Cậu Bé Bút Chì và những cái tên góp mặt trong đại chiến Sushi bay thú vị trong mùa hè này

12/08/2023 16:22

Tháng 8 này, khán giả Việt sẽ được tái ngộ nhóc tì Shin - Cậu Bé Bút Chì - một trong những nhân vật manga-anime đình đám nhất của tuổi thơ qua bộ phim điện ảnh mang tên 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~Sushi Bay~.

image001-1691831890.png

Bộ phim năm nay kể về hai nguồn sáng đặc biệt từ vũ trụ mang theo siêu năng lực đặc biệt tới Trái Đất. Một nguồn sáng tích cực “nhập” vào nhóc Shin, khiến cặp mông núng nính của cậu chàng trở nên nóng bỏng và có khả năng điều khiển những đồ vật xung quanh theo ý muốn. Thế nhưng, năng lực đặc biệt này không chỉ chia sẻ cho mình Shin. Một thanh niên trẻ khác tên Mitsuru Hiriya - người vô cùng bất mãn với cuộc sống hiện tại cũng nhận được siêu năng lực này. Nhưng thay vì sử dụng siêu năng lực một cách “trong sáng” như nhóc Shin, Hiriya lại sử dụng năng lượng này để trả thù cuộc sống. Đồng thời, một nhà khoa học xấu xa khác cũng đang nhăm nhe ý định lợi dụng siêu năng lực của Hiriya để trở thành bá chủ. Số phận thế giới lúc này nằm trong tay nhóc Shin! 

Với lần tái xuất lần này của thương hiệu Cậu Bé Bút Chì, ngoài gia đình Nohara đáng yêu quen thuộc, dàn nhân vật siêu ngố siêu quậy nào sẽ góp mặt và khiến các fan cười “té ghế”, “rụng răng”?

Gia đình Nohara

1-min-1691831868.jpeg

Đầu tiên phải kể đến nam chính đáng yêu - Shinnosuke Nohara, thường được khán giả yêu mến gọi là Shin-chan. Dù mới chỉ có 5 tuổi, con trai cả của nhà Nohara có đầu óc và quan điểm của một “ông cụ non”, thi thoảng có những phát ngôn làm người lớn khó xử. Dẫu vậy, đây vẫn chỉ là một cậu nhóc hồn nhiên, thơ ngây luôn mong muốn giúp đỡ người khác. 

2-min-1691831866.jpg

Hiroshi Nohara: là người bố, trụ cột kinh tế của gia đình. Mặc dù cũng sợ vợ, thi thoảng bị vợ đe nẹt, ông Hiroshi vẫn là một người chồng người cha tốt, yêu thương và giữ vững hạnh phúc gia đình. 

Misae Nohara: là mẹ của nhóc Shin, nội trợ trong gia đình, một người phụ nữ truyền thống theo quan niệm lâu đời trong văn hóa Nhật Bản. Misae đảm đang, tháo vát; và có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi của mình. 

Himawari Nohara: là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình và là em gái của Shin-chan; nghịch ngợm ngang ngửa anh trai, lại còn mê trai đẹp. Ngoài ra, Himawari còn thích trang sức lấp lánh, thích ăn bánh flan. 

Giáo sư Ikebukuro

5-min-1691831864.jpg
Giáo sư Ikebukuro và Fukuya Negiko

Giáo sư Ikebukuro là Cố vấn cho Ủy Ban Siêu Năng Lực Quốc tế. Ông tìm tới nhà Nohara nhằm tìm kiếm người “đột biến” với sức mạnh siêu nhiên. Rất có thể, vì được nguồn sáng nhập và người, Shin-chan có khả năng điều khiển đồ vật bằng suy nghĩ nên đã lọt vào mắt xanh của Giáo sư Ikebukuro chăng?

Fukaya Negiko

Cũng xuất thân từ Ủy Ban Siêu Năng Lực Quốc tế như Giáo sư Ikebukuro, nhưng Fukaya Negiko lại là người mang trong mình siêu năng lực, sức mạnh có thể bẻ cong mọi thứ. 

Mitsuru Hiriya

3-min-1691831868.jpg

Giống như nhóc Shin, nguồn sáng đặc biệt từ vũ trụ mang theo siêu năng “nhập” vào một thanh niên trẻ khác có tên Mitsuru Hiriya. Câu ta vốn là người vô cùng bất mãn với cuộc sống hiện tại. Có được siêu năng lực, nhưng thay vì sử dụng siêu năng lực vì mục đích tốt đẹp như nhóc Shin, Hiriya lại muốn trả thù cuộc sống. 

Nustradamus II

4-min-1691831865.jpg

Một nhân vật đáng gờm khác sẽ đối đầu với nhóc Shin-chan và gia đình là Nustradamus II. Gã tự nhận mình là Nustradamus đầu thai chuyển kiếp, người mang trong mình sức mạnh vô biên, và muốn thâu tóm thế giới bằng mọi giá. 

Không biết cuộc phiêu lưu lần này của Shin - Cậu Bé Bút Chì sẽ dở khóc dở cười và lầy lội đến thế nào đây? Các fan cùng đón chờ khi bộ phim ra rạp tháng 8 này nhé. 

NEW DIMENSION! CRAYON SHINCHAN THE MOVIE: BATTLE OF SUPERNATURAL POWERS ~FLYING SUSHI~ - tựa Việt: 3DCG! SHIN - CẬU BÉ BÚT CHÌ: ĐẠI CHIẾN SIÊU NĂNG LỰC ~SUSHI BAY~ - khởi chiếu tại rạp 25.08.2023 với cả phiên bản lồng tiếng và phụ đề. 

Bạn đang đọc bài viết "Cậu Bé Bút Chì và những cái tên góp mặt trong đại chiến Sushi bay thú vị trong mùa hè này" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.