Danh tính mỹ nhân “qua mặt” Diệu Nhi để “yêu” Anh Tú trong ‘Gặp Lại Chị Bầu’

23/02/2024 07:34

Dù thời lượng lên hình không nhiều nhưng quán quân The Face mùa thứ hai vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ với màn xuất hiện ở bộ phim ‘Gặp Lại Chị Bầu’ đang chiếu tại rạp.

tu-hao-min-1708648285.jpg

Gặp Lại Chị Bầu là bộ phim Tết thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả, hiện đang đứng top 2 tại phòng vé Việt. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung, người từng rất thành công với loạt phim đứng đầu phòng vé như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày… Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên, cặp vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi cùng đóng chính trong một dự án phim điện ảnh. Thế nhưng trong dịp hợp tác đặc biệt này, họ lại không ‘thành đôi thành cặp', thay vào đó, Anh Tú nên duyên màn ảnh với một mỹ nhân khác là Tú Hảo.

tu-hao-3-min-1708648285.jpg

Sinh năm 1996, Tú Hảo được nhiều người biết đến với tư cách người mẫu. Tuy nhiên, một điều ít ai biết là cô từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh, được đào tạo diễn xuất một cách chuyên nghiệp trong nhiều năm. Nhắc đến Tú Hảo, dù ở vai trò diễn viên hay người mẫu, khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một “bóng hồng” xinh đẹp, đầy cá tính, là một màu sắc độc đáo của làng giải trí Việt. Trước Gặp Lại Chị Bầu, Quán quân The Face Vietnam 2017 cũng từng ghi dấu ấn mạnh mẽ qua web drama kinh dị Cừu Đen – Kumanthong và vai phụ phim điện ảnh Chồng người ta… 

tu-hao-1-min-1708648285.jpg

Trong Gặp Lại Chị Bầu, Tú Hảo gây chú ý khi xuất hiện ở các phân đoạn đầu và kết phim. Dù không chiếm sóng quá nhiều, người đẹp giữ một vai trò quan trọng trong hành trình thay đổi tâm lý của nam chính Gia Phúc (Anh Tú thủ vai). Nếu ở đầu phim, Tú Hảo - Anh Tú là một cặp đôi sóng gió với những trận cãi vã, ghen tuông khi nghe tin cô mang bầu, thì ở  cảnh tái hợp cuối phim, Phúc thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, trưởng thành hơn và biết trân trọng tình yêu hiện tại. Màn xuất hiện ngắn ngủi cùng diễn xuất ấn tượng và diện mạo xinh đẹp của Tú Hảo ghi dấu ấn đậm nét, không thua gì dàn diễn viên chính.

tu-hao-4-min-1708648285.jpg

Nói về cơ duyên đóng bạn gái Anh Tú trong Gặp Lại Chị Bầu, Tú Hảo cho biết từng có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên tại một số sự kiện giải trí và cảm thấy rất hòa hợp. Chính vì đã quen biết trước, hai người không gặp khó khăn gì trong việc đóng những cảnh tình cảm, thậm chí là cãi vã. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trộm vía mọi thứ diễn ra khá nhanh và suôn sẻ. Hai đứa diễn 2-3 lần là đã có cảnh ưng ý như mọi người thấy trên phim”.

tu-hao-2-min-1708648285.jpg

Tú Hảo đặt rất nhiều tâm huyết vào việc nghiên cứu và đầu tư cho vai diễn dù thời lượng lên hình không nhiều. Nhìn thấy được sự cố gắng đó, Tú Hảo chiếm trọn được niềm tin của đạo diễn Nhất Trung. Anh trao cho cô cơ hội thoải mái tự thể hiện nhân vật theo cách mình mong muốn: “Anh Nhất Trung trước khi bấm máy có chia sẻ Hảo cứ thoải mái thể hiện nhân vật My, bản thân cảm nhận thế nào thì cứ diễn thế đó. Có thể khóc, có thể cọc cằn, cá tính vì đây là cặp đôi khá giang hồ”. 

Việc tự tin thể hiện cá tính nhân vật khiến Tú Hảo bị bạn bè nhận xét là trên phim “cọc như ở ngoài đời”. Điều này làm cô không khỏi hoang mang vì không biết mình đang được khen hay bị chê. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc khi chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho Gặp Lại Chị Bầu thời gian qua. 

Với riêng Anh Tú, đây là lần đầu tiên anh đóng cặp với Tú Hảo. Nhận xét về bạn diễn xinh đẹp, anh nói: “Chúng tôi làm việc khá ăn ý, hiểu nhau trong từng câu thoại và ứng biến tình huống. Khi xem phim, nhiều khán giả bất ngờ vì màn cameo của Tú Hảo nên tôi thấy khá vui. Hy vọng trong tương lai, tôi và Tú Hảo sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác”. 

Còn trong mắt đạo diễn Nhất Trung, Tú Hảo sở hữu gương mặt rất điện ảnh, có nét trang nhã, phù hợp với các vai diễn kiểu nữ tính. “Tuy nhiên trong phim này, tôi muốn thử một hình ảnh khác của Tú Hảo, sắc sảo hơn. Dù thời lượng xuất hiện ít, cô ấy đã cho thấy khả năng linh hoạt về diễn xuất. Tôi nghĩ Tú Hảo sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất và là gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh”. 

Gặp Lại Chị Bầu là một trong những phim Tết 2024 với câu chuyện của chàng thanh niên mồ côi Gia Phúc (Anh Tú đóng) bất ngờ “xuyên không” trở về năm 1997 và kết thân với nhóm bạn trong xóm trọ của bà Lê (Lê Giang đóng). Nhóm 4 người thân thiết gồm Phúc, Ngọc Huyền (Diệu Nhi đóng), Ngọc (Ngọc Phước đóng) và Tuấn (Quốc Khánh đóng) cùng trải qua tháng ngày thanh xuân tươi đẹp. Mọi chuyện thay đổi khi Huyền có bầu và quyết định giữ lại cái thai, từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa.

Ra mắt từ mùng 1 Tết, Gặp Lại Chị Bầu mang không khí hài gia đình và nhiều tiếng cười cũng như cả giọt nước mắt tới khán giả trong những ngày đầu xuân. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc và đến nay nằm ở vị trí top 2 phòng vé. 

Gặp Lại Chị Bầu hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Bạn đang đọc bài viết "Danh tính mỹ nhân “qua mặt” Diệu Nhi để “yêu” Anh Tú trong ‘Gặp Lại Chị Bầu’" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.