Công an tìm người đã mua căn hộ tại dự án Sơn Thịnh 3

19/06/2021 11:46

Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã phát thông báo tìm những người mua căn hộ từ tầng 21 đến tầng 26 của toà nhà Sơn Thịnh 3, TP Vũng Tàu để giải quyết đơn tố giác tội phạm đối với chủ đầu tư toà nhà này.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang giải quyết đơn tố giác tội phạm của công dân đối với ông N.C.B (nguyên chủ DNTN Sơn Thịnh, đã chết) và ông H.N.H (hiện đang là chủ DN này) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hành vi này liên quan việc bán căn hộ từ tầng 21 đến tầng 26 của dự án căn hộ Sơn Thịnh 3 tại số 408A Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu.

Để phục vụ việc xác minh, kiểm tra, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thông báo tìm những cá nhân, tổ chức đã ký hợp đồng mua căn hộ của các tầng nói trên thuộc dự án căn hộ Sơn Thịnh 3, liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tại số 15 Trường Chinh, TP Bà Rịa để được giải quyết.

Được biết, dự án Căn hộ Sơn Thịnh 3 được cấp phép xây dựng 20 tầng. Hiện đang xây đến tầng 19 và đã dừng thi công. Thế nhưng, chủ đầu tư này đã ký hợp đồng mua bán căn hộ với nhiều khách hàng từ tầng 21 đến tầng 26. 

10-1624074429.jpg

 Cư dân Sơn Thịnh 2 căng băng rôn phản đối chủ đầu tư

Ngoài dự án Căn hộ Sơn Thịnh 3, DNTN Sơn Thịnh cũng là chủ đầu tư dự án Cao ốc dịch vụ du lịch Sơn Thịnh 2 tại số 2A Lê Hồng Phong nối dài, P Thắng Tam, TP Vũng Tàu. 

Đáng chú ý, theo kết luận thanh tra, căn cứ theo Quyết định số 235/2005/QĐ-TTg ngày 26/9/2005 của Thủ tướng chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng TP Vũng Tàu đến năm 2020, khu vực xây dựng chung cư Sơn Thịnh là dưới 18 tầng.

Tuy nhiên, giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp, cho phép xây dựng 33 tầng, 2 tầng hầm, tầng kỹ thuật và sân thượng là vượt chiều cao tầng theo quy định.

 Điều này trái với quy hoạch chung đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt.

Trước đó, hàng chục người mua căn hộ tại dự án Sơn Thịnh đã căng băng rôn phản đối việc bỏ tiền căn hộ chung cư bỗng dưng biến thành Condotel, không làm được sổ như cam kết.

Hầu hết băng rôn có nội dung: “Sơn Thịnh lừa dối khách hàng”; “Yêu cầu Doanh nghiệp Tư nhân Sơn Thịnh làm chủ quyền nhà cho cư dân Sơn Thịnh 2 theo hợp đồng”;“Cầu cứu chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bảo vệ quyền lợi người dân Sơn Thịnh…

Theo Gia Lai/Vietnamdaily
Bạn đang đọc bài viết "Công an tìm người đã mua căn hộ tại dự án Sơn Thịnh 3" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.