Đạt Nguyễn, Trần Anh Huy “nổi da gà” khi Nam Thư thả thính Đạt Kyo

30/05/2023 07:17

Đạt Nguyễn nổi da gà khi Nam Thư nói chuyện dịu dàng với Đạt Kyo, Hoàng Tôn đem bài hát hoàn toàn mới tại “Úm ba la ra chữ gì?”.

Tập 24 Úm Ba La Ra Gì? Mùa 4 được phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên VTV3. Mở đầu chương trình, Hoàng Tôn đã chào sân với ca khúc do anh sáng tác mang giai điệu ngọt ngào. Nam ca sĩ tiết lộ thêm: “Bài hát này là bài hoàn toàn mới của Tôn. Thật ra, Tôn sáng tác lâu rồi lúc viết Tôn có cảm xúc như lời bài hát. Bài hát mang tên KHOCHIU có nghĩa là khó chịu” Bên cạnh đó, có những khách mời như Trần Nhậm, Đạt Kyo và Đạt Nguyễn..

522a9581-1685405766.JPG

Đến với vòng đầu tiên, khi nghe MC Nam Thư vừa đọc xong câu hỏi Đạt Kyo đã ra tín hiệu “dừng” nhưng anh chàng lại không tìm ra được đáp án của câu hỏi. Thấy vậy, Đạt Nguyễn liền hỏi Đạt Kyo: “Ủa lúc đầu em định chọn gì mà em bấm lẹ vậy”. Kết quả, nam người mẫu đã bị nhầm lẫn với hình thức vòng thi của chương trình. Cùng lúc đó, MC Nam Thư lên tiếng với giọng nói ngọt ngào, nhỏ nhẹ: “Em ơi! em phải tín hiệu cho tụi chị biết. Nếu mà nhanh quá chị sẽ đọc chậm lại cho em”. Nhưng chỉ vì giọng điệu đó mà khiến cho Đạt Nguyễn, Trần Anh Huy một phen nổi da gà.

522a9781-1685405766.JPG

Khi được MC Trần Anh Huy hỏi: “Trong 63 tỉnh thành thì Đạt Nguyễn đã đi hết bao nhiêu địa danh”. Nghe vậy, nam diễn viên chia sẻ: “Để ngồi kể thì chắc sẽ không nhớ hết. Đối với miền Tây thì em đã đi hết, miền Trung em đi được vài tỉnh và miền Bắc em đi được Tây Bắc thôi”. Với lợi thế về sự hiểu biết các địa danh, Đạt Nguyễn đã giúp cho đội Để Coi giành được lợi thế về số điểm.

Với cú lội ngược vòng đã giúp cho song Đạt tiến vào vòng chung cuộc. Hoàng Tôn và Trần Nhậm nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối, cả hai chia sẻ: “Rất vui khi đến với chương trình và được giao lưu cùng tất cả khán giả trên màn hình”.

522a9836-1685405766.JPG

Kết thúc vòng 3, đội Để Coi đã rất thông minh và nhanh trí hoàn thành xuất sắc các câu hỏi phụ. Đạt Kyo chia sẻ cảm xúc: “Khi đến chương trình, em rất vui vì học hỏi thêm nhiều kiến thức. Đặc biệt hơn được giao lưu với hai anh chị MC rất dễ thương”. Còn đối với Đạt Nguyễn: “Em cũng rất vui bởi vì biết thêm kiến thức do em là người rất thích học hỏi. Và đó là kiến thức mà em đưa vào bộ não của mình”. Đến với chương trình, song Đạt đã phối hợp rất là ăn ý trong các vòng thi khiến cho hai MC vô cùng bái phục.     

Cùng đón xem Úm Ba La Ra Gì? Mùa 4 được phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Đạt Nguyễn, Trần Anh Huy “nổi da gà” khi Nam Thư thả thính Đạt Kyo" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.