thách đã được hoàn thành trong thời gian 4 phút 33 giây. Được rút 2 bảng logo, gia đình em Hà Anh Thư mang về 55 triệu đồng.

522a7305-min-1685148546.JPG

Tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Võ Tấn Phát chia sẻ, sinh ra trong một gia đình lao động nên anh đồng cảm, thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của ba em nhỏ trong chương trình. Đó chính là động lực khiến anh bất chấp tất cả, lăn xả hết mình vượt qua các thử thách để đem về phần thưởng lớn cho cả ba gia đình.

Chia sẻ về sự nghiệp phim ảnh, Võ Tấn Phát cho biết anh là người khá may mắn. Chỉ một năm sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, anh đã giành quán quân Cười xuyên Việt. Mỗi năm trôi qua, Võ Tấn Phát lại giành cho mình một dấu mốc trong sự nghiệp. Đặc biệt, năm 2021, anh đến gần hơn với khán giả qua series Gia đình cục súc.

“Sự thành công của tôi hiện tại dù không lớn nhưng là cả sự nỗ lực trong suốt hành trình dài, cộng thêm một chút may mắn. Những tập phim triệu view của ‘Gia đình cục súc’ vừa là động lực nhưng cũng là áp lực phải làm tốt hơn ở những sản phẩm tiếp theo. Từ diễn viên triệu view đến diễn viên triệu đô là hành trình dài. Đó là mong muốn không chỉ riêng tôi mà của tất cả những nghệ sĩ theo đuổi sự nghiệp phim ảnh”, Võ Tấn Phát bày tỏ.

522a7396-min-1685148546.JPG

Chia sẻ về phim Biệt đội rất ổn ra mắt khán giả cách đây không lâu, anh cho biết đây là một tác phẩm điện ảnh thuần giải trí và may mắn nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Võ Tấn Phát tiết lộ vào tháng 10 năm nay, anh sẽ tung ra một dự án mới tiếp nối sự thành công của Gia đình cục súc.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Bạn đang đọc bài viết "Võ Tấn Phát, Kim Tuyến hợp sức đem về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.