Công ty Phú Gia Thịnh nói gì về việc khách hàng tập trung giăng băng rôn đòi sổ đất

29/03/2021 17:15

Theo cam kết bằng văn bản, Công ty Phú Gia Thịnh cho biết dự kiến hoàn tất nghĩa vụ hợp đồng với đối tác tại dự án New Danang City vào ngày 5/8/2022.

Theo cam kết bằng văn bản, Công ty Phú Gia Thịnh cho biết dự kiến hoàn tất nghĩa vụ hợp đồng với đối tác tại dự án New Danang City vào ngày 5/8/2022. 

Khách hàng mua sản phẩm tại dự án New Danang City tập trung giăng băng rôn đòi sổ trước toà nhà PGT Tower (Đà Nẵng))

Ngày 27/3, Công ty CP Đầu tư - Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh (Phú Gia Thịnh) đã thông tin liên quan đến vụ việc nhóm khách hàng mua bất động sản tại dự án New Danang City giăng băng rôn đòi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vừa diễn ra.

Đại diện Công ty Phú Gia Thịnh xác nhận, vào lúc 14h ngày 17/3, một số khách hàng góp vốn thực hiện dự án Khu phức hợp dịch vụ, thương mại, chung cư và đất ở Hoàng Văn Thái (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) - Tên thương mại là New Danang City do Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư đã đến trụ sở của công ty để yêu cầu được làm việc về tiến độ thực hiện dự án. Và sự việc sau đó không đạt được thoả thuận nên đã diễn ra ồn ào, số khách hàng này đã giăng băng rôn đòi quyền lợi.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự việc gây ồn ào và đặc biệt là ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của các nhà đầu tư đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Để tìm kiếm tiếng nói chung, chúng tôi đã sắp xếp cuộc họp dự kiến diễn ra vào ngày 31/3/2021 với sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Công ty, nhưng nhóm đối tác vẫn tập trung đông người, tiến hành giăng băng rôn tại khu vực sảnh phía trước của tòa nhà PGT Tower (số 220 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) và phía trước dự án New Danang City”- đại diện Phú Gia Thịnh cho hay.

Về việc chậm trễ thực hiện giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho số khách hàng tại dự án New Danang City, Phú Gia Thịnh cho biết nguyên nhân từ nhiều phía. “Các quy định pháp luật liên quan đến chuyển nhượng một phần dự án là tài sản bảo đảm từ các hgân hàng, việc giải tỏa các tài sản gắn liền với đất có liên quan đến chủ đầu tư cũ, tình hình dịch bệnh, tình hình chung của ngành kinh doanh bất động sản…”- đại diện Phú Gia Thịnh cho hay.

Trước diễn biến của vụ việc, đại diện Phú Gia Thịnh cam kết: “Dự kiến hoàn tất nghĩa vụ hợp đồng với đối tác vào ngày 5/8/2022. Đây là thời hạn được Công ty Phú Gia Thịnh cân nhắc kỹ lưỡng và đã thông báo chính thức đến đối tác. Tuy nhiên, Công ty vẫn gấp rút chuẩn bị các hồ sơ thủ tục nhằm nỗ lực sớm hoàn thiện dự án trong thời hạn đề ra và đảm bảo quyền lợi cho các đối tác tương ứng với sản phẩm mà đối tác đã đầu tư”.

Trước đó như VietTimes đã thông tin, sau những diễn biến giăng băng rôn đòi sổ hồng tại dự án New Da Nang City do Công ty Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư không thành công, số khách hàng này đã kêu cứu đến Ban Tiếp công dân quận Liên Chiểu (Đà Nẵng). Tuy nhiên, vụ việc không thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND quận Liên Chiểu nên đã đề nghị số khách hàng này liên hệ TAND cấp có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết.

Theo Hồ Xuân Mai/Viettimes
https://viettimes.vn/cong-ty-phu-gia-thinh-noi-gi-ve-viec-khach-hang-tap-trung-giang-bang-ron-doi-so-dat-post144201.html

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Phú Gia Thịnh nói gì về việc khách hàng tập trung giăng băng rôn đòi sổ đất" tại chuyên mục Chưa phân loại. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.