Belkin BoostCharge Pro Qi2 - Đế sạc không dây Qi2 nhỏ gọn, hoàn hảo cho iPhone

08/08/2024 18:31

Ngày càng có nhiều người dùng tin tưởng các phụ kiện của Belkin nhờ chất lượng vượt trội cả trong lẫn ngoài. Belkin BoostCharge Pro Qi2 mới ra mắt là một minh chứng rõ ràng. Hãy cùng mình trải nghiệm Belkin BoostCharge Pro Qi2 để xem phụ kiện này có gì đặc biệt.

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của Belkin BoostCharge Pro là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Sản phẩm được làm từ cao su, nhựa và nhôm phân bổ xen kẽ. Qua đó, phụ kiện tạo cảm giác cầm nắm thích tay, mềm mại nhưng vẫn chắc chắn. Chất liệu trên không chỉ giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền, chống lại va đập và mài mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

4-1723116531.jpg

Bên cạnh đó, hãng khẳng định model này được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và bao bì không chứa 100% nhựa (trừ cáp). Dù vậy, Belkin BoostCharge Pro vẫn có điểm trừ là dễ bám bẩn, dính tóc... (phiên bản màu trắng). Do đó, người dùng nên vệ sinh phụ kiện thường xuyên. 

Mặt khác, khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ đứng và nằm ngang là ưu điểm của BoostCharge Pro. Chế độ đứng giúp người dùng dễ dàng xem thông báo, gọi video hoặc sử dụng điện thoại mà không cần phải cầm thiết bị.

5-1723116531.jpg

Trong khi chế độ nằm ngang lại phù hợp cho việc sạc qua đêm hay trang trí... Sự linh hoạt này giúp phụ kiện phù hợp với nhiều tình huống sử dụng khác nhau, từ văn phòng đến phòng ngủ.

Không như những phụ kiện tương tự với phần khớp lỏng lẻo, khớp nối của đế BoostCharge Pro chắc chắn, cần dùng lực tương đối để điều chỉnh. Người dùng có thể căn chỉnh góc chân đế đến 70 độ và góc đế lót 75 độ. Việc đặt cổng USB-C đằng sau giúp việc giấu dây dễ dàng hơn.

6-1723116531.jpg

Ngoài ra, phần đặt điện thoại còn được trang bị nam châm từ tính, đảm bảo rằng điện thoại luôn được giữ vững tại vị trí sạc, ngay cả khi ở chế độ nằm ngang. Điều này đặc biệt hữu ích khi người dùng cần sạc điện thoại trên xe hơi.

Belkin BoostCharge Pro Qi2 hỗ trợ sạc nhanh công suất 15 W

Điểm cộng của Belkin BoostCharge Pro Qi2 ngoài thiết kế nhỏ gọn mà mình thấy là sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh không dây đến 15 W. Một mức công suất tuy không bằng sạc dây nhưng cao hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường (đa phần sạc MagSafe trên thị trường hỗ trợ 7.5 W).

Điểm mà mình thích ở Belkin BoostCharge Pro Qi2 này nữa là chúng ta có thể dễ dàng thiết lập iPhone sạc ở dạng đứng hay dạng ngang. Trong đó, mình sẽ chuộng dạng ngang hơn do có thể tận dụng chế độ Stand By trên iPhone. Nhờ vậy, chúng ta có thể biến iPhone thành đồng hồ thông minh hiển thị ngày giờ, lịch, thông báo, xem ghi chú, trình chiếu hình ảnh,... hay xem phim, lướt YouTube,...

2-1723116532.jpg

Ngoài ra, nếu không thích dựng Belkin BoostCharge Pro Qi2 lên thì mình cũng có thể để ở dạng Pad sạc pin iPhone cũng không thành vấn đề. Đặc biệt, khi để dạng Pad thì mình cũng có thể sạc được cho nhiều sản phẩm khác chứ không riêng gì iPhone, ví dụ như: Galaxy Z Fold6, Xiaomi 14,...

Tuy nhiên, phần nam châm của Belkin BoostCharge Pro Qi2 sẽ không hút chặt những sản phẩm không có MagSafe (như iPhone) nên không thể dùng chế độ Stand được. Bên cạnh đó, trong quá trình sạc thì mình còn thấy món phụ kiện này không bị quá nóng mà chỉ hơi ấm phần vỏ ngoài một chút thôi. Vậy nên, các bạn không phải bận tâm về vấn đề quá nhiệt khi sạc đâu.

 

Đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W an toàn với người sử dụng

Ngoài những ưu điểm về thiết kế và tính an toàn của đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W, một điểm hạn chế của sản phẩm chính là công suất sạc 15W có thể tốn thời gian sạc hơn so với việc sử dụng sạc trực tiếp cho các thiết bị di động có hỗ trợ sạc nhanh với công suất sạc tối đa 30W. Ngoài ra tiêu chuẩn sạc Qi2 còn xuất hiện khá hiếm trên các thiết bị Android và vì vậy sản phẩm sẽ phù hợp cho người sử dụng iPhone 12 trở lên.  

1-1723116531.jpg

Sản phẩm đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W được phân phối bởi công ty Meko - nhà phân phối và phát triển thị trường phụ kiện công nghệ tại Việt Nam và các thương hiệu quốc tế. Sản phẩm được bán với giá niêm yết từ nhà phân phối là 1.690.000 đồng

Đánh giá đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W

Về thiết kế, đây là một chiếc sạc không dây khá đơn giản. Khi gấp lại, nó có hình dạng tròn nhỏ gọn, tương tự và khi mở ra, một cánh tay cứng giúp tấm sạc nghiêng lên để đỡ điện thoại được gắn từ tính. Điểm khác biệt về thiết kế so với các loại sạc để bàn hiện tại trên thị trường là việc không sử dụng cáp cố định ở mặt sau. Thay vào đó, nó có một cổng sạc USB-C tiêu chuẩn hoạt động với cục sạc nhanh 30W USB-C Belkin Boost Charge đi kèm. Một điểm nổi bật khác trong thiết kế sản phẩm chính là kích thước nhỏ gọn, tính sang trọng, tinh tế cũng như khả năng dễ dàng kết nối và tháo gỡ bằng nam châm tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Ngoài ra việc điều chỉnh linh hoạt đứng nằm của sản phẩm cũng là một ưu điểm trong thiết kế của sản phẩm nhằm giúp người dung có thể sử dụng như một giá đỡ điện thoại khi thực hiện video call hoặc ghi hình video.

3-1723116532.jpg

Về mặt an toàn khi sử dụng nam châm để kết nối, tiêu chuẩn Qi2 trong sản phẩm mang đến trải nghiệm sạc tiện lợi và an toàn hơn so với sạc không dây thông thường. Những nguy cơ hư hỏng cổng sạc do vấp ngã hay va chạm cũng được giảm thiểu và sạc sẽ tự động ngắt kết nối khi phát hiện vật thể kim loại lạ. Một điểm tối ưu nữa về tính an toàn của đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W chính là vị trí sạc cố định nên người dùng không cần lo lắng lệch tâm. Việc sử dụng trở nên an toàn, dễ dàng, và tiện lợi vì người dung chỉ cần đặt thiết bị lên đế sạc cũng như sự tương thích trong kết nối từ tính tiêu chuẩn Qi2 của sản phẩm với nhiều ốp lưng và phụ kiện khác theo công bố của nhà sản xuất.

Bạn đang đọc bài viết "Belkin BoostCharge Pro Qi2 - Đế sạc không dây Qi2 nhỏ gọn, hoàn hảo cho iPhone" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.