Cơn sốt “Gia Tài Của Ngoại” lan tỏa khắp Việt Nam: người người khóc “sưng mắt”, bồi hồi nhớ về gia đình

10/06/2024 19:47

Chính thức ra rạp từ ngày 07.06 cùng các suất chiếu đặc biệt từ tối ngày 06.06, Gia Tài Của Ngoại (tựa tiếng Anh: How to Make Millions Before Grandma Dies) đã gây cơn sốt lớn tại rạp Việt, đồng thời nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.

image001-1718023462.jpg

Cụ thể, tại Việt Nam, sau cuối tuần khởi chiếu, Gia Tài Của Ngoại đã chào đón hơn 200 ngàn lượt khán giả với doanh thu gần 20 tỷ. Con số này đưa bộ phim trở thành Phim Thái Lan có doanh thu khởi chiếu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, vượt mặt rất nhiều tựa phim thành công như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hay Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Yêu Nhầm Bạn Thân. 

Kết quả này không phải con số quá bất ngờ, bởi ngay cả ở những quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, phim cũng thu về kết quả cực kỳ ấn tượng khi chiếm lĩnh phòng vé ở quê nhà Thái Lan, Indonesia, Singapore… Dù phải cạnh tranh cùng những “ngựa chiến” như Phim Điện Ảnh Doraemon hay Lật Mặt 7 - những bộ phim cùng hướng về nhóm đối tượng gia đình và đều đã gia nhập câu lạc bộ “trăm tỷ”, Gia Tài Của Ngoại vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ nhờ vào hiệu ứng truyền miệng trong khán giả, đặc biệt sau những suất chiếu đặc biệt đầu tiên. 

image002-1718023462.jpg

Không chỉ thành công tại phòng vé, Gia Tài Của Ngoại trở thành chủ đề nóng trên cả các trang tin tức và mạng xã hội trong suốt cuối tuần vừa qua, bất chấp thời tiết xấu tại nhiều tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc. Theo thống kê của YouNet Media từ ngày 28/5 - 3/6, Gia Tài Của Ngoại lọt top 5 trong danh sách các phim có lượt thảo luận cao nhất mạng xã hội tại Việt Nam với trên 18.7 ngàn lượt thảo luận. Phim cũng lọt top các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam vào ngày 06/06, khi các suất chiếu đặc biệt bắt đầu. 

image003-1718023462.jpg

Trên các mạng xã hội dành cho giới trẻ như Facebook, Instagram hay TikTok, nhiều bạn trẻ thích thú “đu trend” review không lời chân thực cho bộ phim khi chụp lại hình ảnh đôi mắt sưng húp của mình sau khi ra rạp xem phim. Cộng đồng fan hâm mộ của bộ phim và nam diễn viên chính Billkin Putthipong Assaratanakul còn tạo ra một template thú vị để khán giả “khoe đôi mắt sưng húp sau khi xem Gia Tài Của Ngoại” trên Instagram Story. 

https://vt.tiktok.com/ZSYSPpmoF/

https://vt.tiktok.com/ZSYS5eUH7/

https://vt.tiktok.com/ZSYS51f2x/

https://vt.tiktok.com/ZSYSPt2Gy/

image004-1718023462.png

Nhiều bạn trẻ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi xem Gia Tài Của Ngoại

Với việc phát hành song song cả phiên bản phụ đề và lồng tiếng, Gia Tài Của Ngoại thu hút khán giả Việt ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, phim tạo nên làn sóng con, cháu đưa ông bà, cha mẹ đi xem phim, khi bộ phim có chủ đề gia đình xúc động cùng những nét tương đồng rất đỗi gần gũi của văn hóa Việt Nam và Thái Lan. Khán giả ở mọi lứa tuổi gần như đều có thể tìm thấy sự đồng cảm trong những thước phim yên bình, giản dị mà chạm tới trái tim của đạo diễn Pat Boonnitipat. 

image005-1718023462.jpg

Với độ phủ sóng mạnh mẽ hiện tại cùng nội dung phim chất lượng, nhận nhiều lời khen từ cả giới chuyên môn và khán giả, Gia Tài Của Ngoại được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những thành công mới, khởi động mùa phim hè rực rỡ tại phòng vé Việt năm nay. 

GIA TÀI CỦA NGOẠI - tựa Tiếng Anh: HOW TO MAKE MILLIONS BEFORE GRANDMA DIES - đang chiếu tại rạp. 

Bạn đang đọc bài viết "Cơn sốt “Gia Tài Của Ngoại” lan tỏa khắp Việt Nam: người người khóc “sưng mắt”, bồi hồi nhớ về gia đình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.