Câu chuyện về một trong ba địa điểm ma ám nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ bước lên màn ảnh rộng

01/10/2024 11:19

Tháng 11 tới đây, điện ảnh xứ Hàn sẽ tiếp tục mang đến màn ảnh một tựa phim kinh dị chất lượng dựa trên những giai thoại về một trong ba địa điểm ma ám nổi tiếng nhất Hàn Quốc với tựa đề Ai Oán Trong Vườn Xuân (tựa tiếng Anh: Spring Garden).

poster-ai-oan-trong-vuon-xuan4-1727756048.jpg

Trong văn hóa đại chúng hiện đại tại Hàn Quốc, có ba địa điểm nổi tiếng với rất nhiều giai thoại ma ám bí ấn được truyền miệng, bao gồm bệnh viện Gonjiam, ngôi nhà ma Yeungdeok và nhà hàng Vườn Xuân. Sau khi đã đưa Bệnh viện Gonjiam lên màn ảnh cực kỳ thành công, giờ đây, Vườn Xuân với câu chuyện về những cái chết bí ẩn đầy ám ảnh hứa hẹn cũng sẽ kích thích sự tò mò và cả lòng can đảm của khán giả tới tận cùng. 

Trailer Ai Oán Trong Vườn Xuân

Với Ai Oán Trong Vườn Xuân, nguyên nhân của những vụ án ma ám sẽ được hé mở dưới góc nhìn của đạo diễn Goo Tae Jin. Nhân vật chính của bộ phim là So Hee, một người phụ nữ trẻ vừa trải qua nỗi đau mất chồng khi anh tự sát bằng cách treo cổ ngay trong phòng ngủ của cả hai. Không chỉ thế, cô còn mất đi đứa con đang trong bụng ngay trong đám tang của chồng mình. 

press-still-11-1727756048.jpg

Cho dù người thân khuyên nhủ, So Hee vẫn quyết định sẽ sống một mình tại ngôi nhà xinh xắn mà hai vợ chồng ấp ủ biết bao kỳ vọng, tâm huyết. Thế nhưng, cô không ngờ rằng nơi tưởng chừng là tổ ấm yên bình cho cả gia đình, hóa ra lại ẩn chứa những bí mật kinh hoàng, và cái chết của chồng cô chỉ là khởi đầu cho hàng loạt sự kiện ghê rợn sau đó.

s-still-04-1727756048.jpg

Ai Oán Trong Vườn Xuân sử dụng lối kể chuyện khá cơ bản, thường gặp trong các tác phẩm kinh dị, tuy nhiên không vì thế mà làm giảm đi sự căng thẳng, bất ngờ cho khán giả, đặc biệt khi bộ phim kể về một địa điểm ma ám có thật khiến nhiều người hiếu kỳ. Mang cái tên thơ mộng Vườn Xuân, ngôi biệt thự sân vườn với kiến trúc đặc sắc này lại cướp đi sinh mạng rất nhiều con người liên quan đến nó. Bí mật đằng sau tất cả những giai thoại này là gì? Quá khứ và hiện tại đan xen, Ai Oán Trong Vườn Xuân sẽ khiến khán giả đi từ sợ hãi, đến bất ngờ, và sau đó là đau đớn cho số phận của những nhân vật trong phim. 

Ai Oán Trong Vườn Xuân có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực, với sự đẫn dắt của Jo Yoon Hee (Cuộc Chiến Sinh Tồn) và Kim Joo Ryung (Nữ Hoàng Nước Mắt, Dưa Hấu Lấp Lánh).  Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 08/11 tới đây. 

SPRING GARDEN - tựa Việt: AI OÁN TRONG VƯỜN XUÂN - khởi chiếu 08.11.2024. 

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện về một trong ba địa điểm ma ám nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ bước lên màn ảnh rộng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.