Bùi Tấn Trường: “Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nổi tiếng”

27/08/2024 07:47

Tập đầu tiên của Cầu Thủ Nhí phiên bản mới sẽ lên sóng vào 10h sáng Chủ nhật ngày 25/8 trên kênh VTV3. Chương trình được dẫn dắt bởi host - MC Công Tố cùng sự cổ vũ nhiệt tỉnh của bảo mẫu Lê Bống. Bên cạnh đó, đồng hành cùng HLV xuyên suốt - thủ môn Bùi Tấn Trường ở vòng tuyển chọn chính là cầu thủ Hồ Tuấn Tài.

Ngày đầu đảm nhận vai trò bảo mẫu cho hàng trăm em nhỏ trong buổi casting khu vực TP.HCM, Lê Bống bày tỏ sự bối rối. Cô nói: “Lần đầu tiên, tham dự một chương trình với vai trò chăm lo và hỗ trợ các em nhỏ. Tôi đã phải tìm hiểu rất nhiều để đảm bảo các em sẽ ăn, ngủ đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần cho hành trình theo đuổi đam mê”.

bui-tan-truong-toi-chua-tung-nghi-rang-minh-se-noi-tieng-doisongvanhoa-com-5-1724719591.jpg

Với chủ đề “Chuyến đi tới vinh quang”, hành trình kỳ thú của các cầu thủ bóng đá tương lai sẽ có vô vàn những thử thách hấp dẫn. HLV Bùi Tấn Trường cũng chia sẻ rằng Cầu Thủ Nhí phiên bản mới chính là sân chơi cũng như cơ hội đến gần hơn với ước mơ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của các em nhỏ.

“Các con bây giờ có mục tiêu và định hướng trở thành cầu thủ bóng đá. Nhưng mà chú muốn nói rằng đến năm 16 tuổi, chú vẫn chưa nghĩ rằng chú vẫn trở thành cầu thủ. Sau này, khi thi đấu chuyên nghiệp rồi chú vẫn không nghĩ là sẽ theo đuổi nó. Đúng là cái nghề chọn người”, HLV Bùi Tấn Trường động viên các thí sinh nhỏ. 

bui-tan-truong-toi-chua-tung-nghi-rang-minh-se-noi-tieng-doisongvanhoa-com-v2-1724719591.jpg

Thành phố Hồ Chí Minh là chặng đầu tiên để tìm kiếm tài năng bóng đá Việt Nam. Có mặt từ sáng sớm, các phụ huynh từ khắp mọi tỉnh thành không ngại đường xá xa xôi để đưa con đến với buổi tuyển chọn Cầu Thủ Nhí 2024. Thậm chí có cả phụ huynh từ Sóc Trăng phải tất bật lo lắng cho hai cháu nhỏ trong nhà đi thi từ 11 giờ đêm hôm trước để kịp giờ. 

Chia sẻ về hành trình tiếp sức cho hai cháu theo đuổi đam mê, chị kể lại: “Lúc trước tôi có nói với ba của các cháu rằng có cuộc thi tìm kiếm cầu thủ nhí nhưng lúc ấy ba của các cháu nói không có tiền để đưa các bé lên thi”. 

Chính vì nhìn thấy được đam mê và khát khao rực cháy của các cháu nên người cô đã góp nhặt chút ít mua vé xe đưa các con đến với buổi tuyển chọn này. 

bui-tan-truong-toi-chua-tung-nghi-rang-minh-se-noi-tieng-doisongvanhoa-com-1724719591.jpg

Tại vòng tuyển chọn, Hàng trăm thí sinh nhí tranh tài tại vòng thi tuyển chọn online của chương trình. Trong đó, hai thí sinh có điểm số cao nhất dựa trên lượt xem và lượt yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội của chương trình sẽ thẳng tiến bước vào Top 15 xuất sắc nhất Cầu Thủ Nhí 2024. 

Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 25/8/2024. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. Nguyễn Minh Anh, Hà Minh Tú. 

Bạn đang đọc bài viết "Bùi Tấn Trường: “Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nổi tiếng”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.