'Dao kéo' hơn 50 lần thành Angelina Jolie, hình ảnh ban đầu của cô gái 21 tuổi ai cũng tiếc nuối

12/12/2019 19:01

Dù từng sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn, cô nàng 21 tuổi vẫn quyết định “dao kéo” hơn 50 lần để biến đổi nhan sắc. Nhìn hình ảnh hiện tại của cô nàng không khác gì nhân vật phim kinh dị.

Dù từng sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn, cô nàng 21 tuổi vẫn quyết định “dao kéo” hơn 50 lần để biến đổi nhan sắc. Nhìn hình ảnh hiện tại của cô nàng không khác gì nhân vật phim kinh dị.
Suốt 2 năm qua, cô nàng 21 tuổi đến từ Iran tên Sahar Tabar vẫn gây sốt trên mạng sau khi đăng tải loạt ảnh lột xác thất bại bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau 50 lần “dao kéo”, Sahar Tabar được cho là rất giống Angelina Jolie và được gọi là Angelina Jolie “phiên bản lỗi”.

Thành quả "dao kéo" của Sahar Tabar. 
Tuy nhiên, một số cư dân mạng khẳng định cô nàng 21 tuổi không hề giống Ngôi Sao nổi tiếng Hollywood chút nào mà giống với nhân vật trong phim hoạt hình Cô dâu xác chết (Corpse Bride).
Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi về ngoại hình thật của mình, Sahar Tabar cho biết những bức hình trên Instagram không phải là hình ảnh thật mà là sản phẩm của trang điểm và photoshop: “Cữ mỗi khi đăng ảnh lên mạng, tôi lại khiến khuôn mặt mình gây cười thêm một chút”…
Sahar Tabar hiện tại khá giống Angelina Jolie, chỉ là méo mó và đáng sợ hơn mà thôi. 
Chia sẻ về mục đích 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng 21 tuổi cũng khẳng định việc “dao kéo” không phải để giống Angelina Jolie hay trở thành “Cô dâu xác chết”. Tuy nhiên, chỉ nhìn lướt qua ai cũng dễ dàng nhận ra khuôn mặt Sahar Tabar hiện tại khá giống Angelina Jolie, chỉ là méo mó và đáng sợ hơn mà thôi.
Trước đó, khi mới 19 tuổi cô gái người Iran đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ việc chia sẻ loạt ảnh lột xác “ngược” trên Instagram. Chính chủ tiết lộ, cô đã trải qua đau đớn với hơn 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và giảm đến 36kg. Thế nhưng hiệu quả lại không được như cô mong muốn. Tuy nhiên 2 năm sau, trả lời phỏng vấn với phóng viên RIA, Sahar Tabar khẳng định, cô có Giảm cân nhưng chỉ là 5-7kg chứ không phải như báo chí viết. Cân nặng hiện tại của cô là 54kg.
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Sahar Tabar sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn. 
Nhìn hình ảnh này, ai cũng tiếc cho nhan sắc một thời của cô nàng. 
Được biết, Sahar Tabar đã trải qua các cuộc phẫu thuật nâng mũi, hút mỡ, tiêm botox môi; chi phí cho 1 ca phẫu thuật là 10 triệu rial (283 USD). Lúc đầu, gia đình không đồng tình việc làm của cô, nhưng giờ họ đều ủng hộ cô nàng: “Với tôi, điều quan trọng nhất trong đời chính là sự chấp thuận của cha mẹ. Ý kiến của người khác cũng không ảnh hưởng đến tôi nhiều”, Tabar tâm sự.
 
Thùy Nguyễn (t/h) - Theo baosuckhoecongdong.vn
https://baosuckhoecongdong.vn/dao-keo-hon-50-lan-thanh-angelina-jolie-hinh-anh-ban-dau-cua-co-gai-21-tuoi-ai-cung-tiec-nuoi-143930.html

Bạn đang đọc bài viết "'Dao kéo' hơn 50 lần thành Angelina Jolie, hình ảnh ban đầu của cô gái 21 tuổi ai cũng tiếc nuối" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.