Địa ốc 6AM: Lật tẩy những mánh lừa nghìn tỷ giới địa ốc; 5 dự án tai tiếng năm 2019

04/01/2020 07:14

Những tin chính: Xã Phụng Công (Hưng Yên) bất chấp Luật Đê điều thi công dự án; Thi công EcoHome 3 đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng quốc gia...

Những tin chính: Xã Phụng Công (Hưng Yên) bất chấp Luật Đê điều thi công dự án; Thi công EcoHome 3 đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng quốc gia...

Thi công EcoHome 3 đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng quốc gia

Theo đại diện chủ đầu tư – Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô, tiến độ xây dựng của hai tòa NO2 và NO3 hiện nhanh hơn so với kế hoạch.

a68aa42f14d2ed8cb4c3

“Để có được kết quả này, đơn vị thi công áp dụng các biện pháp cải tiến thi công nên đã rút ngắn được thời gian thi công tầng hầm, cùng với đó là thời tiết thuận lợi đã giúp cho việc thi công thuận lợi và nhanh chóng,” vị đại diện này cho biết.

Tin huyện lên quận, ăn theo siêu dự án đẩy giá đất ven đô

Thông tin về dự án xây dựng thành phố thông minh tại Đông Anh đã xuất hiện từ năm trước. Phải tới tháng 10/2019, liên danh Tập đoàn BRG và đối tác Nhật Bản mới chính thức động thổ dự án gần 4,2 tỷ USD này.

Anh113.

Dự án có diện tích 272 ha tại các xã Hải Bối, Vĩnh Ngọc và Kim Nỗ, huyện Đông Anh. Dự án được lập dựa trên quy hoạch đô thị thông minh dọc trục Nhật Tân - Nội Bài, chiều dài khoảng hơn 11km, từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài, dự kiến hoàn thành toàn bộ 5 giai đoạn vào năm 2028.

Hưng Yên: Xã Phụng Công bất chấp Luật Đê điều thi công dự án

heo tìm hiểu của phóng viên được biết Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất dịch vụ liền kề xã Phụng Công là diện tích đất đai được đền bù cho các hộ dân có hơn 1/3 diện tích đất nông nghiệp được chuyển đổi sang đất dự án đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên và khu đô thị Ecopark.

81677997_2661288233990460_4289644448540786688_n

Theo đó, ngày 5/12/2011 UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành Quyết định 2023/QĐ-UBND, về việc phê duyệt quy hoạch chung xây dựng vùng bãi ngoài đê sông Hồng huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên. 

Dự án Royal Park Bắc Ninh: Tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Chủ đầu tư thực hiện nghiêm kết luận thanh tra

Mới đây, trong buổi họp giao ban Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các Phó Chủ tịch, sau khi nghe Sở Xây dựng báo cáo nội dung về Dự án Trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và căn hộ để bán (Royal Park Bắc Ninh) và các nội dung khác có liên quan đến dự án.

Dự án Royal Park Bắc Ninh do Công ty TNHH Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương - Bắc Ninh làm chủ đầu tư.

Dự án Royal Park Bắc Ninh do Công ty TNHH Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương - Bắc Ninh làm chủ đầu tư.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì, tiếp tục làm việc với Công ty TNHH Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương - Bắc Ninh về việc thực hiện các kết luận thanh tra và các kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh những nội dung liên quan đến dự án Royal Park Bắc Ninh. 

Lật tẩy những mánh lừa nghìn tỷ giới địa ốc, dân đầu tư cẩn trọng sập bẫy

Năm 2019 chứng kiến hàng loạt vụ lừa đảo trong giới địa ốc với quy mô cả nghìn tỷ đồng. Điển hình trong đó là cách lừa bán dự án "ma" khiến hàng nghìn người sập bẫy.

Anh163.

Dự án "ma" gây nhiễu loạn thị trường bất động sản 2019

Với mánh khoé này, các doanh nghiệp như Địa ốc Alibaba, Công ty Angel Lina, Hoàng Kim Land, Hưng Thịnh Phát.. đã lừa hàng nghìn tỷ đồng của khách hàng.

5 dự án tai tiếng năm 2019

Cocobay Đà Nẵng: Tháng 11/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) tuyên bố "vỡ trận" cam kết lợi nhuận condotel với khách hàng tại dự án Cocobay Đà Nẵng.

Anh39.

Dự án Cocobay Đà Nẵng.

Việc chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng chấm dứt chi trả lợi nhuận 12%/năm như đã cam kết tạo nên một “cú sốc” đối với những nhà đầu tư đã dốc tiền vào loại hình này.

 

Lê Hải (Tổng hợp) - Theo phapluatplus.vn

 

Bạn đang đọc bài viết "Địa ốc 6AM: Lật tẩy những mánh lừa nghìn tỷ giới địa ốc; 5 dự án tai tiếng năm 2019" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.