Bệnh viện JW Hàn Quốc bị khách hàng tố nâng hỏng ngực: Những điều kiện 'kỳ lạ' của Bệnh viện với khách hàng

19/10/2023 12:51

Sau hai lần phẫu thuật ngực chị X vẫn bị biến dạng. Chị đã cùng người nhà đến bệnh viện JW Hàn Quốc khiếu nại và đề nghị được ghi hình buổi làm việc. Không chỉ không đáp ứng đề nghị, Phó Giám đốc bệnh viện còn đưa ra điều kiện: Thân nhân đi cùng chị X đến bệnh viện làm việc phải cùng dòng máu trực hệ, đặc biệt là không làm việc với nhà báo, luật sư dưới bất kỳ hình thức nào.

22-1044-1697694578.jpg

Thư mời của Bệnh viện JW Hàn Quốc tới khách hàng Ng X.

Ngày 12/10 trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Ng X cho biết: Sau nhiều lần chị X cùng người nhà đến bệnh viện JW Hàn Quốc để khiếu nại về việc bác sĩ Trần Trung Tín làm phẫu thuật hai lần nhưng ngực chị X vẫn bị biến dạng. Ngày 20/12/2022 bệnh viện JW Hàn Quốc có gửi đến chị X thư mời về việc giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, điều bất thường trong thư mời này là bệnh viện đưa ra yêu cầu thành phần đi cùng chị X đến làm việc không khác gì đánh đố bệnh nhân.

Trong thư mời do Ths.BS Lê Thiện Hiếu – Phó giám đốc bệnh viện JW Hàn Quốc ký, có yêu cầu: “Bà Nguyễn Thị Ng X và tối đa 1 thân nhân (nếu có). Khách hàng và thân nhân khi đến làm việc vui lòng chuẩn bị nội dung sau để thuận tiện quá trình làm việc: Khách mời tham dự vui lòng đem theo giấy tờ tùy thân. Thân nhân đi cùng là người có cùng dòng máu trực hệ để có thể đại diện cho bà X. Để thuận tiện trong việc giải quyết tâm tư, nguyện vọng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bà X, bệnh viện sẽ không làm việc với bên thứ 3 (nhà báo, luật sư) dưới mọi hình thức”.

Bà Nguyễn Thị Ng X bức xúc: “Tôi bỏ ra hơn 100 triệu để làm phẫu thuật nâng ngực với mong muốn là ngực mình sẽ đẹp hơn. Không những ngực không đẹp hơn mà còn bị biến dạng. Bên cạnh đó khi thấy ngực bị đau không thể ngủ được tôi đến Bệnh viện Quân y 175 để kiểm tra thì bác sĩ cho biết ngực tôi còn bị viêm nhiễm có ổ dịch tụ trên xương ức, thâm nhiễm tổ chức dưới da quanh túi ngực hai bên. Bệnh viện phẫu thuật làm ngực tôi bị hỏng như vậy, khi tôi đến khiếu nại thì lại đặt những yêu cầu người đi cùng phải cùng dòng máu trực hệ. Câu hỏi đặt ra là tại sao người thân đi cùng với tôi phải cùng “dòng máu trực hệ với tôi thì bệnh viện mới tiếp? Tôi chứng minh thân nhân đi cùng với tôi cùng “dòng máu trực hệ” như thế nào?

2-1359-1039-1697694585.jpg

Tại sao Bệnh viện JW Hàn Quốc sợ gì mà không làm việc với bên thứ 3 là nhà báo, luật sư dưới mọi hình thức? Phải chăng có điều gì khuất tất muốn che dấu mà bệnh viện không dám làm việc với nhà báo và luật sư? Vì những điều kiện mà bệnh viện đưa ra nếu muốn đến để giải quyết giống như đang thách đố khách hàng nên tôi quyết định ủy quyền toàn bộ vụ việc của tôi cho luật sư để khởi kiện tại tòa án nhân dân Quận 1, TP. HCM. Tôi mong rằng pháp luật công minh sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp của những khách hàng như tôi”.

Trước đó, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng cũng đã đăng tải bài viết: “Bệnh viện JW Hàn Quốc bị tố nâng hỏng ngực?”. Theo đó ngày 11/4/2022 chị X đã đến bệnh viện JW Hàn Quốc tại địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM được tư vấn làm một số dịch vụ như nâng ngực, thu gọn đầu ti, thu gọn quầng, hút mỡ bắp tay, đặt túi ngực.

Tuy nhiên, sau khi làm xong phẫu thuật về, ngực chị X bị lệch và sa trễ, nên đã đến bệnh viện để thăm khám lại. Lúc này bác sĩ Trần Trung Tín có tư vấn và hẹn chị X 6 tháng sau sẽ làm phẫu thuật lại. Đến ngày 18/10/2022, theo như lịch chị X đến để phẫu thuật lại ngực, bệnh viện JW Hàn Quốc yêu cầu chị X đóng thêm 14 triệu đồng nữa. Đóng tiền xong chị X tiếp tục được bác sĩ Tín phẫu thuật ngực. Sau một tuần về nhà, chị X phát hiện ngực bị thông khe, túi ngực chạy sang hai bên làm cho ngực chị X bị lệch và biến dạng nghiêm trọng khiến tinh thần chị X bị hoảng loạn.

Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này đến độc giả.

Theo Thu Hiền/SKCĐ
Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện JW Hàn Quốc bị khách hàng tố nâng hỏng ngực: Những điều kiện 'kỳ lạ' của Bệnh viện với khách hàng" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.