Cầu Giấy – Hà Nội: Chưa được cấp phép nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt - Ý ngang nhiên tư vấn, thực hiện dịch vụ xâm lấn cho khách hàng Đăng bởi Người Kiểm Duyệt

02/11/2020 18:00

Mặc dù không được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Ý vẫn vô tư tư vấn, mời khách hàng đến thực hiện các dịch vụ xâm lấn cơ thể.

Mặc dù không được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Ý vẫn vô tư tư vấn, mời khách hàng đến thực hiện các dịch vụ xâm lấn cơ thể.

Vừa qua chúng tôi nhận được phản ánh về việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Ý (địa chỉ tại 67 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) ngang nhiên quảng cáo, tư vấn khách hàng làm các dịch vụ xâm lấn cơ thể dù chưa được cơ quan chức năng cho phép.

[caption id="attachment_56396" align="aligncenter" width="500"] Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt – Ý Cơ sở tại 67 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội[/caption]

Trong vai khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ, PV đã tìm đến cơ sở này để ghi nhận thực tế. Trao đổi, nhân viên tại cở TMV Quốc Tế Việt Ý (không đeo biển tên hay chức danh khi hành nghề) tư vấn: “Tình trạng như của chị, bên em nâng dáng mũi s-line, thực hiện bằng phương pháp căng chỉ và gói sử dụng sụn Hàn Quốc và Mỹ giảm giá chỉ còn từ 20 triệu đồng”.

[caption id="attachment_56397" align="aligncenter" width="500"] Nhân viên của TMV Quốc tế Việt Ý ngang nhiên tư vấn dịch vụ xâm lấn cho khách hàng…[/caption]

Để có thông tin đa chiều và khách quan chính xác tới bạn đọc PV cũng đã liên hệ với cơ sở Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt-Ý qua số điện thoại 0865124xxx. Liên hệ, một người tên Đoàn cho biết hiện đang là quản lý cơ sở thẩm mỹ Việt – Ý và khẳng định cơ sở mình không cung cấp và thực hiện dịch vụ phẫu thuật xâm lấn cho khách hàng. Thế nhưng sự thực có phải như vậy? vì thực tế nhân viên cơ sở thẩm mỹ này sẵn sàng tư vấn cho khách về các dịch vụ thẩm mỹ có xâm lấn, quản lý thì không thừa nhận.

Để tìm hiểu rõ hơn về Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Ý, PV đã liên hệ với Phòng Y tế Quận Cầu Giấy. Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Tô Hà - Phó phòng Y Tế Quận cầu giấy khẳng định: Hiện tại, Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Ý, cơ sở tại 67 Trần Quốc Hoàn chưa được cấp giấy phép quảng cáo và thực hiện các dịch vụ liên quan đến xâm lấn cơ thể.

Được biết, thời gian qua, do khách hàng tin vào những lời quảng cáo “có cánh” từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng nên đã xảy ra không ít sự cố thẩm mỹ dẫn đến hoại tử và nguy hiểm đến tính mạng. Trước thực trạng này, việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt - Ý ngang nhiên quảng cáo, thực hiện các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cấp phép tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây nguy hiểm đến tính mạng khách hàng.

Đề nghị các cơ quan chức năng liên quan cần sớm vào cuộc xử lý dứt điểm nhưng sai phạm tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt - Ý, nếu không có động thái quyết liệt từ phía chính quyền thì sẽ là tiền lệ xấu cho các cơ sở khác, cũng như khiến các quy định của pháp luật bị coi thường.

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Theo Phạm Lâm/Khỏe 365

Bạn đang đọc bài viết "Cầu Giấy – Hà Nội: Chưa được cấp phép nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt - Ý ngang nhiên tư vấn, thực hiện dịch vụ xâm lấn cho khách hàng Đăng bởi Người Kiểm Duyệt" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.