Ca Sĩ Bí Ẩn số 2 bung xõa hết mình khiến Chí Thiện công khai thổ lộ

18/01/2024 07:14

Tập 16 – Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 6, chào đón 2 vị khách mời nổi danh với loạt web drama ‘Vi Cá Tiền Truyện’, chính là diễn viên ‘Vi Cá’ Quách Ngọc Tuyên và ‘Bảy Gà’ Hứa Minh Đạt. Nếu trong phim 2 nhân vật này đều là ‘dân anh chị’ có tính cách khôn ngoan, nhạy bén thì trong tập 16 Ca Sĩ Bí Ẩn cả 2 lại ‘nếm trái đắng’ vì không thể lường trước được cú lừa của chương trình.

HỨA MINH ĐẠT, QUÁCH NGỌC TUYÊN NẾM TRÁI ĐẮNG NGAY VÒNG ĐẦU CA SĨ BÍ ẨN  

Quay trở lại với hành trình dự đoán sau lớp mặt nạ, lần này chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn chào đón 2 vị khách mời nổi danh với loạt web drama ‘Vi Cá Tiền Truyện’, chính là diễn viên ‘Vi Cá’ Quách Ngọc Tuyên và ‘Bảy Gà’ Hứa Minh Đạt. Nếu trong phim 2 nhân vật này đều là ‘dân anh chị’ có tính cách khôn ngoan, nhạy bén thì trong tập 16 Ca Sĩ Bí Ẩn cả 2 lại ‘nếm trái đắng’ vì không thể lường trước được cú lừa của chương trình.  

ban-sao-cua-tran2109-min-1705536828.jpg

Sau màn biểu diễn hợp ca đầu tiên, Khả Như vô cùng bất ngờ vì màn biểu diễn bất chấp của 6 ca sĩ bí ẩn trên sân khấu, cô cho rằng đây chính là chiêu ‘tung hỏa mù’ thật giả lẫn lộn, đánh lừa người dự đoán. Thật vậy, ngay trong phần lộ diện đầu tiên, Quách Ngọc Tuyên - Hứa Minh Đạt đã loại phải ca sĩ thật, vì sự diễn xuất quá tinh vi từ ‘ca sĩ bí ẩn số 1’. Cụ thể, cô nàng đã cố ý nhảy loạn nhịp, đến cả hành động giật mình khi bất ngờ bị bạn diễn kéo đi đã thành công đánh lừa dự đoán của đội khách mời. Với chất giọng trữ tình da diết trong ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi, ‘ca sĩ bí ẩn số 1’ chính thức tiết lộ mình là Ngọc Bảo Anh tham gia với tư cách ca sĩ đã khiến đội khách mời bị trừ 2000 điểm, Quách Ngọc Tuyên không quên chèn câu củng cố tinh thần cho các vòng sau “Giao lưu thôi, thử thôi.” 

DÀN NGHỆ SĨ BẤT NGỜ VỚI CHẤT GIỌNG CỦA CHÀNG TRAI MIỀN TÂY ‘BỎ NHÀ LÊN PHỐ’ 

Tiếp nối ‘cú lừa’ loại phải ca sĩ thật của bộ đôi diễn viên Hứa Minh Đạt – Quách Ngọc Tuyên, Khả Như không khỏi lo lắng “Tới em loại ca sĩ nè!”, câu nói này dường như khẳng định chắc nịch ‘ca sĩ bí ẩn số 4’ vì anh chàng này cũng có biểu hiện đánh lừa 2 đội được cho là khá lộ liễu. 

Cụ thể, trong màn biểu diễn hợp ca đầu tiên, thay vì như ca sĩ bí ẩn số 1 có hành động giả vờ không cảm nhịp thì anh chàng số 4 lại vô cùng nhiệt huyết chạy không ngừng trên chiếc máy chạy bộ không hoạt động, làm cho Khả Như – Chí Thiện cũng nghi ngờ nhân sinh mà chọn loại anh chàng này ngay vòng đầu tiên. Tiếp sau, xuất hiện với trang phục đơn giản, anh chàng thả giọng mượt mà với ca khúc giai điệu quê hương Nội ơi, ầu ơ một sáng tác của nhạc sĩ DC Tâm về chính người bà kính yêu của mình. Sân khấu cây nhà lá vườn đậm chất miền Tây Nam Bộlàm cho các thành viên cũng phải ngẩn ngơ im lặng thưởng thức giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc.

Nhưng sự thật bất ngờ khi anh tiết lộ mình không phải là ca sĩ, mà giới thiệu mình là Nguyễn Văn Hải hiện đang là phiên dịch viên. Chất giọng miền Tây chân chất đầy cảm xúc như vậy, nhưng gia đình anh lại không ủng hộ anh theo con đường ca hát. Không chỉ 4 thành viên đồng cảm và dành hết lời động viên anh, mà MC Vũ Mạnh Cường cũng lên tiếng “Nhìn bạn, Cường nhớ Cường ngày đó...ở những ngày đầu tiên khi đến đây, cũng là con số 4 này đây” và dành một cái ôm ấm áp tiếp lửa cho Nguyễn Văn Hải mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình.   

