Hạnh Phúc Đến Rồi: Biết trái tim Hiểu Bình đã có chủ, Văn Dương vẫn không bỏ cuộc

29/05/2023 10:55

Không chấp nhận việc cô gái mình yêu đã có bạn trai, Văn Dương một mực cho rằng cô ấy đã bị Văn Long lừa gạt để có được trái tim của cô.

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi được phát sóng lúc 17h30 hàng ngày trên kênh THVL1 đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi nội dung lôi cuốn, hấp dẫn với những tình huống rất “đời thường”. Tiếp nối diễn biến của những tập phát sóng tuần trước, những diễn biến của tuần này lại làm cho khán giả đôi phần hậm hực vì các nhân vật trong phim.

Dù biết Văn Long và Hiểu Bình đã bắt đầu yêu nhau, Văn Dương vẫn không chấp nhận bỏ cuộc. Luôn cảm thấy tự tin rằng mình hơn Văn Long về mọi mặt, từ công việc của một luật sư danh tiếng đến một sự nghiệp thành đạt nên Văn Dương cố tình dò hỏi Hiểu Bình lý do vì sao chọn Văn Long mà không phải mình. Thậm chí, Văn Dương còn nghi ngờ Văn Long đã lừa gạt Hiểu Bình mới khiến cô yêu và chấp nhận anh.

8-1685332484.jpg

Bằng sự chân thành, Hiểu Bình giải thích mình luôn xem Văn Dương như một thần tượng, một ngôi sao trên sân khấu và tỏa sáng để cho người khác ngưỡng mộ. Ngoài ra, đi cạnh Văn Dương, Hiểu Bình lại không hề cảm thấy có sự thoải mái, trong khi với Văn Long, cô lại tự tin là chính mình. Dù rằng Văn Long không có vị thế và không có công việc ổn định như Văn Dương nhưng anh luôn có nguồn năng lượng lạc quan và có thể mang đến cho Hiểu Bình thái độ sống tích cực.

3-1685332484.jpg

Cho dù đã nghe Hiểu Bình nói rõ mọi chuyện nhưng Văn Dương vẫn không chấp nhận bỏ cuộc, anh kiên quyết sẽ đeo đuổi Hiểu Bình khiến cô vô cùng khó xử. Khi biết mình khó có thể giành lại được trái tim Hiểu Bình, Văn Dương bắt đầu chuyển hướng sang ông Khánh Đường. Là người giúp ông Khánh Đường trong việc che giấu số tiền từ vụ cướp bưu điện, Văn Dương dễ dàng chiếm lấy thiện cảm của cha Hiểu Bình.  Không chỉ tỏ vẻ sốt sắng giúp ông che giấu chuyện gian dối mà khi biết ông không dám đi đầu thú vì đã sử dụng tiền trong đó cho việc riêng, Văn Dương còn nhiệt tình cho ông mượn tiền.

6-1685332484.jpg

Bên cạnh việc lấy lòng ông Khánh Đường, Văn Dương còn cố tình kích động Ngọc Đình. Tỏ vẻ quan tâm Ngọc Đình khi Văn Long và Hiểu Bình đã thành một đôi, Văn Dương cho rằng mình thấy Ngọc Đình quá tiều tụy và muốn giúp cô cùng Văn Long thành một đôi. Đã thầm yêu Văn Long từ lâu nhưng đề nghị của Văn Dương khiến Ngọc Đình lúng túng.

Liệu, vị luật sư gian xảo này có thành công với những chiêu trò của mình? Đón xem diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi được phát sóng lúc 17:30 hằng ngày trên kênh THVL1 nhé!

 

Bạn đang đọc bài viết "Hạnh Phúc Đến Rồi: Biết trái tim Hiểu Bình đã có chủ, Văn Dương vẫn không bỏ cuộc" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.