Địa ốc 7AM: Giải pháp "lạ" cứu Cocobay Đà Nẵng, lo ngại condotel dính hiệu ứng domino "vỡ trận"

27/11/2019 09:20

Nha Trang “lập chốt” ngăn chặn thi công tại khu biệt thự Ocean View tai tiếng; Khánh Hòa: Cảnh báo không giao dịch tại dự án Imperium Town...

Nha Trang “lập chốt” ngăn chặn thi công tại khu biệt thự Ocean View tai tiếng; Khánh Hòa: Cảnh báo không giao dịch tại dự án Imperium Town...

Cư dân Lux Garden chính thức nhận sổ hồng sau 1 năm nhận nhà

Có thể thấy, việc nhanh chóng cấp sổ hồng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng, cư dân có thêm lòng tin vào uy tín của chủ đầu tư.

2324215

Chỉ sau 1 năm bàn giao căn hộ, Tập đoàn Đất Xanh - Chủ đầu tư khu căn hộ Lux Garden (quận 7, TP HCM) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các cư dân.

Thạch Thất (Hà Nội): Ngang nhiên xây dựng cụm công nghiệp “chui”?

Theo phản ánh của người dân xã Yên Bình, thời gian qua, tại địa bàn thôn Dục bỗng dưng “mọc” lên một “cụm công nghiệp” tự phát với nhiều công trình, nhà xưởng xây dựng và hoạt động trái phép trên đất nông nghiệp, vi phạm nghiêm trọng Luật Đất đai, trật tự xây dựng.

Tại thôn Dục, xã Yên Bình (Thạch Thất, Hà Nội) xuất hiện nhiều công trình, nhà xưởng xây dựng trái phép.

Tại thôn Dục, xã Yên Bình (Thạch Thất, Hà Nội) xuất hiện nhiều công trình, nhà xưởng xây dựng trái phép.

Tình trạng này diễn ra một thời gian dài nhưng chính quyền địa phương lại không có biện pháp ngăn chặn kịp thời, xử lý quyết liệt khiến người dân vô cùng bức xúc.

Khánh Hòa: Cảnh báo không giao dịch tại dự án Imperium Town

Theo Sở Xây dựng Khánh Hòa, dự án Khu Căn hộ và Dịch Vụ Phước Long (Imperium Town) đến nay chưa đủ các điều kiện để đưa bất động sản vào kinh doanh theo quy định của pháp luật, kể cả khu nhà ở thấp tầng và khu nhà ở cao tầng.

1-56

Trong văn bản gửi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang, Sở Xây dựng Khánh Hòa nêu rõ: “Sở Xây dựng yêu cầu công ty không mua bán, giao dịch, kinh doanh bất động sản, nhận tiền đặt cọc giữ chỗ hoặc nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức đối với bất động sản của dự án”.

Đầu tư bất động sản du lịch: Lợi thế thuộc về chủ đầu tư có hệ sinh thái du lịch trọn vẹn

Theo số liệu thống kê từ công ty nghiên cứu thị trường STR gửi Hiệp hội khách sạn Việt Nam, tính riêng 6 tháng đầu năm nay, chỉ số công suất buồng phòng của Việt Nam đạt 59,1%, tăng 1,1% so với năm 2018. Trong đó, công suất sử dụng phòng của các khách sạn trong 3 năm gần đây trung bình đạt khoảng 57%/ năm.

Đầu tư bất động sản du lịch: Lợi thế thuộc về chủ đầu tư có hệ sinh thái du lịch trọn vẹn - Ảnh 1.

Theo bà Lê Mai Khanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, với bất kỳ cơ sở lưu trú nào, công suất phòng phải đạt trên 50% mới đảm bảo được hoạt động ổn định, công suất trên 70% mới được xem là hoạt động tốt, thu về lợi nhuận khá.

Giải pháp "lạ" cứu Cocobay Đà Nẵng, chuyên gia lo ngại condotel dính hiệu ứng domino "vỡ trận"

Liên quan tới việc không thể thực hiện được chi trả lợi nhuận cam kết như đã hứa trong hợp đồng với khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) - Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng đã đưa ra một số hướng giải quyết đối với các khách hàng đã mua sản phẩm Condotel tại Cocobay Đà Nẵng.

1469504879180_1

Cụ thể, khách hàng thanh lý hợp đồng mua bán và giao lại các sản phẩm Condotel cho khách hàng để tự kinh doanh, mua bán, chuyển nhượng mà không có bất kỳ một khoản lợi nhuận cam kết nào như đã ký trước đây. Đồng thời khách hàng nếu tự kinh doanh thì phải đóng một khoản phí vận hành, sử dụng nhất định.

Nha Trang “lập chốt” ngăn chặn thi công tại khu biệt thự Ocean View tai tiếng

Theo quan sát tại khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang vào sáng 25/11, lực lượng chức năng khoảng 10 người, bao gồm lực lượng Quản lý đô thị TP Nha Trang đã “lập chốt” tại dự án này để ngăn chặn việc thi công.

Lực lượng chức năng chốt chặn, ngăn không cho chở vật liệu vào thi công tại dự án khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang, ngày 25/11.

Lực lượng chức năng chốt chặn, ngăn không cho chở vật liệu vào thi công tại dự án khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang, ngày 25/11.

“Chúng tôi cho lực lượng chốt chặn, ngăn chặn không cho thi công xây dựng, không cho chở vật liệu vào dự án. Trong trường hợp họ cố tình làm thì sẽ thu đồ nghề ”, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Trường nói.

 

Lê Hải (Tổng hợp) - Theo phapluatplus.vn

Bạn đang đọc bài viết "Địa ốc 7AM: Giải pháp "lạ" cứu Cocobay Đà Nẵng, lo ngại condotel dính hiệu ứng domino "vỡ trận"" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.