Bệnh viện thẩm mỹ bị tố hút mỡ bụng cho cả thai phụ

31/10/2019 16:52

Sau khi làm tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng, cắt da thừa, một cô gái 28 tuổi đi khám lại mới biết mình đang mang thai 2 tháng.

Nạn nhân (áo trắng) sau khi được hút mỡ mới biết đang mang thai.
Sau khi làm tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng, cắt da thừa, một cô gái 28 tuổi đi khám lại mới biết mình đang mang thai 2 tháng.

Nạn nhân trú tại một tỉnh phía Bắc, nhưng tìm vào tận TP.HCM để hút mỡ bụng. Đóng hơn 140 triệu đồng cho một công ty môi giới, cô sau đó được đưa đến Bệnh viện MCAS ở Quận 10, TP. HCM để thăm khám, xét nghiệm máu trước khi phẫu thuật. Quá trình thăm khám của bệnh viện không phát hiện người này có thai.

Cuộc phẫu thuật diễn ra ngay sau đó. Về nhà, bệnh nhân liên tục mệt mỏi và đau đớn nên cách đây 2 ngày đã đi khám tổng quát. Lúc này mới phát hiện có thai 8 tuần tuổi.

Nay cô gái phải đứng trước hai lựa chọn là giữ đứa con trong hoàn cảnh đầy rủi ro có thể nguy hiểm tính mạng hoặc phá thai ngay sau cuộc phẫu thuật, một lựa chọn cũng nguy hiểm không kém.

Công ty môi giới thẩm mỹ xác nhận vụ việc trong khi Bệnh viện MCAS và Sở Y Tế TP.HCM chưa có phản hồi thông tin.

Theo VTV.VN

https://vtv.vn/chuyen-dong-24h/benh-vien-tham-my-bi-to-hut-mo-bung-cho-ca-thai-phu-20191030191624574.htm

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện thẩm mỹ bị tố hút mỡ bụng cho cả thai phụ" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.