Điểm danh những món ăn “khuấy đảo” các tâm hồn ẩm thực của ShopeeFood năm 2022

11/01/2023 18:04

Bên cạnh những món ăn “huyền thoại” được giới trẻ 3 miền ưa thích từ lâu, năm 2022 chứng kiến sự “lên ngôi” đầy ngoạn mục của nhiều “tân binh” ẩm thực mới mẻ, khiến Gen Z phải tích cực nhấn “đặt món” trên ứng dụng ShopeeFood.

Bản đồ ăn uống của giới trẻ Việt năm qua ghi nhận thêm nhiều món ngon hấp dẫn vừa lạ vừa quen khiến cả mạng xã hội "điên đảo" săn lùng tìm kiếm. Đồng thời, những món khoái khẩu của giới trẻ cũng được biến tấu, đổi mới ít nhiều để giữ chân những tín đồ ẩm thực. Hãy cùng ShopeeFood khám phá khẩu vị của giới trẻ 3 miền trong năm qua và gọi tên 5 món ăn nổi bật nhất trên ứng dụng đặt món này!

Hồng trà sữa “chễm chệ” ở vị trí số 1

“Vượt mặt” vô vàn món trà sữa quốc dân, hồng trà sữa chính thức lên ngôi “Thức uống của năm” nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ cả nước. Từ những quán trà sữa nhỏ xinh đến loạt thương hiệu lừng danh với mức độ "phủ sóng" của Hồng trà sữa chính là minh chứng cho hương vị đặc biệt khó thể nào lẫn với thức uống khác.

1-1673434815.jpg
Giữa muôn vàn thức uống cầu kỳ, độc đáo khác, Hồng trà sữa vẫn giữ vững được vị thế độc tôn trong lòng giới trẻ.

Dân văn phòng chỉ mê mỗi Phin sữa đá để tỉnh táo trả deadline

Trong khi hội sinh viên một lòng thủy chung với Hồng trà sữa thì các tín đồ ShopeeFood chốn văn phòng đã nhiệt tình “lăng xê” món Phin sữa đá. Nhiều người nhận xét rằng một khi đã thử Phin Sữa Đá thì chắc hẳn sẽ không thể nào quên vị cà phê đậm đà cùng hương thơm lôi cuốn mà thức uống này mang lại.

2-1673434815.jpg

Phin sữa đá được xem là “bạn đồng hành” không thể thiếu của anh chị em chốn văn phòng mỗi buổi sáng.

Sữa tươi trân châu đường đen giữ vững “ngôi vương” khi được đặt nhiều nhất trong khung tối

Ở địa hạt thức uống, Sữa tươi trân châu đường đen tiếp tục giữ vững ngôi vương suốt nhiều năm liền trong lòng giới trẻ. Cũng phải thôi, sau một ngày dài học tập, làm việc hết công suất, được thưởng thức một ly Sữa tươi ngọt ngào với trân châu đường đen thơm ngậy thì còn gì bằng!

3-1673434815.jpg

Sữa tươi trân châu đường đen được người dùng tích cực “chốt đơn” nhiều nhất vào khung tối.

Mì trộn thập cẩm - vua của những món ăn đêm

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng càng về đêm thì ý chí giảm cân kiên cường của người trẻ càng thuyên giảm. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi món Mì trộn thập cẩm được “hội cú đêm” ưu ái chọn làm thực phẩm cứu đói trên ShopeeFood.

4-1673434815.jpg

Mì trộn luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Sài Thành không chỉ bởi hương vị lôi cuốn mà còn nhờ những chương trình ưu đãi giảm giá liên tục trên ShopeeFood.

Món ăn “số 1” trong lòng người Sài Thành gọi tên Cơm

Chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ “Bánh tráng trộn”, món “ngọc trời” chính là món ăn được các tín đồ ẩm thực tại Thành phố Hồ Chí Minh ưu ái nhất trong năm 2022. Các foodaholic này còn cho biết thêm, bởi ngán cảnh chen lấn đông đúc khi ăn tại quán, họ lựa chọn đặt món trên ShopeeFood để tận hưởng hương vị thơm ngon, nóng hổi trọn vẹn của món ăn với chi phí tiết kiệm hơn.

5-1673434815.jpg

Còn bạn, danh sách “Best of 2022” trong lòng bạn gọi tên những món ngon nào? Nếu đã có sẵn danh sách những món khoái khẩu, đừng quên nhanh tay đặt món trên ShopeeFood để tận hưởng loạt ưu đãi nhân dịp sự kiện “ShopeeFood Tết Sale - Kết Trăm Deal Hot” để tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi đặc biệt như combo 88.000 đồng, 8 triệu voucher miễn phí vận chuyển cùng voucher giảm giá hấp dẫn lên đến 888.000 đồng mang ý nghĩa “phát tài phát lộc”.

Từ nay đến ngày 28.2, chương trình “Tiệc tùng thả ga, giảm giá quá đã với HD SAISON” mang đến khuyến mãi giảm 60,000 nghìn đồng cho đơn từ 120,000 nghìn đồng khi nhập mã HDSAISON60. Bên cạnh đó, ví điện tử ShopeePay cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cụ thể, khi người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Ngoài ra, "hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền.         

Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh những món ăn “khuấy đảo” các tâm hồn ẩm thực của ShopeeFood năm 2022" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.