ĐH Monash tăng cường học bổng cho sinh viên quốc tế

21/12/2019 12:14

Trường dành nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế, trong đó có Việt Nam, giúp sinh viên thành công hơn sau khi tốt nghiệp.

Đại học Monash được bình chọn là một trong những trường đại học tốt nhất tại Australia và top 60 trên thế giới về việc làm cho sinh viên sau khi ra trường (Global Employability University Rankings, 2019). Tại Monash, sinh viên là trung tâm.

Monash áp dụng nền giáo dục của thế kỷ 21: không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giỏi về các kỹ năng mềm được yêu thích bởi nhà tuyển dụng. Theo khảo sát của QILT (10/2019), 88,6% sinh viên vừa tốt nghiệp của Monash có việc làm theo lĩnh vực được đào tạo và 74,7% có việc làm toàn thời gian với mức lương khởi điểm 61.000 AUD mỗi năm.

Chương trình học

Bạn có nhiều lựa chọn: một bằng hay hai bằng cùng lúc, thạc sĩ đơn hoặc kép, nghiên cứu hay kết hợp, vào thẳng đại học hay vào các lộ trình pathways dự bị đại học (MUFY) hay Monash College Diplomas, học tại Australia hay tại nước khác.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu thêm về môi trường học tập, hỗ trợ, khuyến khích sinh viên quốc tế cùng những khóa học tiết kiệm thời gian và chi phí của Monash College và Đại học Monash tại monashcollege.edu.au và monash.edu/study

Một số chương trình nổi tiếng được sinh viên Việt Nam ưa chuộng như: Kiến trúc sư, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Giáo dục, Kỹ sư, CNTT, Kinh tế, Kinh doanh QT, Kinh tế, Tính toán rủi ro, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Vi sinh và nhiều lĩnh vực khác.

Sinh viên Kỹ thuật Đại học Monash chế tạo chiếc xe đua không người lái đầu tiên của Australia.

Học bổng

Đại học Monash tiếp tục tăng cường học bổng cho sinh viên Australia và sinh viên quốc tế, đặc biệt là Việt Nam, tạo điều kiện để sinh viên Việt Nam gia nhập cộng đồng Monash, giúp bạn thành công hơn sau khi ra trường.

Đại học Monash đang tiếp tục tuyển sinh các khóa sau:

- Dự bị đại học khai giảng vào tháng 1, 3, 7/2020

- Cao đẳng liên thông khai giảng vào tháng 2, 6, 10/2020

- Đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 2 và tháng 7/2020, và tháng 2/2021.

Đăng ký các khóa học, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nhận được học bổng chung của trường và học bổng riêng của các khoa.

Học bổng chung của trường

- Monash International Leadership Scholarship (Học bổng Lãnh đạo) giá trị 100% học phí (không bao gồm phí bảo hiểm y tế OSHC, nhà ở và sinh hoạt phí). Thông tin thêm về học bổng tại đây

- Monash International Merit Scholarship trị giá 10.000 AUD mỗi năm. Thông tin thêm về học bổng tại đây

Học bổng các khoa

Nếu các bạn không đạt chuẩn các học bổng trên, bạn rất có thể sẽ đạt được học bổng của các khoa. Các khoa sau đều hỗ trợ học bổng:

- Mỹ thuật, Thiết kế và Kiến trúc

- Xã hội và Nhân văn

- Kinh tế và Kinh doanh

- Giáo dục

- Kỹ thuật

- Công nghệ thông tin

- Luật

- Y, Điều dưỡng và Khoa học Y tế

- Dược

- Khoa học

- MUFY, Diplomas, Tiếng Anh

Phát triển kỹ năng lãnh đạo cho sinh viên

Tham gia vào các chương trình lãnh đạo sẽ mang tới cho bạn nhiều thách thức, mở rộng vốn sống, chuẩn cho bạn thành công trong học tập và sự nghiệp tương lai. Ví dụ, chương trình "Vice-Chancellor's Ancora Imparo Student Leadership Program" giúp sinh viên có đam mê và hoài bão chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo tương lai. Ancora Imparo nhấn mạnh các trường hợp cụ thể, thảo luận, tranh luận và hội thảo cùng các nhà lãnh đạo nổi tiếng. 

Học và hành (Work Integrated Learning (WIL)

Bao gồm một loạt phương pháp và chương trình nhằm kết hợp lý thuyết, ứng dụng và thực tập vào chương trình học chính khóa cho sinh viên.

Phát triển khả năng khởi nghiệp

Chương trình khởi nghiệp The Generator của ĐH Monash phát triển nếp văn hóa doanh nhân cho sinh viên và cựu sinh viên. Hãy thử các ý tưởng của mình bằng cách tham gia vào chương trình khởi nghiệp chuyên sâu ba tháng cấp tốc. 

Chương trình khởi nghiệp The Generator của ĐH Monash phát triển nếp văn hóa doanh nhân cho sinh viên và cựu sinh viên.

Đặt tài năng đúng vị trí sau khi tốt nghiệp

Khi sắp ra trường, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp thông qua Monash Talent. Đây là dịch vụ tìm việc được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kết nối bạn với các nhà tuyển dụng uy tín và đúng nghề. Xem thêm: www.monash.edu/talent

Khám phá và tìm hiểu các chương trình đại học, cao học và nghiên cứu, phương pháp học và dạy cùng dịch vụ hỗ trợ và học bổng của Monash tại đây. 

Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm, đăng ký tại đây để được tư vấn thêm về ĐH Monash, các chương trình học và học bổng 10-100% học phí.

Liên hệ: Tiến sĩ Thanh Hoa, email: Hoa.Levitas@monash.edu, điện thoại: 0986 888 440.

(Nguồn: ĐH Monash)

Theo vnexpress.net

https://vnexpress.net/giao-duc/dh-monash-tang-cuong-hoc-bong-cho-sinh-vien-quoc-te-4028415.html

Bạn đang đọc bài viết "ĐH Monash tăng cường học bổng cho sinh viên quốc tế" tại chuyên mục Y tế - Giáo dục. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.