CA SĨ BÍ ẨN SỐ 2 BUNG XÕA HẾT MÌNH KHIẾN CHÍ THIỆN CÔNG KHAI THỔ LỘ  

Đến với phần lộ diện 2, màn đồng ca của 4 ca sĩ bí ẩn trong sáng tác dân ca Bắc Bộ Non nước hữu tình đã khiến Khả Như – Chí Thiện điểm mặt cặp đôi đầy chi tiết khả nghi chính là ca sĩ bí ẩn số 2 và số 5. Nhưng bất ngờ thay, với anh chàng số 5 có dáng vóc văn phòng lại là Ben Hoàng Quân nổi tiếng với câu nói viral năm xưa "Chưa chắc đâu ba!". Trong khi cô nàng số 2 lại có những cử chỉ tay không cảm nhịp một các thiên bẩm, Hứa Minh Đạt quyết chọn loại ca sĩ bí ẩn số 2 nhưng đáng nói là phản ứng cạn lời của cô nàng này. 

ban-sao-cua-tran1011-min-1705536828.jpg

Đáp lại với sự lựa chọn bị vạch mặt và ra về, ca sĩ bí ẩn số 2 tỏ ra vui mừng, liên tục múa tay nhảy nhót. Bất ngờ xuất hiện trong ca khúc Đoạn tuyệt nàng đi được sáng tác bởi Phát Huy T4, cô nàng vẫn giữ phong thái thích gì nhảy đó, nhưng chất giọng cũng như nguồn năng lượng mà cô mang lại khiến 2 đội cũng như khán giả trường quay không thể rời mắt. Không những hát, cô còn thể hiện khả năng rap vô cùng mượt mà, cuốn hút.  

Lần đầu tiên, may mắn đã mỉm cười với đội khách mời, cô nàng với khí chất có 1 0 2 này giới thiệu mình là Nguyễn Hồng Nhung hiện đang là người dẫn chương trình, nhưng niềm đam mê lớn nhất của cô là ca sĩ. Thán phục với Nguyễn Hồng Nhung vô cùng tự tin khi được là chính mình, làm điều mình thích, Chí Thiện công khai đưa nước tận sân khấu và không quên thổ lộ “Bạn ấy là ca sĩ mà Thiện thích nhất từ đầu đến giờ!” 

KHẢ NHƯ HOANG MANG VÌ MÀN THỬ THÁCH CHỚP NHOÁNG TRONG CA SĨ BÍ ẨN. 

Thay vì cược điểm như thường lệ, MC Vũ Mạnh Cường yêu cầu cả hai đội cùng nhau tham gia một trò chơi nhỏ để chọn ra đội chiến thắng với đặc quyền được thay đổi ca sĩ mà mình đã chọn trước đó.  

Trò chơi chính thức bắt đầu, Quách Ngọc Tuyên mở màn đối đầu với chủ nhà Chí Thiện trong lượt đấu đầu tiên. Nam ca sĩ nhanh chóng rê bóng vượt qua các chướng ngại với Quách Ngọc Tuyên đuổi theo sát nút. Cả hai nhanh chóng hoàn thành lượt đầu tiên quay về đích để đồng đội tiếp tục cuộc đua. Sau khi đồng đội về đích, Hứa Minh Đạt nhanh chóng di chuyển đến nơi đựng gấu bông kéo xa khoảng cách với Khả Như, trong khi các thành viên nam khá dễ dàng trong việc di chuyển bóng thì nữ diễn viên Khả Như lại khá chật vật với trái bóng của mình. Tuy vậy cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành lượt thử thách của mình và chuyền bóng cho Chí Thiện.  

Với sự phối ăn ý và nhanh nhẹn đội khách Hứa Minh Đạt - Quách Ngọc Tuyên nhanh chóng hoàn thành thử thách và thành công giành được quyền chọn lựa ca sĩ bí ẩn trước đội chủ nhà. Trước chiến thắng chớp nhoáng và đầy thuyết phục của đội khách, Khả Như chỉ còn biết bày tỏ “Tui thấy chơi nhanh hơn lúc người ta set up luôn á” khiến các thành viên có mặt phải cười nghiêng ngả. 

KHẢ NHƯ BÓC MẼ CA SĨ BÍ ẨN SỐ 7 VÌ ‘NÓI ĐƯỢC CHƯA LÀM ĐƯỢC’ 

Trong tập 16 Ca Sĩ Bí Ẩn, phần xuất hiện đầy bí ẩn của ca sĩ số 7 sau cánh cửa đã thu hút sự chú ý của 2 đội cũng như khán giả tại trường quay. Đặc biệt hơn, chỉ trong vài lộ giọng ngắn ngủi mà cả Khả Như – Chí Thiện - Quách Ngọc Tuyên – Hứa Minh Đạt đều nhận ra đây là người quen. 

ban-sao-cua-tra07366-min-1705536828.jpg

Lộ diện sau lớp mặt nạ là gương mặt rất quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều chương trình, diễn viên Tuyền Mập trong ca khúc Người đứng sau hạnh phúc, cô diện chiếc đầm dạ hội màu hồng lộng lẫy, cả 2 đội đều không ngớt lời khen dành cho cô. Do đều là những đồng nghiệp quá quen thuộc, các thành viên đều có những mảng miếng cười ra nước mắt, nhất là khi diễn viên Tuyền Mập tiết lộ nếu lần sau cô có tham gia lại chương trình cô sẽ giảm cân để mọi người nhận không ra, thì lại bị Khả Như bóc mẻ “Có lần chị đến chương trình, chị cũng nói chị giảm cân!”, Quách Ngọc Tuyên còn bồi thêm “Mỗi lần anh em gặp nhau, em cũng nói giảm cân nhưng lần nào cũng lên” nhưng diễn viên Tuyền Mập đã nhanh trí đính chính ‘giảm cân’ chỉ là slogan của cô thôi khiến cả phim trường cười nghiêng ngả.  

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Ca Sĩ Bí Ẩn số 2 bung xõa hết mình khiến Chí Thiện công khai thổ lộ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.