Diễn viên Ngọc Lan vào vai người phụ nữ tự ti vì “xệ vòng 1”, tìm đến bác sĩ tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ

21/03/2023 15:13

Bác sĩ Võ Duy Anh chia sẻ về phương áp an toàn khi thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực “sa trễ”.

Tập 11 chương trình Chuyên gia sắc đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Nâng ngực sa trễ” (ngực xệ). MC Thu Hà làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề tuần này cho chị em phụ nữ.

Trong tuần này, diễn viên Ngọc Lan vào vai người phụ nữ bị tự ti vì vòng một “sa trễ” không dám ra khỏi nhà. Nghe vậy, cô bạn hàng xóm đã đưa lời khuyên nên tìm hiểu phương pháp kéo vòng một lên để tự tin. Vì vậy, cô nàng đã tìm đến Chuyên gia sắc đẹp để được bác sĩ tư vấn rõ hơn về các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực vì xệ. 

screenshot-2023-03-21-102335-1679386347.png

Là chuyên gia đồng hành cùng với chương trình, bác sĩ Võ Duy Anh cho biết, phụ nữ sau khi có gia đình, sau khi sinh con tuyến sữa phát triển thường khiến vòng một trở nên “xệ” dẫn đến mất tự tin. Hoặc trường hợp chị em phụ nữ còn trẻ, dù chưa sinh con nhưng vòng một phát triển quá mức vẫn dẫn đến vùng da, cơ quanh ngực không giữa được dáng khiến vòng một trở nên sa trễ, xệ hơn.

Theo bác sĩ, phương pháp treo sa trễ (ngực xệ) giúp phục hồi các cơ, các mô tuyến trở về vị trí như ban đầu trước khi sinh con. Đồng thời kết hợp cố định vòng ngực đúng vị trí và đẹp hơn. Đối tượng có thể thực hiện phương pháp này thường là những người có vòng một to, bị xệ khiến mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bác sĩ nói thêm, mỗi người sẽ có độ xệ vòng một khác nhau sẽ phải sử dụng kỹ thuật khác nhau để phục hồi. Vì vậy, cần phải đến bệnh viện uy tín để được thăm khám, đánh giá và đưa ra phương pháp phù hợp với tình trạng của từng người.

screenshot-2023-03-21-102400-1679386347.png

Bác sĩ Võ Duy Anh cho biết thêm, phẫu thuật treo sa trễ vòng một mất khoảng 2 giờ thực hiện. Sau khi phẫu thuật sẽ được nghỉ dưỡng 1 ngày ở tại bệnh viện và có theo dõi của bác sĩ chuyên môn. Sau khi xuất viện sẽ đến bệnh viện mỗi ngày để bác sĩ theo dõi, thay băng và sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, sau khoảng 10 ngày sẽ có thể cắt chỉ và mặc áo định hình ngực ít nhất 1 tháng trước khi vết thương hồi phục như cũ.

Bác sĩ lưu ý thêm, các chị em phụ nữ trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật kéo sa trễ (ngực xệ) nên được bác sĩ có tay nghề của bệnh viện uy tín được Bộ Y tế cấp phép tư vấn, thăm khám đầy đủ. Tránh trường hợp không hiểu rõ về phương pháp này, tìm đến cơ sở không uy tín thực hiện phẫu thuật trái phép không chỉ không có được vẻ đẹp ưng ý mà còn có thể ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm tính mạng. 

Đón xem chương trình Chuyên gia sắc đẹp phát sóng lúc 16h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Ngọc Lan vào vai người phụ nữ tự ti vì “xệ vòng 1”, tìm đến bác sĩ tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.