Nguyễn Đình Vũ bật mí danh tính người đứng sau sự thành công của bản hit đã làm nên tên tuổi Noo Phước Thịnh

28/03/2023 07:30

Chủ nhân bản hit “Không cảm xúc” Nguyễn Đình Vũ bày tỏ sự “biết ơn” đến Hồ Quang Hiếu vì một hành động đáng ngưỡng mộ của nam ca sĩ sau mỗi lần hát ca khúc đình đám này.

Tập 6 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng bộ đôi Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của bộ đôi ca sĩ - nhạc sĩ “Không cảm xúc”, Hồ Quang Hiếu và Nguyễn Đình Vũ.

522a0458-min-1679963354.jpg

Với chủ đề “Khi người mình yêu khóc” tuần này, Nguyễn Minh Cường thắc mắc không biết rằng một người luôn tràn đầy năng lượng vui vẻ và tích cực như Nguyễn Đình Vũ thì có bao giờ rơi vào tình huống khó xử khi chứng kiến người mình yêu phải khóc vì mình. Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ rằng chính vì luôn mang trong mình nhiều năng lượng như vậy mà anh chàng đã khiến vợ mình phải khóc. Cụ thể, Nguyễn Đình Vũ xúc động nhớ lại có một lần không may anh chàng gặp phải một tai nạn trong lúc quay MV, gây ra một vết rách dài hơn 4cm trên trán. Mặc dù trước đó vợ đã luôn khuyên anh rằng: “Đừng đi quay mấy cảnh đánh nhau nữa, nguy hiểm lắm”. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Lúc đó vợ em rơi nước mắt vì không cản được chồng, em thấy mình thương vợ mình lắm. Mình là cái người gây ra mọi chuyện, biết vậy từ đầu nghe lời vợ được rồi”.

Trái ngược với những cảm xúc vui vẻ mà nam nhạc sĩ “Sao hay ra dẻ quá” luôn thể hiện, anh chàng chia sẻ rằng có đôi lúc anh cũng bị cảm giác buồn bã, tụt cảm xúc. “Ai cũng thỉnh thoảng có những giây phút như vậy. Khi mình vui vẻ thì cũng có những lúc mình bị tụt mood”, Nguyễn Đình Vũ bộc bạch. Những lúc như vậy, anh chàng luôn chọn cách đón nhận nó bằng một điều gì đó tích cực như ăn các món ngon, xem các bộ phim hay các gameshow giải trí để tìm lại năng lượng tích cực trong mình.

522a0779-min-1679963354.JPG

Đến với Không gian cảm xúc, Nguyễn Đình Vũ thể hiện ca khúc “Hạnh phúc thoáng qua”, một trong những ca khúc gắn liền với tình yêu của nam nhạc sĩ và vợ. Nhắc về khoảng thời gian đó, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ: “Từ lúc quen nhau, vợ em thường hay góp ý vào các sáng tác của em. Nhưng mà trộm vía khi mà đưa bài này cho Noo Phước Thịnh thì cũng hit đó. Từ đó, em cảm thấy vợ em như một vị thần may mắn bên cạnh em”.

Sau “Hạnh phúc thoáng qua”, Nguyễn Đình Vũ lại tiếp tục sở hữu thêm một bài hát đình đám với “Không cảm xúc” qua sự thể hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Nói về bản hit, Hồ Quang Hiếu chia sẻ đây cũng chính là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu và là một sự thành công to lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Nhưng anh chàng cũng cho biết rằng bản thân mình cảm thấy tiếc khi khán giả chưa biết đến nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ nhiều hơn sau bản hit đó. Cảm kích trước sự yêu thương của người đồng nghiệp, Nguyễn Đình Vũ cũng dành những lời “có cánh” cho nam ca sĩ “Con bướm xuân”: “Nhưng mà cũng thương Hồ Quang Hiếu lắm, tại vì Hiếu thấy Vũ là một nhạc sĩ, là người luôn ẩn ở trong màn đêm nên Hiếu đi tới đâu cũng nói một câu là bài này của Nguyễn Đình Vũ viết. Lúc đó, rất nhiều nghệ sĩ, thậm chí là các nghệ sĩ hải ngoại đều liên hệ Vũ để đặt bài. Thật sự phải cảm ơn Hồ Quang Hiếu rất nhiều”.

522a0588-min-1679963354.JPG

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Vũ cũng mang đến cho Không gian cảm xúc một bản hit khác, một ca khúc mà nam nhạc sĩ cho rằng “phải có người dựa thì Vũ mới viết được, tức là phải hóa thân thành các cô gái khác thì mới có thể viết được như vậy”. Thay mặt nam nhạc sĩ, Trương Thảo Nhi thể hiện ca khúc “Cánh hoa tổn thương” đầy cảm xúc khiến anh chàng tự tin khẳng định sẽ cấp tác quyền cho nữ ca sĩ mang ca khúc này đi diễn ở nhiều sân khấu hơn nữa.

Chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Đình Vũ bật mí danh tính người đứng sau sự thành công của bản hit đã làm nên tên tuổi Noo Phước Thịnh" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.