Hàn remake siêu phẩm chữa lành Dog Days của Mỹ với dàn sao thực lực

05/02/2024 14:24

Sen Boss Sum Vầy (tên tiếng Anh: Dog Days) là một bộ phim hài hước, chữa lành do Hàn Quốc remake từ bản gốc Dog Days của Mỹ. Tác phẩm quy tụ đông đảo dàn diễn viên toàn sao xứ Hàn như Youn Yuh-jung, Yoo Hai-jin, Kim Seo-hyung, Kim Go-eun,... sẽ đổ bộ rạp Việt tháng 2 này.

Mượn câu chuyện ấm áp từ Dog Days bản Mỹ xoay quanh mối liên kết đặc biệt giữa người và cún cưng, Sen Boss Sum Vầy sẽ tô đậm thêm các yếu tố hài hước, và lấy trọn nước mắt khán giả bởi những câu chuyện cảm động về gia đình, tình yêu và cách con người đối xử với nhau trong cuộc sống.

pr-teaser-poster-min-1707117684.jpg
Poster đầu tiên của Sen Boss Sum Vầy quy tụ dàn diễn viên đình đám xứ Hàn

Chuyện phim mở ra một góc nhìn ấm áp, thú vị về chuỗi liên kết bất ngờ được hình thành giữa các nhân vật khác nhau thông qua tình yêu chung của họ dành cho những chú chó. Đó là sự liên kết bất chấp thế hệ, ngành nghề, tính cách: giữa một kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu (Youn Yuh-jung) và một người giao hàng trẻ đang chật vật kiếm sống (Tang Jun-sang); giữa một người đàn ông độc thân ghét động vật (Yoo Hai-jin) và một nữ bác sĩ thú y quên mình để cứu chữa các chú chó bị bỏ rơi (Kim Seo-hyung); giữa một cặp vợ chồng hiếm muộn (Kim Yun-jin, Jung Sung-hwa) và cô con gái nhỏ được nhận nuôi từ cô nhi viện (Yoon Chae-na); giữa một nhạc sĩ trẻ đang chăm sóc “boss” của bạn gái (Lee Hyun-woo) và người yêu cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện với những yêu cầu kỳ quặc (Daniel Henney).

dd-sti-pre-01-1707117684.jpg

Mối quan hệ giữa họ bắt đầu bằng những cuộc cãi vã, bất đồng và các nhân vật dần gắn kết theo thời gian, mở ra một câu chuyện phong phú cùng những khoảnh khắc bất ngờ và hài hước. Qua đó, Sen Boss Sum Vầy cũng tạo nên bầu không khí gần gũi, đồng cảm, khiến mỗi người đều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau những tổn thương trong cuộc sống.

Sen Boss Sum Vầy đánh dấu sự ra mắt của Kim Douck-min trong vai trò đạo diễn sau nhiều năm làm việc ở vị trí trợ lý đạo diễn của loạt phim ăn khách như Hero (2022), Key To The Heart (2018),... Với tác phẩm đầu tay, đạo diễn dày công tập hợp dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn cho từng vai diễn từ chính đến phụ. Trong đó phải kể đến Youn Yuh-jung - người đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 qua vai diễn trong bộ phim Minari (2021).

dd-sti-pre-11-1707117684.jpg

Vào vai kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Min-seo, Youn Yuh-jung đã khắc hoạ trọn vẹn nhân vật người cao tuổi với lối sống hiện đại, độc lập, không người thân bên cạnh, mà chỉ có một chú chó Wanda làm bạn. Nữ diễn viên giữ vững vị trí trung tâm của bộ phim với hàng loạt kết nối thú vị cùng những nhân vật khác, hứa hẹn chinh phục khán giả bằng lối diễn ấm áp, chân thành của một diễn viên 5 thập kỷ tuổi nghề. 

“Ông chú xấu trai” Yoo Hai-jin hiện là gương mặt điện ảnh được các nhà làm phim Hàn Quốc săn đón nhờ nét diễn linh hoạt “cân đủ” mọi thể loại và luôn là cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé qua loạt phim Nhiệm Vụ Tối Mật (2017), Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia (2022), Dạ Điểu (2022),...

dd-sti-pre-03-1707117684.jpg

Sau khi có màn kết đôi bùng nổ cùng mỹ nhân Kim Hee-sun trong bộ phim hài lãng mạn ăn khách Nhân Duyên Tiền Đình (2023), Yoo Hai-jin tiếp tục góp mặt trong Sen Boss Sum Vầy với vai chính Min-sang - một người đàn ông độc thân ghét động vật nhưng rơi vào lưới tình với nữ bác sĩ thú y Jin-young do “ác nữ Kbiz” Kim Seo-hyung thủ vai. Trở lại trong bộ phim điện ảnh lần này, “ác nữ” gây sốt khi đóng cặp cùng Yoo Hai-jin, hứa hẹn làm khán giả bấn loạn với cảnh “khóa môi” táo bạo cùng đàn anh. Trước đó, cô từng ghi đậm dấu ấn với loạt phim Lâu Đài Tham Vọng (2018), Sở Hữu (2021), Hoàng Hậu Ki (2013),..

dd-sti-pre-14-1707117684.jpg

Daniel Phillip Henney - “nam thần” từng lấn át visual của Hyun Bin trong Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - cũng góp mặt trong dự án điện ảnh lần này với tạo hình lãng tử nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc trong nội tâm nhân vật. Nàng thơ Goblin Kim Go-eun cũng sẽ tham gia vào bộ phim với vai trò khách mời và thể hiện khả năng ca hát của cô trong một cảnh quay đặc biệt, hứa hẹn lấy trọn nước mắt khán giả bởi câu chuyện cảm động trong vai bạn gái của Hyun (Lee Hyun-woo thủ vai).

Với dàn diễn viên thực lực, Sen Boss Sum Vầy dự kiến sẽ là một siêu phẩm phòng vé chiếm được cảm tình của khán giả ở mọi lứa tuổi trong dịp Tết Nguyên đán 2024 thông qua những tiếng cười sảng khoái, nhân vật duyên dáng, sự ấm áp và cảm xúc chữa lành mà bộ phim mang lại.

Sen Boss Sum Vầy dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 23/2/2024.

Bạn đang đọc bài viết "Hàn remake siêu phẩm chữa lành Dog Days của Mỹ với dàn sao thực lực" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.